ข่าวจากประเทศอังกฤษ ระบุว่า BMW M2 สปอร์ทคูเปสมรรถนะสูงจาก M Division ถูกเพิ่มความร้อนแรงขึ้นอีกระดับด้วยการติดตั้งเพคเกจบอดีพาร์ทชุดล่าสุด ที่ออกแบบสำหรับ M2 โดยเฉพาะ
แพคเกจบอดีพาร์ทล่าสุดใช้ชื่อว่า “Track Day” ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยติดตั้งบน BMW M2 แล้วลงวิ่งทดสอบในสนามแข่ง Nurburgring โดยยังถูกพรางตัว
จากรถทดสอบ (คาดว่าเป็น M2 CS) เห็นได้อย่างชัดเจนว่าแพคเกจนี้ให้ความสำคัญกับระบบอากาศพลศาสตร์มาก ตั้งแต่ปีกหลังขนาดใหญ่ติดตั้งบนขายึดทรงคอหงส์, ชุดกันชนหน้า ออกแบบให้สพลิทเตอร์หน้าอยู่ในระดับค่อนข้างต่ำ และแก้มซุ้มล้อหน้า-หลัง ซึ่งกว้างกว่าเดิมเล็กน้อย ทั้งโดนพรางอย่างเต็มพิกัด
ทำให้คาดเดาได้ยากว่าแพคเกจ Track day จะติดตั้งเป็นมาตรฐานให้กับ M2 CS รุ่นใหม่หรือไม่ ถ้าสังเกตฝากระโปรงหลังไม่มีสปอยเลอร์ทรงหางเป็ด และดิฟฟิวเซอร์ท้ายไม่มีสันตรงกลางของ CS แต่รถทดสอบใช้ล้อพอร์จของ CS ซึ่งมีล้อหน้า/หลังขนาด 19/20 นิ้ว ส่วนการประชาสัมพันธ์แพคเกจ “Track Day” ยังแนบข้อมูลจำเพาะของ BMW M2 ทั้งค่าไอเสีย และประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ด้วย
อย่างไรก็ตาม BMW M2 CS มีขุมพลังเครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียง ความจุ 3.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้กำลัง 390 กิโลวัตต์/530 แรงม้า แรงบิด 650 นิวทันเมตร/66.3 กก.ม. อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.8 วินาที
การเปิดตัวของแพคเกจ Track Day เป็นความลงตัวได้อย่างน่าประหลาดใจ ที่เกิดขึ้นหลังการเปิดตัวของ M2 CS ซึ่งสร้างสถิติใหม่ในประเภท “รถคอมแพค” ในการวิ่งจับเวลารอบสนามที่มีความยาว 12.9 ไมล์ (20.76 กม.) ด้วยเวลา 7:25.5 นาที