Changan ประเทศไทย ปลุกกระแสตลาดยานยนต์ไทยอีกครั้งด้วยแคมเปญ “Touch The Future : Drive with Deepal” พร้อมส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น Deepal L07 และ Deepal S07 ลอทแรกสู่มือลูกค้าทั่วประเทศไทย โดยเริ่มการส่งมอบใน 5 จังหวัดหลัก ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ชลบุรี เชียงราย และระยอง โดยการส่งมอบรถ ยนต์ Deepal ภายในปี 2567 นี้ ลูกค้าจะได้รับการบริการอย่างเต็มรูปแบบจากผู้จำหน่าย และให้บริการหลังการขายอย่างเป็นทางการของ Changan แคมเปญดังกล่าวนับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จก้าวแรกของ Changan ในประเทศไทยซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ชั้นนำในตลาดยานยนต์ไทย และยังชี้ให้เห็นถึงเสียงตอบรับอันดีของผู้บริโภคชาวไทยอีกด้วย
เซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซ้าท์อีส เอเชีย จำกัด ประธาน และกรรมการผู้จัดการ บริ ษัท ฉางอาน ออโต้ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า Changan เริ่มส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า Deepal L07 และ Deepal S07 ลอทแรกจำนวน 50 คัน สู่มือผู้ใช้งานชาวไทยในพื้นที่กรุงเทพฯ ผ่านผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Changan โดยได้รับเกียรติจากลูกค้ากลุ่มแรกที่สั่งจองรถยนต์ Deepal L07 และ Deepal S07 ในช่วง Pre-Booking มาเข้าร่วมงาน “Touch The Future : Drive with Deepal” โดยงานดังกล่าวไม่เพียงแต่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการได้เป็นเจ้าของรถยนต์ Deepal L07 และ Deepal S07 ลอทแรกในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังเป็น การแสดงความขอบคุณต่อลูกค้าชาวไทยที่ให้การสนับสนุน Changan และเปิดพื้นที่เพื่อสร้างสรรค์ และส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มผู้ขับขี่ Deepal ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นด้วย
Changan และแบรนด์ Deepal ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างมาก การตอบรับในเชิงบวกนี้เป็นผลมาจากความพยายามอย่างหนักของพันธมิตรผู้จำหน่าย และทีมงานของเรา ที่มีความเชื่อ ความศรัทธา และความมุ่งมั่นต่อรถยนต์ Changan และ Deepal ในวันนี้เราได้ร่วมกันสร้างสะพานเข้าสู่ตลาดไทย และสร้างช่องทางในการเชื่อมต่อกับลูกค้า ซึ่งทำให้เราโดดเด่นในตลาด ความสำเร็จในวันนี้เกิดจากการยึดมั่นในค่านิ ยมในการวางลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และคำนึงถึงพนักงานเป็นหลัก ด้วยเป้าหมายที่แน่วแน่ การร่วมมือที่มั่นคง การต่อสู้ด้วยความรับผิดชอบ และประสิทธิภาพสูงสุด ทำให้ Changan ก้าวมาสู่จุดนี้ได้ในเวลาอันสั้น ผมรู้สึกภาคภูมิ ใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมงานที่ทุ่มเทนี้ ต่อจากนี้ เราจะดำเนินการบริการหลังการขาย และงานรับประกันอย่างดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในชีวิตที่สะดวกสบายไปกับรถยนต์ของเรา การส่งมอบ Deepal ในวันนี้เป็นสัญลักษณ์ของคำมั่นสัญญาที่เรามีต่อลูกค้าทุกท่าน ซึ่งคำมั่นสัญญาดังกล่าวเป็นหลักฐานที่แสดงถึงความไว้วางใจที่ทุกท่านมีให้แก่เรา การส่งมอบกุญแจเหล่านี้ ไม่เพียงแต่ใช้เปิดรถยนต์ แต่ยังเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ทางพันธมิตร และเริ่มต้นการเดินทางที่แสนพิเศษไปด้วยกัน Changan พร้อมแล้วที่จะร่วมแบ่งปันอนาคตไปด้วยกันกับผู้บริโภคชาวไทย
Changan ประสบความสำเร็จในการสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในอุตสาหกรรมยานยนต์ด้วยการประกาศราคาอย่างเป็นทางการของ Deepal L07 และ Deepal S07 ณ งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นเว ทีสำคัญที่เปิดโอกาสให้ Changan ได้นำเสนอวิสัยทัศน์ เทคโนโลยี นวัตกรรมล้ำสมัย ตลอดจนโปรโมชันส่งเสริมการขายต่างๆ ให้แก่ลูกค้าชาวไทย ซึ่งประสบผลสำเร็จด้วยยอดจองภายในงานสูงกว่า 3,000 คัน วันนี้ Changan พร้อมแล้วที่จะเดินหน้าส่งมอบความประทับใจในการขับขี่ยนตรกรรมที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ ดี ไซจ์นทันสมัย และระบบความปลอดภัยในการขับขี่อัจฉริยะให้แก่ลูกค้าชาวไทยพร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่อุตสาหกรรมยานยนต์ โดยจะมุ่งเน้นไปที่การยกระดับประสบการณ์การใช้งานชั้นเลิศผ่านการจัดส่งที่รวดเร็ว ให้ลูกค้าชาวไทยมั่นใจได้ว่ารถยนต์ที่เลือกซื้อจะถูกจัดส่งถึงมืออย่างไร้กังวล
ยิ่งไปกว่านั้น การเปิดให้บริการ "Deepal รุ่งเจริญ บางนา" ศูนย์บริการครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ยังนับเป็นจุดเริ่มต้นของภารกิจของ Changan ในการเดินหน้าตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งานทั่วประเทศ ภายในศูนย์บริการนอกจากจะประกอบไปด้วยพื้นที่กว้างขวางสำหรับการจัดแสดงรถยนต์ภายใต้แบรนด์ Changan แล้วยังได้ออกแบบพื้นที่ในการใช้งานให้พร้อมต่อการส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของ Changan ภายใต้การดูแลของทีมงานมืออาชีพ โดยตั้งเป้าขยายศูนย์บริการเพิ่มเติมอีก 80 ถึง 100 แห่งทั่วประเทศ ภายในปี 2567