ธุรกิจ
MG จัดกิจกรรม IM Tech DAY

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และผู้จำหน่ายรถยนต์ MG (เอมจี) ในประเทศไทย จัดกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟ ณ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตสุวรรณภูมิ เชิญลูกค้า New MG IM6 เข้าร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้งานจริง พร้อมสะท้อนความคิดเห็นเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ New MG IM6
พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า กิจกรรม IM Tech Day ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยมีเสียงชื่นชมอย่างต่อเนื่องถึงสมรรถนะ การขับขี่ที่ให้ความมั่นใจ ผสานการทำงานของเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ใช้งานง่าย พร้อมด้วยความกว้างขวางของ ห้องโดยสารซึ่งเป็นจุดเด่นสำคัญของ New MG IM6 ส่งผลให้ลูกค้าส่วนใหญ่เกิดความประทับใจ และยกให้เป็น “หนึ่งในรถ Premium e-SUV ที่คุ้มค่าที่สุดในตลาดเวลานี้” นอกจากนี้ MG ยังเพิ่มความเชื่อมั่นระยะยาวให้แก่ลูกค้า ด้วยเครือข่ายศูนย์บริการครบวงจรกว่า 125 แห่งทั่วประเทศ ทั้งความพร้อมอะไหล่ในคลัง การบริการหลังการขาย รวมถึงการรับประกันแบทเตอรีแรงเคลื่อนสูง ชุดมอเตอร์ขับเคลื่อน และชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อนตลอดอายุการใช้งาน โดยไม่จำกัดระยะทาง และผู้ครอบครองรถ (EV LIifetime Warranty) เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในทุกการเดินทาง และตลอดการใช้งานรถยนต์ได้อย่างไร้กังวล
“การรับฟังเสียงลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญของ MG เพราะมีส่วนอย่างมากในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการหลังการขายให้ตอบโจทย์การใช้งานจริงมากที่สุด เราเชื่อว่ารถรุ่นนี้จะเข้ามาเติมเต็มทางเลือกให้แก่ลูกค้าในกลุ่มที่มองหาความครบเครื่องทั้งดีไซจ์น สมรรถนะ และความคุ้มค่า จุดเด่นของ New MG IM6 คือ ความคล่องตัวจากระบบเลี้ยว 4 ล้อ แม้ตัวถังจะมีความยาวเกือบ 5 ม. แต่ก็ยังขับขี่ได้ง่าย และคล่องแคล่ว อีกทั้งยังเสริมความสะดวกสบายด้วยระบบช่วยจอดอัตโนมัติที่ติดตั้งมาให้ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้นในราคาที่เข้าถึงได้ ส่งผลให้ New MG IM6 ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าทวีปยุโรป และเอเชีย กิจกรรม IM Tech Day ถือเป็นอีกก้าวสำคัญที่ MG มุ่งจัดขึ้นเพื่อผู้ใช้จริง พร้อมเดินหน้าขยายการจัดงานไปยังภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าทุกกลุ่มได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียมจาก MG อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น”


