บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นต่อลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง จัดแคมเปญพิเศษ สำหรับลูกค้า Suzuki Swift (ซูซูกิ สวิฟท์) จอง และซื้อรถรับฟรี ! บำรุงรักษารถรวมค่าแรงระยะเวลานาน 7 ปี ฟรี ! รับประกันคุณภาพรถยนต์ 7 ปี ฟรี ! บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 7 ปี พร้อมผ่อนเริ่มต้น 5,780 นานสูงสุด 99 เดือน ตั้งแต่วันนี้-31 สิงหาคม 2567
วัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศ ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ Suzuki ประกาศแผนงานดำเนินธุรกิจในประเทศไทย แสดงออกถึงความมุ่งมั่นในการเสริมความแข็งแกร่งด้านงานบริการ ด้วยแคมเปญ “Suzuki Worry Free โปรแกรมดีโดนใจ มอบความมั่นใจให้คุณ” ซึ่งจะเป็นการยกระดับงานบริการในทุกด้าน โดยเน้นย้ำถึงการดูแลลูกค้าด้วยความจริงใจ มอบคุณภาพของงานบริการที่ดีที่สุด ตอบแทนความไว้วางใจที่ลูกค้าชาวไทยมอบให้เสมอมา
ล่าสุดเพื่อเป็นการตอกย้ำและแสดงถึงความจริงใจในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ทั้งยังต้องการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคที่ไว้วางใจใช้งานรถยนต์ของ Suzuki ทุกท่าน จึงขอมอบแคมเปญพิเศษ “Suzuki Worry Free โปรแกรมดีโดนใจ มอบความมั่นใจให้คุณ” ให้ลูกค้าสามารถเลือกรับข้อเสนอสุดคุ้ม ผ่อนง่าย จ่ายสบายมากกว่าที่เคย โดยสามารถเลือกรับข้อเสนอผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 พิเศษ ! สำหรับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของ Suzuki Swift ฟรี ค่าบำรุงรักษารถรวมค่าแรง 7 ปี ฟรี รับประกันคุณภาพรถยนต์ 7 ปี ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 7 ปี เริ่มตั้ง แต่วันนี้ 1-31 สิงหาคม 2567 ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้
Suzuki Swift
ฟรี ค่าบำรุงรักษารถรวมค่าแรง 7 ปี
ฟรี รับประกันคุณภาพรถยนต์ 7 ปี
ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. ระยะเวลา 7 ปี
ผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน เพียงเดือนละ 5,780 บาท
ฟรี ประกันภัยชั้น 1 ปีแรก
Suzuki Ertiga Hybrid
ราคาเริ่มต้น 699,000 บาท
ผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน เพียงเดือนละ 7,126 บาท
ฟรี ประกันภัยชั้น 1 ปีแรก
บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. ระยะเวลา 3 ปี
Suzuki XL7 Hybrid
ราคาพิเศษ 799,000 บาท
เลือกรับข้อเสนอ ผ่อนเริ่มต้น เดือนละ 7,888 บาท หรือเลือกผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน เพียงเดือนละ 8,146 บาท
ฟรี ประกันภัยชั้น 1 ปีแรก
บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. ระยะเวลา 3 ปี
Suzuki Celerio
ราคาพิเศษ เริ่มต้น 319,900 บาท
เลือกรับข้อเสนอ ผ่อนเริ่มต้น เดือนละ 2,999 บาท หรือเลือกผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน เพียงเดือนละ 3,302 บาท
ฟรี ประกันภัยชั้น 1 ปีแรก
บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. ระยะเวลา 3 ปี
Suzuki Carry
รับข้อเสนอ ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่ง มูลค่ารวมสูงสุด 20,000 บาท
หรือ เลือกรับ ดอกเบี้ยพิเศษเริ่ม 1.99 % นาน 60 เดือน
หรือ รับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นวันละ 222 บาท
ฟรี ประกันภัยชั้น 1 ปีแรก
สิ่งที่ Suzuki ยึดมั่นมาโดยตลอด คือ การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความคุ้มค่า ครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้า ซึ่งมีรถยนต์หลายรุ่นที่เข้าไปอยู่ในใจของคนไทย และยังได้การตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Suzuki Swift สปอร์ทแฮทช์แบค นับเป็นรถยนต์รุ่นเรือธงยอดนิยมของ Suzuki ที่มีส่วนในการผลักดันยอดขายให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยยังคงเป็นรถ ยนต์นั่งขนาดเล็กที่ครองใจกลุ่มลูกค้าที่มองหาความเป็นตัวตนที่แตกต่าง พร้อมแสดงออกมาผ่านยานพาหนะคู่ใจ ที่นอกจากจะเข้ามาตอบรับกับการใช้ชีวิตด้วยดีไซจ์นอันโดดเด่นแล้ว ยังต้องมาพร้อมกับสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกเร้าใจ และอัตราบริโภคเชื้อเพลิงที่ประหยัดคุ้มค่าการใช้งานอีกด้วย
