ธุรกิจ
นิสสัน ประกาศ 13 ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม ประจำปี 2017

สำหรับเกณฑ์การพิจารณามอบรางวัลผู้จำหน่าย นิสสัน ยอดเยี่ยม หรือนิสสัน เบสต์ ดีเลอร์ อวอร์ด (Nissan Best Dealer Award) ประเมินจากผลการดำเนินงานตลอดทั้งปี ทั้งในด้านการขาย ส่วนแบ่งการตลาดคุณภาพงานขายและบริการหลังการขายในด้านต่างๆ โดย ดัชนีวัดความพึงพอใจของลูกค้า ด้านการขาย หรือ (Sales Satisfaction Index – SSI) และ ดัชนีวัดความพึงพอใจของลูกค้า ด้านการบริการ หรือ (Customer Service Index - CSI) จากผลการดำเนินงานในปี 2559
มาเชค คเลนคีวิช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยการทำงานร่วมกับผู้จำหน่ายอย่างใกล้ชิด เพื่อร่วมกันยกระดับและพัฒนาคุณภาพทั้งในด้านงานขายและบริการหลังการขาย ตลอดจนให้การฝึกอบรม และพัฒนาทักษะของบุคลากรทั้งส่วนงานขาย ช่างเทคนิค และส่วนบริการลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวก และความพึ่งพอใจอย่างต่อเนื่อง ส่งผลทำให้ปัจจุบันมีระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่สูงขึ้นจากการวัดผลของดัชนีวัดความพึงพอใจของผู้บริโภคของการบริการหลังการขาย หรือ SSI ซึ่งจัดทำโดย เจดี เพาเวอร์ ในปี 2559
นพ. กอบชัย จิตรสกุล ประธาน บริษัท แองเจิลเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) 1 ใน 13 ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2560 ซึ่งได้รับรางวัล สุดยอดผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม Nissan Best of the Best Award กล่าวว่า “จากความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพ ทั้งในด้านการขายและการบริการหลังการขาย รวมถึงบุคลากรในทุกส่วนงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้มีรอยยิ้ม มีความมั่นใจ และมีความไว้วางใจ สุดท้าย แองเจิลเวย์ฯ ก็สามารถบรรลุถึงจุดสูงสุด นั้นก็คือ การคว้ารางวัล Nissan Best of the Best Award 2017 มาครอง และนี้คือรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ ของพวกเราทุกคน ซึ่งเราจะไม่หยุดพัฒนาเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าของเรา” 

