TADA พแลทฟอร์มเรียกรถที่ไม่คิดค่าคอมมิชชัน เพิ่มบริการเรียกรถจักรยานยนต์ผ่านแอพพลิเคชันเข้าสู่ช่องทางการให้บริการที่กำลังเติบโตของบริษัท เพื่อสร้างตัวเลือกการเดินทางรูปแบบใหม่ๆ ในประเทศไทย
ฌอน คิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ TADA กล่าวว่า TADA Bike ช่วยให้ TADA ขยายความมุ่งมั่นในการนำเสนอบริการด้านการเดินทางที่มีคุณภาพ และคุ้มค่าให้กับลูกค้าชาวไทยมากขึ้น โดยมีโปรโมชันพิเศษที่เสนอส่วนลด 20 บาท สำหรับ 8 ทริพ (รหัสโปรโมชัน: BIKE160) บริการ TADA Bike เริ่มให้บริการหลังจากการเปิดตัว TADA อย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อต้นปีนี้ ต่อด้วยการขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ ภายในระยะเวลาเพียง 2 เดือน
ด้วยการขยายบริการไปยัง 5 จังหวัดใกล้เคียง ได้แก่ สมุทรปราการ ปทุมธานี นครปฐม สมุทรสาคร และนนทบุรี ซึ่งรวมเป็นพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ระบบขนส่งของ TADA ได้มอบความสะดวกสบาย และความน่าเชื่อถือที่เพิ่มขึ้นในการเดินทางให้แก่ลูกค้า
การเปิดตัวบริการเรียกรถจักรยานยนต์ครั้งนี้สานต่อแรงผลักดันดังกล่าว ด้วยการขยายเครือข่ายการขนส่งของ TADA พร้อมทั้งเพิ่มตัวเลือกการเดินทางให้แก่ผู้ใช้บริการชาวไทย
TADA ยังคงมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในประเทศไทยด้วยรูปแบบที่ไม่คิดค่าคอมมิชชัน สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการนำเสนอบริการที่เหมาะสมกับประเทศไทย ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ระยะยาวของ TADA ในการมอบคุณค่าเพิ่มให้ทั้งผู้ขับขี่ และผู้โดยสารในประเทศไทย
“TADA มุ่งเน้นไปที่การสร้างโอกาสในการหารายได้เสริมให้แก่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ชาวไทยมากขึ้น ด้วยนโยบายคอมมิชชัน 0 % ซึ่งเป็นรูปแบบที่ส่งผลกระทบเชิงบวกต่อผู้ขับขี่ที่มีรายได้ส่วนใหญ่มาจากค่าโดยสาร และนำไปสู่รายได้ที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด”