บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และผู้จำหน่ายรถยนต์ MG ในประเทศไทย ต่อยอดความฮิทของ New MG4 Electric ร่วมกับช่อง Boomerang 89 สร้างสีสันครั้งใหม่ให้แก่วงการยานยนต์ไทยพร้อมผนวกกระแสความฮอทของ Art Toys นำการ์ตูนยอดนิยมระดับโลกอย่าง Powerpuff Girls สะท้อนความสดใสแต่ทรงพลังใน New MG4 Electric Powerpuff Girls Edition เดินหน้าขยายฐานลูกค้าไปยังคนรุ่นใหม่ ให้เข้าถึงรถยนต์ไฟฟ้าได้มากยิ่งขึ้น พร้อมปล่อยคาราวานย่านวัยรุ่นกลางกรุงเทพฯ ให้ได้สัมผัสกับ New MG4 Electric Powerpuff Girls Edition ที่ผสานความน่ารักของ 3 สาวฮีโรอย่างลงตัว พิเศษ !! สำหรับลูกค้า ที่ทดลองขับ New MG4 Electric รับกระเป๋า Limited Edition 3 สาวจอมพลัง ตั้งแต่ 7 มิถุนา ยน-31 กรกฎาคม 2567 ที่โชว์รูม MG ทั่วประเทศ
พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การทำ Collaboration ครั้งนี้ ถือเป็นการผนวกอุตสาหกรรมการ์ตูน และแอนิเมชัน และอุตสาห กรรมยานยนต์เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ในการขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ให้เข้าถึงรถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้น อีกทั้งเพื่อให้เกิดความแปลกใหม่ให้แก่วงการยานยนต์
พร้อมกันนี้ พโรเจคท์พิเศษอย่าง New MG4 Electric Powerpuff Girls Edition ยังถือเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวตามทิศทางของแบรนด์ MG ที่ฉลองครบรอบ 100 ปี สู่การเป็น Global Brand ที่เข้าถึง และครองใจคนรุ่นใหม่ได้มากยิ่งขึ้น ความร่วมมือระหว่าง MG และช่อง Boomeramg 89 ครั้งนี้ ผ่านการนำเสนอคาแรคเตอร์การ์ตูนสุดฮิทอย่าง Powerpuff Girls สู่ลวดลายบนตัวรถ New MG4 Electric รถแฮทช์แบคพลังงานไฟฟ้า 100 % ซึ่งเป็นโกลบอลโมเดลรุ่นยอดนิยมของ MG ทั้งรุ่น Standard Range รุ่น Long Range และรุ่น Xpower กลายเป็นความสดใส และทรงพลังครั้งใหม่กับ New MG4 Electric Powerpuff Girls Edition และออกสร้างสีสัน มอบความสุขด้วยคาราวาน New MG4 Electric Powerpuff Girls Edition กลางกรุงเทพฯ โดย New MG4 Electric ทั้ง 3 รุ่น 3 คาแรคเตอร์ ได้รับถ่ายทอดดีเอนเอจาก 3 ฮีโร ดังนี้
รุ่น Standard Range ถ่ายทอดอารมณ์ความสนุกสนาน ความสุข และเสียงหัวเราะในทุกเส้นทางโดย Bubbles
รุ่น Long Range ถูกผนวกกับ Blossom ที่มีความเป็นผู้นำ โดดเด่น เหนือใคร สะท้อนความเป็น Iconic ของ New MG4 Electric
รุ่น Xpower ถูกสื่อสารผ่าน Buttercup ฮีโรที่สะท้อนจิตวิญญาณของความรวดเร็ว ว่องไว และความปลอดภัย
สำหรับกิจกรรมคาราวาน New MG4 Electric Powerpuff Girls Edition ได้สัญจรไปยังแลนด์มาร์คต่างๆ ใจกลางกรุง โดยปักหมุดเริ่มกิจกรรมบริเวณลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซนทรัล เวิร์ลด์ ต่อเนื่องไปยังประตูน้ำ ถนนรัชดาภิเษก ถนนพหลโยธิน อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ถนนพระราม 4 ย่านธุรกิจชั้นนำอย่างสีลม สาทร อโศก-สุขุมวิท ย่านฮิทของคนเจน Y-Z อย่างสยาม และปิดท้ายที่ถนนบรร ทัดทอง ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้พบเห็น
อีกทั้งยังมีเหล่าแฟนๆ ของการ์ตูน Powerpuff Girls มารอสัมผัส New MG4 Electric Powerpuff Girls Edition คันจริงอีกด้วย หลังจากนี้ ผู้ที่สนใจ New MG4 Electric เพียงทดลองขับ หรือจองรถที่โชว์รูม MG กว่า 150 แห่ง ทั่วประเทศ รับทันทีของพรีเมียม Powerpuff Girls Limited Edition ตั้งแต่ 7 มิถุนาย-31กรกฎาคมนี้ (จำนวนจำกัด) และสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่องใน MG Live Marathon ผ่านช่องทาง https://www.facebook.com/MGcarsThailand และ https://www.tiktok.com/@mgthailand