บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด จับมือ สำนักงานเครือข่ายลดอุบัติเหตุ เปิดตัวแคมเปญ "เชลล์เติมความปลอดภัยให้กัน" ปีที่ 2 รณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงเทศกาลสงกรานต์อัษฎา หะรินสุต ประธานกรรมการ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า เชลล์ให้ความสำคัญกับภาครัฐและสังคม ที่ทำงานร่วมกับสำนักงานเครือข่ายลดอุบัติเหตุ เพื่อช่วยให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวหลีกเลี่ยงพฤติกรรมเสี่ยงที่อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุ โดยเปิดตัวแคมเปญ "เชลล์เติมความปลอดภัยให้กัน" เพื่อช่วยกระตุ้นให้ผู้ขับขี่ลดการใช้ความเร็วบนท้องถนน โดยหวังให้สถานีบริการน้ำมันของเชลล์ เป็นจุดรณรงค์ความปลอดภัยและปลอดอุบัติเหตุ คอยเตือนผู้ใช้รถขับขี่ช้าลง เพื่อการเดินทางที่ปลอดภัย แคมเปญนี้ เมื่อปีที่แล้วมีลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ มากถึง 171,800 คน และมีผู้สนใจลงทะเบียนประกันภัยอุบัติเหตุถึง 54,218 ราย และเป็นเรื่องน่ายินดีที่ไม่มีการเคลมประกันภัยแม้แต่รายเดียว