ธุรกิจ
Kia จับมือศิลปิน นำเสนอศิลปะสไตล์ Pop Art

ฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่ Kia ประเทศไทย ได้มีการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ และเป้าหมายใหม่ของแบรนด์ ตามแนวทางของบริษัทแม่เมื่อช่วงปลายปี 2564 Kia ยังคงเดินหน้าสร้างการรับรู้ต่อภาพลักษณ์แบรนด์เป้าหมายใหม่อย่างต่อเนื่อง อาทิ การเปลี่ยนโลโกบนตัวรถ การปรับรูปลักษณ์ใหม่ของโชว์รูม และศูนย์บริการ และล่าสุด Kia ได้เปิดตัวแคมเปญ “Kia x Gongkan” โดยร่วมมือกับศิลปิน Pop Art ชื่อดัง “ก้องกาน” ในการสะท้อนมุมมองของ “การเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจ หรือ Movement That Inspires” ผ่านงานศิลปะในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งการเดินทางเปรียบเสมือนหัวใจหลักของแบรนด์ Kia และการช่วยให้ผู้คนได้เดินทางก็เป็นแกนหลักในการดำเนินธุรกิจของ Kia มาโดยตลอด
Kia เชื่อว่า “การเดินทางสามารถสร้างแรงบันดาลใจ” ได้ เพราะการเดินทางช่วยให้ผู้คนได้ค้นพบกับสถานที่ใหม่ ได้พบเจอผู้คนกลุ่มใหม่ และได้พบกับประสบการณ์ชีวิตใหม่ Kia จึงนำแนวคิดนี้มาเป็นจุดศูนย์กลางของเป้าหมายใหม่ของแบรนด์-Movement That Inspires หรือการเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการให้บริการต่างๆ ให้มีความแปลกใหม่ สะดวกสบาย เต็มไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างลงตัว เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ใช้รถยนต์ Kia ตลอดการเดินทางนั่นเอง" ฬสนันท์ กล่าวเพิ่มเติม
กันตภณ เมธีกุล หรือก้องกาน กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ว่า ผมนำเสนอผลงานที่ผสมผสานระหว่าง Signature Teleport หรือหลุมดำของผม เข้ากับแนวคิด Movement That Inspires ของ Kia โดยหลุมดำนี้เปรียบเสมือนประตูลับที่พาทุกคนเข้าไปสู่โลกที่ต้องการเดินทางไป อาจจะเป็นที่ที่มีอยู่จริง หรือไม่มีจริงก็ได้ตามแต่จินตนาการ โดยมี New Logo ของ Kia เป็นตัวเอกของเรื่องในการพาทุกคนไปยังสถานที่ต่างๆ ในเวลาต่างๆ และพบเจอกับสิ่งต่างๆ สะท้อนถึงการเดินทางที่เป็นอิสระ แปลกใหม่ และไร้ขีดจำกัด
สำหรับภาพอาร์ทนี้ได้ถูกถ่ายทอดเป็นของขวัญ Collection พิเศษจาก Kia ได้แก่ ปฏิทิน กระเป๋าผ้าลาย และหมอนผ้าห่ม มอบให้สำหรับลูกค้าเจ้าของรถยนต์ Kia ร่วมถึงผู้ที่สนใจสามารถติดตามกิจกรรมร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของขวัญ Collection พิเศษดังกล่าวได้ทาง Facebook Page: Kia Thailand ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าของจะหมด (มีจำนวนจำกัด) 

