บริษัท สื่อสากล จำกัด เปิดจองพื้นที่งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 42” ค่ายรถยนต์ และรถจักรยานยนต์มาครบ พื้นที่แสดงรถยนต์กว่า 95 % ถูกจองภายใน 35 นาที
ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 42” เปิดเผยหลังเสร็จสิ้นการจองพื้นที่ ณ IMPACT เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2568 ว่า จากความสำเร็จของงานปีก่อน ที่มียอดจำหน่ายรถยนต์ 54,513 คัน จักรยานยนต์ 7,982 คัน สร้างเม็ดเงินสะพัดรวมกว่า 5.5 หมื่นล้านบาท ส่งผลให้การเปิดจองพื้นที่ MOTOR EXPO 2025 ภายในอาคารชาลเลนเจอร์ 1-3 รวม 60,000 ตรม. ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยปีนี้มีการขยายพื้นที่รถยนต์ เพื่อต้อนรับบแรนด์ใหม่ๆ และถูกจองเต็มอย่างรวดเร็ว ซึ่งปีนี้ ค่ายรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ มากันครบครัน พื้นที่แสดงรถยนต์กว่า 95 % ถูกจองภายใน 35 นาที ส่วนพื้นที่สำหรับจักรยานยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องถูกจองไปแล้วกว่า 90 %
“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 42” จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “อลังการงานแสดง-THE MAGNIFICENT MOTOR EXPO” โดยมีผู้อุปถัมภ์อย่างเป็นทางการ ได้แก่ บริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และบริษัท ฟินนิกซ์ ฟิล์ม จำกัด
ยิ่งไปกว่านั้น “IMC” สื่อสากล” ผู้จัดงาน “มหกรรมยานยนต์” เล็งเห็นถึงความสำคัญของการจัดงานแบบยั่งยืน มุ่งลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม จึงเตรียมจัดกิจกรรมรณรงค์ และส่งเสริมการลดพลังงานเกินความจำเป็นภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 42”
พบกับ งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 42” ณ อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2568 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ motorexpo.co.th และทุกสื่อในเครือ “IMC สื่อสากล”
บทความแนะนำ