ธุรกิจ
Mitsubishi จัดกิจกรรม Xperience Day

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย มิตซูไทยยนต์กลการ จังหวัดพัทลุง จัดกิจกรรม “Mitsubishi Xperience Day” ชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์อีกขั้นของการเป็นเจ้าของรถยนต์ All-New Mitsubishi Xforce HEV (มิตซูบิชิ เอกซ์ฟอร์ศ เอชอีวี) ใหม่ ผ่านกิจกรรมหลากหลาย ทั้งด้านเทคนิคการขับขี่ การบริการหลังการขาย และเวิร์คชอพฝึกการรับมือสถานการณ์ฉุกเฉินเบื้องต้น
Mitsubishi Xperience Day เริ่มต้นด้วยกิจกรรม “Driving Experience” ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เรียนรู้เทคนิค และเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญของ Mitsubishi (มิตซูบิชิ) ลงลึกถึงคุณสมบัติเด่นของ All-New Mitsubishi Xforce HEV อย่างระบบฟูลล์ไฮบริดเจเนอเรชันใหม่ โหมดการขับขี่ทั้ง 7 รูปแบบ พร้อมสาธิตการเลือกใช้งานโหมดการขับขี่รูปแบบต่างๆ ให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และสภาพถนนจริงในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นการขับบนถนนเปียกลื่น หรือลุยโคลน เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกมั่นใจในสมรรถนะการขับขี่ เทคโนโลยี และความปลอดภัยสูงสุดในทุกสภาพเส้นทาง
ต่อด้วยกิจกรรม “Service Experience” ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมพื้นที่ให้บริการในส่วนต่างๆ ของศูนย์บริการอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพมาตรฐานการบริการหลังการขาย ภายใต้สโลแกน “เราดูแล…คุณแค่ขับ” ซึ่งมุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ไร้กังวลให้แก่ลูกค้าทุกคนตลอดอายุการใช้งาน นอกจากนี้ ยังมอบความสบายใจให้ลูกค้าอีกขั้น ด้วยการรับประกันคุณภาพรถยนต์ โดยลูกค้าที่ซื้อรถใหม่ และเลือกรับแพคเกจบำรุงรักษา Mitsubishi Service Package สามารถนำรถเข้ารับการบริการเชคระยะโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งครอบคลุมค่าน้ำมันเครื่อง อะไหล่ เคมีภัณฑ์ และค่าแรง นาน 5 ปี หรือ 100,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. ตลอด 5 ปี และการรับประกันคุณภาพรถยนต์ นาน 5 ปี หรือ 100,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษโปรแกรม “M-Care” ที่มอบให้แก่ลูกค้าที่นำรถเข้ารับบริการเชคระยะอย่างต่อเนื่อง ผ่านแนวคิด “ยิ่งเข้าเชคระยะต่อเนื่อง ยิ่งได้รับสิทธิพิเศษที่มากกว่า” โดยลูกค้าจะได้รับคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 15 %* เมื่อเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ Mitsubishi กว่า 191 แห่งทั่วประเทศ ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถรับสิทธิพิเศษดังกล่าว และนัดหมายเข้ารับบริการผ่านแอพพลิเคชัน M-Drive ได้อีกหนึ่งช่องทางด้วยเช่นกัน เพื่อความสะดวกสบาย และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทอล ช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการบริการต่างๆ ได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว
อีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก คือ “Emergency Response Experience” หรือการเตรียมพร้อมรับมือสถานการณ์ฉุกเฉินโดยทีมช่างเทคนิคที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อให้ลูกค้าได้เรียนรู้ ในการแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้ายามเกิดเหตุฉุกเฉิน อาทิ ยางรั่ว พร้อมทั้งทำความเข้าใจการใช้งานสำหรับการช่วยเหลือกรณีฉุกเฉิน กิจกรรมนี้ไม่เพียงช่วยเพิ่มพูนความรู้ และทักษะในการดูแลรถเบื้องต้นเท่านั้น แต่ยังเสริมสร้างความมั่นใจ และความอุ่นใจในการขับขี่ ให้เจ้าของรถสามารถรับมือกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทันท่วงที
ยิ่งไปกว่านั้น นอกเหนือจากกิจกรรมต่างๆ แล้ว Mitsubishi Xperience Day ยังเป็นพื้นที่สำคัญในการรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าในฐานะผู้ใช้งานจริง เพื่อสะท้อนประสบการณ์ตรง และมุมมองต่อผลิตภัณฑ์ และบริการหลังการขาย ช่วยให้แบรนด์นำข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้ไปต่อยอดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น สะท้อนแนวทาง “การรับฟังลูกค้าอย่างต่อเนื่อง” อันเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินงานของ Mitsubishi Motors
สุรางรัตน์ สะระ ลูกค้าเจ้าของรถยนต์ All-New Mitsubishi Xforce HEV จากจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า งานวันนี้บรรยากาศดี ประทับใจมากค่ะ ทีมงานต้อนรับอย่างอบอุ่น และเป็นกันเอง ได้ความรู้เยอะมาก ทั้งเรื่องเทคโนโลยี และการใช้งานจริงของรถ หลายอย่างไม่เคยรู้มาก่อน แต่พอมาวันนี้เข้าใจขึ้นเยอะเลย ซึ่งที่บ้านใช้รถ Mitsubishi มาเกือบ 20 ปีแล้ว พอมาวันนี้ก็ยิ่งรู้สึกมั่นใจในมาตรฐานของแบรนด์มากขึ้น โดยในส่วนของตัวรถนั้น เรียกได้ว่ามีสมรรถนะดี แรง และประหยัดน้ำมัน รวมถึงดีไซจ์นก็ทันสมัยมาก ขับแล้วรู้สึกมั่นใจ ปลอดภัย และโฉบเฉี่ยวค่ะ
ทวีศักดิ์ ปัญญาใส อีกหนึ่งลูกค้าเจ้าของรถยนต์ All-New Mitsubishi Xforce HEV ที่ใช้งานมาแล้วกว่า 6,700 กม. ภายในระยะเวลา 3 เดือน กล่าวว่า จริงๆ ทางบ้านผมใช้รถ Mitsubishi มาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อแล้วครับ เชื่อมั่นในสมรรถนะ และความปลอดภัยของแบรนด์อยู่แล้ว ซึ่งพอได้มาใช้รถรุ่นนี้ก็รู้สึกว่าขับสนุก นุ่มนวล ตอบโจทย์ผมในฐานะพ่อบ้านยุคใหม่ครับ และระบบความปลอดภัยต่างๆ ก็ใช้งานได้จริง โดยเฉพาะกล้องมองภาพรอบคันที่ช่วยให้ภรรยาผมขับได้มั่นใจขึ้น ที่สำคัญงานวันนี้ดีมากครับ ได้ทั้งความรู้จากผู้เชี่ยวชาญ ทำให้เข้าใจเทคโนโลยีของรถลึกขึ้น และยิ่งเพิ่มความเชื่อมั่นในแบรนด์ Mitsubishi มากกว่าเดิม ต้องขอบคุณทาง Mitsubishi ที่ใส่ใจลูกค้าทุกเจเนอเรชันจริงๆ ครับ !


