ธุรกิจ
Bridgestone คว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2025”

Bridgestone คว้ารางวัล “แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทยประจำปี 2568” หรือ “Marketeer No.1 Brand Thailand 2025” ประเภทยางรถยนต์ ครองอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 ซึ่งเป็นรางวัลทรงเกียรติจากการจัดทำวิจัย และสํารวจความนิยมจากผู้บริโภคทั่วประเทศ สะท้อนภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของแบรนด์ Bridgestone ที่สามารถครองใจผู้บริโภคได้อย่างยาวนาน โดย เรียวอิจิ ทานากะ ผู้อำนวยการสายงานเครือข่ายโซลูชั่นการค้าปลีก บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติจากเพิ่มพล โพธิ์เพิ่มเหม บรรณาธิการ และผู้ก่อตั้งนิตยสาร Marketeer
เรียวอิจิ ทานากะ ผู้อำนวยการสายงานเครือข่ายโซลูชั่นการค้าปลีก บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ขอบคุณทุกความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคชาวไทยที่มอบความไว้วางใจให้แบรนด์ Bridgestone เสมอมา รางวัลความสำเร็จดังกล่าวสะท้อนถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์รวมถึงการให้บริการที่เหนือระดับผ่าน Cockpit ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร Fast Fit ภายใต้การบริหารงานของเราที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยด้วยผลิตภัณฑ์ และโซลูชันด้านการเดินทางที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ เรายังคงมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่กับการอยู่เคียงข้างผู้บริโภคชาวไทยตลอดการเดินทาง โดยยึดมั่นเจตนารมณ์ด้านการส่งมอบความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ ตลอดจนนวัตกรรมด้านการเดินทางให้แก่ผู้บริโภค และสังคมไทยตลอดไป
รางวัล “แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย ประจำปี 2568” หรือ “Marketeer No.1 Brand Thailand 2025” จัดขึ้นโดยนิตยสาร Marketeer อ้างอิงจากผลการวิจัย และสำรวจของบริษัท มาร์เก็ตติ้ง มูฟ จำกัด ผู้ให้บริการด้านงานวิจัย และที่ปรึกษาทางธุรกิจ สำรวจแบรนด์ยอดนิยมในสินค้า และบริการประเภทต่างๆ ของผู้บริโภคชาวไทย ประจำปี 2568