ISUZU (อีซูซุ) เพิ่มทางเลือกใหม่ เครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ 2.2 DDI MAXFORCE ซึ่งได้ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานเป็นระยะทางเทียบเท่า 2,200,000 กม.
เครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ ใหม่ 2.2 DDI MAXFORCE ขนาด 2.2 ลิตร ให้กำลัง 163 แรงม้า ที่ 3,600 รตน. แรงบิดสูงสุด 400 นิวทันเมตร ที่ 1,600-2,400 รตน. ออกตัวเร่งแซงเร็วขึ้น กับแรงบิดช่วงออกตัวสูงขึ้นถึง 56 % แต่ประหยัดน้ำมันกว่าเดิมสูงสุด 10.7 % (ECO STICKER ในรุ่น HI-LANDER 2 ประตู เกรด L สภาวะนอกเมือง) และมีค่าคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำที่สุดในรถระดับเดียวกัน ใหม่ ! หัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงแรงดันสูงถึง 250 MPA และ ECM ใหม่ แบบ MULTI-CORE เทอร์โบแปรผันควบคุมด้วยอีเลคทรอนิค E-VGS ใหม่ ห้องเผาไหม้แบบ HIGH SWIRL และเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ พร้อมโหมดการขับขี่แบบสปอร์ท REV TRONIC และ SEQUENTIAL PADDLE SHIFT (เฉพาะรุ่น 4 ประตู) และเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ พร้อม GENIUS SPORT SHIFT
นอกจากนี้ ISUZU ยังได้ปรับปรุงเครื่องยนต์ 3.0 DDI ใหม่ เป็น MAXFORCE ให้พละกำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600 รตน. และแรงบิดสูงสุด 450 นิวทันเมตร ที่ 1,600-2,600 รตน. ด้วย ECM ใหม่ แบบ MULTI-CORE เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการใช้งานที่ต้องการกำลังสูงกว่า 2.2 DDl MAXFORCE
อีกทั้งยังเพิ่มไลน์อัพใหม่กับ MU-X THE NEXT PEAK (มิว-เอกซ์ เธอะ เนกซ์ พีค) รุ่น RS (อาร์เอส) เครื่องยนต์ 2.2 DDI MAXFORCE และ V-CROSS 4x4 (วี-ครอสส์ 4x4) 4 ประตู เกรด ZP เกียร์อัตโนมัติ เครื่องยนต์ 3.0 DDI MAXFORCE และ D-MAX SPARK 4x4 (ดี-แมกซ์ สปาร์ค 4x4) เกียร์อัตโนมัติ เครื่องยนต์ 3.0 DDI MAXFORCE นอกจากนี้ ยังมาพร้อมสีใหม่ เทา ELBRUS GREY OPAQUE ใน ISUZU D-MAX ทุกรุ่น