บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เดินหน้ารุกตลาดรถจักรยานยนต์แบบเต็มพิกัด พร้อมเสริมทัพสินค้ารุ่นใหม่ เติมเต็มให้ครบทุกเซกเมนท์ ภายใต้สโลแกน "Revs Your Heart เร่งชีวิต ให้เร้าใจ" กลยุทธ์ด้านการตลาด ทั้งออฟไลน์ ออนไลน์ พร้อมเน้นการเสริมความแข็งแกร่งในทุกหน่วยงาน และเครือข่ายผู้จำหน่าย 4 ส่วนหลัก คือ คุณภาพด้านสินค้า คุณภาพด้านการตลาดคุณภาพด้านบริการ และคุณภาพด้านบุคลากร เพื่อที่จะร่วมกันทำสิ่งท้าทายใหม่ๆ ให้เกินความคาดหวังของลูกค้า โดยมั่นใจที่จะสร้างความแตกต่างอย่างโดดเด่นในตลาดได้แน่นอน
บทความแนะนำ