*เครื่องยนต์เบนซิน *ความจุ 5,204 ซีซี *กำลังสูงสุด 640 แรงม้า ที่ 8,000 รตน. *แรงบิดสูงสุด 57.6 กก.-ม. ที่ 6,500 รตน. *ระบบจ่ายเชื้อเพลิง ฉีดเชื้อเพลิงโดยตรง-ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง *ระบบส่งกำลัง อัตโนมัติคลัทช์คู่ 7 จังหวะมาดดุดันราวกับรถแข่ง ตัวถังของ LAMBORGHINI HURACAN STO (ลัมโบร์กินี อูรากัน เอสทีโอ) ถูกปรับปรุงให้มีส่วนประกอบของตัวถังที่เน้นด้านอากาศพลศาสตร์มากกว่าเดิม และการหันมาใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบา เป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติจากสนามแข่ง ทำให้มีประสิทธิภาพการไหลเวียนของอากาศดีขึ้นถึง 37 % และสร้างแรงกดได้มากกว่า 53 % เมื่อเทียบกับรุ่น HURACAN PERFORMANTE (อูรากัน แปร์โฟร์มันเต) โครงสร้างตัวถังใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ถึง 75 % มีน้ำหนักตัวรถเปล่าที่ประมาณ 1,339 กก. เสริมความหนึบแน่นด้วยยางประสิทธิภาพสูงของ BRIDGESTONE POTENZA (บริดจ์สโตน โพเทนซา) รุ่นพิเศษ เครื่องยนต์ และระบบเบรคประสิทธิภาพสูง
รุ่น | STO |
ล้อแมกขนาด 20 นิ้ว | มี |
ยาง BRIDGESTONE POTENZA รุ่นพิเศษ | มี |
ชุดตกแต่งตัวถังพิเศษ | มี |
โครงสร้างตัวถังวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ | มี |
เข็มขัดนิรภัย 4 จุดยึด | มี |
วัสดุตกแต่งห้องโดยสารด้วยหนังชั้นดี | มี |
ระบบเบรคของ BREMBO | มี |
บแรนด์/รุ่น | LAMBORGHINI HURACAN STO | FERRARI F8 SPYDER |
ราคา (บาท) | 29,990,000 | 26,350,000 |
เครื่องยนต์ | เบนซิน | เบนซิน เทอร์โบ |
ความจุ (ซีซี) | 5,204 | 3,902 |
กำลังสูงสุด (แรงม้า/รตน.) | 640/8,000 | 720/8,000 |
แรงบิดสูงสุด (กก.-ม./รตน.) | 57.6/6,500 | 78.5/3,250 |
ระบบส่งกำลัง (จังหวะ) | อัตโนมัติคลัทช์คู่ 7 | อัตโนมัติคลัทช์คู่ 7 |
ระบบขับเคลื่อน | 2 ล้อหลัง | 2 ล้อหลัง |
อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. (วินาที) | 3.0 | 2.9 |
ความเร็วสูงสุด (กม./ชม.) | 310 | 340 |