แกร่งรอบคัน เสริมระบบช่วงล่างพิเศษ เกาะถนนทุกสภาพผิวคชภัค สุทรรศน์ดิลก ผู้บริหาร บริษัท เอ.ซี. เพาเวอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ออกแบบรถตามแนวคิดของตัวเอง นำ อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์ ขับเคลื่อน 4 ล้อ เสริมแกร่งรอบคัน และระบบช่วงล่าง ที่โดดเด่นมาก คือ ภายในห้องเครื่องยนต์ที่ใช้วัสดุไททาเนียม และอุปกรณ์เสริมระบบช่วงล่าง ทำให้รถทรงตัวดี ทั้งในทางตรง และทางโค้ง ภายนอก ด้านหน้าติดตั้งกันชนแบบ 3 เขา โอเวอร์แลนด์ ออกแบบกันชนมีมุมเอียงสูงขึ้นเข้ากับไฟหน้ารถ และแก้มข้าง ติดตั้งวินช์ ไอรอนแมน 4x4 แรงดึง 12,000 ปอนด์ ด้านบนเสริม สปอทไลท์ขนาดใหญ่คู่หน้าของ ไลท์ฟอร์ศ ขนาด 9.5 นิ้ว และยังมีสปอทไลท์ฝังในตัวอีก 1 คู่ ใต้กันชนมีสปอทไลท์แอลอีดีทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า 1 ตัว เพิ่มความสว่างด้านหน้า และด้านล่าง ฝากระโปรงรถใช้วัสดุคาร์บอนเคฟลาร์ น้ำหนักเบา ติดตั้งสนอร์เคิล ซาฟารี ที่เสาเอด้านขวา ด้านข้างตัวถังเสริมบันไดข้าง โอเวอร์แลนด์ เพิ่มความแข็งแกร่ง บนกระบะเสริมโรลล์บาร์ โอเวอร์แลนด์ และติดตั้งไฟสปอทไลท์แอลอีดี สำหรับรถถอยหลัง กันชนท้าย โอเวอร์แลนด์ เสริมท่อเหล็กด้านข้างป้องกันการกระแทกด้านข้างท้ายรถ สุดท้ายติดสติคเกอร์รอบคัน เพิ่มลายความดุของตัวรถ ภายใน สะดวกสบายระดับเดียวกับรถเอส- ยูวี กว้างขวาง เพิ่มฟังค์ชันล้ำสมัย เบาะนั่งกึ่งหนังแท้ สีทูโทน น้ำตาล-เทา พวงมาลัยแต่ง 3 ก้านจาก โมโม ชุดความบันเทิงจาก KENWOOD พร้อมระบบนำทางเนวิเกเตอร์ หน้าจอขนาด 7 นิ้ว ระบบสัมผัส ทำงานร่วมกับลำโพง 8 ตัว เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 4JH1-T MAX 4 สูบ 16 วาล์ว คอมมอนเรล 3.0 ลิตร เทอร์โบแปรผัน เทคโนโลยีล่าสุด DDI SUPER COMMONRAIL เจเนอเรชัน 3.5 ผ่านมาตรฐานยูโร 5 ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รตน. แรงบิด 38.7 กก.-ม. ที่ 1,800-2,800 รตน. ระบบหัวฉีดแรงดันสูง 180 MPA แบบ 8 รู เทอร์โบแปรผันส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ เสริมความแรงด้วยชุดเทอร์โบ เอฟ 55 วี เพิ่มแรงม้าให้กับเครื่องยนต์ จุดเด่น คือ ภายในห้องเครื่องยนต์เป็นงานไททาเนียมสวยงาม ด้วยชุดแต่งห้องเครื่องยนต์ เอชพีดี เก็บสายไฟในห้องเครื่องอย่างมิดชิด จนทำให้ดูเหมือนว่ารถคันนี้ไม่ได้ใช้เครื่องยนต์ ช่วงล่างยกสูง 3 นิ้ว และหนุนตัวถังขึ้นอีก 2 นิ้ว ระบบรองรับด้านหน้าแบบอิสระ ปีกนก 2 ชั้น พร้อมคอยล์สปริง ด้านหลังแบบแหนบแผ่นซ้อน นำมาเซทใหม่ เน้นสมรรถนะการขับขี่ที่มั่นใจมากกว่าเดิม ด้วยการเซทชอคอับหน้า พโรเฟนเดอร์ แบบสตรัทปรับเกลียว พร้อมสปริง และยังเสริมชอคอับอีก 1 ชุดของ พโรเฟนเดอร์ แบบมีซับแทงค์ทั้งคู่ เพื่อเพิ่มรีบาวน์ดช่วงล่างด้านหน้า ด้านหลังชอคอับหลัง พโรเฟนเดอร์ รุ่นซับ แทงค์ แหนบหลังเลือกใช้ โอลด์ แมน อีมู และชุดเสริมระบบช่วงล่าง ช่วยให้การยึดเกาะถนนเป็นเยี่ยมของ เอ.ซี. เพาเวอร์ ทวินอาร์ม ติดตั้ง 2 ชุดในรถคันนี้ บุชยางเลือกใช้ ทีพีอี ล้อแมก 5 ก้าน ยาชิโยดะ สีดำด้าน ขนาด 16 นิ้ว ยาง มิคคี ธอมพ์สัน รุ่น บาฮา เอมทีเซด มัด เทอร์เรน ขนาด 285/75 R16