บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยการคว้ารางวัลอันทรงเกียรติถึง 3 รางวัล ในงาน “TCCTA Contact Center Awards 2024” ซึ่งจัดโดยสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA: Thai Contact Center Trade Association) ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ เพื่อเชิดชูผู้ประกอบการ Contact Center ที่มีผลงานโดดเด่นในการยกระดับคุณ ภาพการบริการ และการสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ใช้บริการอย่างยอดเยี่ยม บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ได้รับการยกย่องใน 3 รางวัลใหญ่ ประเภทองค์กร (Corporate) ได้แก่
1. The Best Contact Center of The Year 2024
2. รางวัลเหรียญทอง The Best Workflow Contact Center 2024
3. รางวัลเหรียญทอง The Best Technology Innovation 2024
รางวัลเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และศักยภาพของทีมงาน ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่งฯ ในการพัฒนาบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านกระ บวนการทำงานที่มีประสิทธิภาพ การนำนวัตกรรมเทคโนโลยีมาปรับใช้ และการจัดการศูนย์บริการลูกค้าอย่างเป็นระบบ ซึ่งส่งผลให้ ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่งฯ ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในวงการ Contact Cen ter ที่สร้างความไว้วางใจ และความพึงพอใจให้แก่ผู้ใช้บริการ
ธนาวุฒิ อำนาจเจริญศักดิ์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า การได้รับรางวัลในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จของ ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่งฯ ในการ นำเทคโนโลยี และนวัตกรรมมาพัฒนาระบบการให้บริการลูกค้า ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจเรา เราจะไม่หยุดยั้งในการสร้างสรรค์บริการที่ดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่ สุด