รถล่าสุด
Prodrive P25 ปลุกตำนาน 22B ให้ฟื้นคืนชีพ ด้วยราคา 55 ล้านบาท

รถคันนี้ถือเป็นผลงานโคตรเทพของ Prodrive ที่มีโครงการ Restomod (นำรถรุ่นเก่ามาโมดิฟายด์ด้วยเทคโนโลยีใหม่) ให้แก่ Subaru Impreza WRC ในยุคแรกๆ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ของรุ่น WRC (World Rally Car version) ที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น
Prodrive P25 เป็นการนำเครื่องยนต์บอกเซอร์ดั้งเดิมขนาด 2.5 ลิตร เทอร์โบ มาโมดิฟายด์จนมีกำลังถึง 450 แรงม้า พร้อมใส่เกียร์ใหม่แบบกึ่งอัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อมแป้นแพดเดิล ชิฟท์ ซึ่ง Impreza WRC ในรุ่นแรกยังไม่มี จะมีก็เข้าสู่ฤดูกาลแข่งขันปีที่ 3 จึงได้ติดตั้งแพดเดิล ชิฟท์ให้แก่รถแข่ง WRC และแน่นอนว่า ยังคงใช้เป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อตลอดเวลา โดยทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ใน 2.8 วินาที
ด้านตัวถังก็ไม่ธรรมดา เพราะได้ Peter Stevens ผู้ออกแบบ Impreza WRC ตั้งแต่เวอร์ชันแรกมาช่วยออกแบบ โดยผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ ตั้งแต่ฝากระโปรงหน้า/หลัง หลังคา โป่งล้อ กันชนหน้า/หลัง กระจกมองข้าง และสปอยเลอร์ ส่วนการพัฒนาตัวรถ อยู่ในความดูแลของ David Lapworth ผู้ควบคุมโครงการแรลลีตั้งแต่แรกเริ่มเช่นกัน
ภายในยังเน้นอารมณ์ดั้งเดิมแบบรถยุค 90's ของ Subaru Impreza WRC มีการบุชิ้นส่วนคอนโซลหน้า และแผงข้างด้วยวัสดุหนัง Alcantara และวัสดุคาร์บอน มาตรวัดมีการออกแบบใหม่เป็นแบบดิจิทอล รวมถึงมีการติดตั้งโรลล์บาร์บริเวณผู้นั่งตอนหลังอีกด้วย
David Richards ประธาน Prodrive กล่าวว่า "Prodrive P25 (Impreza 22B) จะถูกพัฒนาในทุกๆ ด้าน เพื่อความพิเศษสุด โดยใช้เทคโนโลยีล่าสุด เป็นมาตรฐานสูงสุดของรถแข่งแรลลี ที่สร้างประวัติศาสตร์ด้านมอเตอร์สปอร์ทจนเป็นที่ยอมรับ"
Prodrive ใช้โรงงานผลิตที่สำนักงานใหญ่ ผลิต Prodrive P25 รุ่นพิเศษเพียง 25 คันทั่วโลก ในประเทศไทยได้มา 1 คัน นำเข้ามาโดย Target Car Center (Thailand) ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Brabus อย่างเป็นทางการ ว่ากันว่าใครที่อยากได้ ต้องควักเงินจ่ายถึง 55,000,000 บาท ถึงจะได้ไปครอบครอง...สุดจริงๆ คันนี้


