มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ประกาศย้ำความมั่นใจให้แก่ลูกค้า ชี้แจงประเด็นการปรับเปลี่ยนเครือข่ายผู้จำหน่าย และศูนย์บริการรถยนต์ Mitsubishi (มิตซูบิชิ) พร้อมให้บริการด้วยเครือข่ายผู้จำหน่าย 194 แห่งทั่วประเทศ
สาโรจน์ มะอาจเลิศ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่สายงานขาย และบริการหลังการขาย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำ กัด กล่าวว่า การบริหารเครือข่ายผู้จำหน่าย และศูนย์บริการ เป็นไปตามแผนธุรกิจของทางบริษัทฯ ซึ่งมีทั้งการแต่งตั้งผู้จำหน่ายรายใหม่ หรือยกเลิกผู้จำหน่ายรายเดิม เพื่อให้สอดคล้องกับแผนการดำเนินธุรกิจ และสถานการณ์ตลาดในแต่ละพื้นที่ โดยมีปัจ จัยหลายอย่างในการพิจารณา และดำเนินการ เช่น ความพร้อม และศักยภาพของผู้จำ หน่าย ศักยภาพของพื้นที่ เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ และการให้บริ การอันเป็นเลิศกับลูกค้ารถยนต์ Mitsubishi Motors ทุกท่านที่มีอยู่ทั่วประเทศเป็นสำ คัญ
การประกาศยุติการดำเนินงานของผู้จำ หน่าย มิตซู รีพับบลิค ย่านรังสิต (มีผลวันที่ 1 ธันวาคม 2567) ไม่ได้ส่งผลกระทบกับการดำเนินธุรกิจแต่อย่างใด และลูกค้าในย่านรังสิตยังคงเข้ารับบริการได้ที่ผู้จำหน่าย มิตซูรุ่งเจริญ (สาขาตลาดไท) ซึ่งเป็นผู้จำ หน่ายรายใหญ่ที่เปิดให้บริการมานานแล้ว หรือที่ผู้จำหน่าย มิตซู เอเบิล รังสิต-นวนคร ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง โดยเป็นหนึ่งในเครือข่ายผู้จำหน่ายรายใหญ่ ที่ขยายสาขาเพิ่มเติมขึ้นมาและพึ่งเปิดดำเนินการเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นไปตามแผนธุรกิจของทางบริษัทฯ ที่วางไว้ตั้งแต่ต้น
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาแล้วกว่า 63 ปี มีโรง งานผลิต และประกอบรถยนต์ ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ซึ่งเป็นโรงงานที่มีขนาดใหญ่ที่สุดนอกประเทศญี่ปุ่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ผลิตเพื่อจำ หน่ายภายในประเทศ และส่งออกไปกว่า 120 ประเทศทั่วโลก โดยในปัจจุบัน Mitsubishi Motors มีเครือข่ายผู้จำหน่าย และศูนย์บริการรวม 194 แห่งทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ วันที่ 3 ธันวาคม 2567) พร้อมให้บริการจำหน่ายรถยนต์ใหม่ บริการหลังการขาย และอะไหล่แท้ และทางบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งจะมีการเปิดตัวในปีหน้า และจะยังคงพัฒนายกระดับการให้บริการหลังการขาย ซึ่งเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญมาโดยตลอด ทั้งนี้เพื่อให้คุณอุ่นใจ และมั่นใจได้ ภายใต้สโลแกน “เราดูแล...คุณแค่ขับ”