โดยนับตั้งแต่เปิดตัวในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อปี 2555 Suzuki Swift สปอร์ทแฮทช์แบค สามารถสร้างยอดขายรวมทั้งสิ้น 153,440 คัน (ยอดขายถึงเดือนกรกฎาคม 2567) ปัจจัยสำคัญที่ยังทำให้รถยนต์รุ่นนี้เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของตลาดอีโคคาร์ เพราะดีไซจ์นเป็นเอกลักษณ์ มีความล้ำสมัยด้วยรูปทรงที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน บ่งบอกตัวตนที่โดดเด่นไม่เหมือนใครได้อย่างชัดเจน รวมถึงสมรรถนะมอบการขับขี่ที่สนุกเร้าใจ มาพร้อมอัตราบริโภคเชื้อเพลิงที่ประหยัดคุ้มค่า ภายใต้ราคาที่สามารถเข้าถึงได้อย่างแท้จริง
ฉะนั้น การมอบข้อเสนอให้ลูกค้า Suzuki Swift เป็นพิเศษ ด้วยการยกเว้นค่าบำรุงรักษารถ รวมค่าแรงนาน 7 ปี ประกอบกับการนำเสนอแคมเปญพิเศษ “Suzuki Worry Free” หนึ่งในแผนการดำเนินธุรกิจรูปแบบใหม่ ที่ Suzuki ได้ทำการประกาศไปก่อนหน้า และจะเริ่มมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไปนั้น จึงเป็นการตอกย้ำถึงการสร้างความเชื่อมั่นว่า Suzuki จะสามารถรองรับการดูแลลูกค้าด้วยคุณภาพ และมาตรฐานของ Suzuki ได้อย่างแท้จริง ซึ่งรายละเอียดจะประกอบไปด้วย 7 หัวข้อ ดังนี้
1. ฟรี ! ค่าแรงเชคระยะ สูงสุด 3 ปี
สำหรับลูกค้าที่นำรถเข้าเชคระยะต่อเนื่องตามกำหนดกับศูนย์บริการรถยนต์ Suzuki ทุกแห่ง ฟรี ! ค่าแรงเชคระยะสูงสุด 3 ปี หรือ 60,000 กม. (โดยอย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
2. ขยายการรับประกันอะไหล่ และงานบริการ
อุ่นใจไร้กังวล กับการขยายการรับประกันงานซ่อม และอะไหล่แท้ทุกชิ้น นานถึง 1 ปี หรือ 20,000 กม. (โดยอย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) จากเดิมที่รับประกันเพียง 3 เดือน หรือ 5,000 กม.
3. บริการพิเศษรถสำรองใช้ระหว่างซ่อม
รถยนต์ที่อยู่ในระยะรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. ไร้ความกังวลเรื่องไม่มีรถใช้งานระหว่างซ่อม ด้วยบริการพิเศษ "รถสำรองใช้ระหว่างซ่อม" สำหรับรถยนต์ Suzuki ที่ต้องใช้เวลาตรวจเชคมาก กว่า 1 วัน (ไม่รวมระยะเวลาวิเคราะห์ปัญหา) และไม่รวมกรณีรถเกิดอุบัติเหตุ
4. Hello Suzuki Application ยกระดับงานบริการแบบ S-Solution
Hello Suzuki คือ แอพพลิเคชัน ที่จะเชื่อมต่อข้อมูลการทำงานกับลูกค้า อำนวยความสะดวกสบาย และความมั่นใจในงานบริการทุกขั้นตอน ทั้งการนัดหมายนำรถเข้ารับบริการ หรือติดต่อสอบถามข้อ มูล รายงานการการตรวจสอบ และดูแลรถในทุกขั้นตอน รวมถึงการมอบสิทธิพิเศษมากมาย ด้วยการสะสมคะแนนจากค่าใช้จ่ายในการเข้าซ่อมบำรุงตามระยะอย่างต่อเนื่อง หรือซ่อมแซมที่ศูนย์บริการของ Suzuki ทั่วประเทศ
5. ระบบการจัดการอะไหล่ มีเป้าหมายรองรับบริการได้ไม่น้อยกว่า 10 ปี
การจัดการเตรียมระบบจัดการอะไหล่รถยนต์ทุกรุ่นที่จำหน่ายภายในประเทศ ช่วยให้ลูกค้าคลายความกังวลเรื่องการขาดแคลนอะไหล่ในการบำรุงรักษารถ โดยมีเป้าหมายรองรับความต้องการของลูก ค้าได้ไม่น้อยกว่า 10 ปี นับจากวันที่สิ้นสุดการผลิต บริการจัดส่งอะไหล่แบบเร่งด่วนภายใน 24 ชม. ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล และพื้นที่อื่นๆ ภายใน 48 ชม. คุ้มค่าต่อการใช้งาน ด้วยอะ ไหล่ในราคาที่เข้าถึงง่าย
6. ศูนย์บริการครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ
7. ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังตามมาตรฐานของ Suzuki
วัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า แคมเปญพิเศษ “Suzuki Worry Free ยังคงอยู่ภายใต้ปรัชญา “SUZUKI Cause We Care-เหนือกว่าความใส่ใจ คือ ความเข้าใจทุกความต้องการ” ด้วยการส่งมอบสินค้าที่มีแต่ความคุ้มค่า คุ้มราคา ตามปรัชญาของ Suzuki ที่มุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี ในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายเหมาะสมกับลูกค้าชาวไทย ควบคู่ไปกับการพัฒนางานบริการในทุกด้านเพื่อยกระดับคุณภาพของผู้จำหน่ายรถยนต์ Suzuki ทั่วประเทศเป็นเป้าหมายสำคัญยิ่งของ ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