คุณอาจจะคิดว่ากำลังขับ Volkswagen, Toyota หรือ Ford ด้วยรูปลักษณ์ภายนอก แต่หากเป็นนักกฎหมายอาจบอกได้ว่า คุณกำลังขับขี่อยู่บน Bosch หรือ Denso ก็เป็นได้ทั้งนี้มันขึ้นอยู่กับยี่ห้อรถ และรุ่นรถที่ใช้อยู่ เพราะเมื่อเริ่มต้นการออกแบบรถของคุณนั้น ชิ้นส่วนต่างๆ ที่ประกอบขึ้นเป็นตัวรถ อาจจะ 50 % หรือ 80 % โดยคุณค่า จะส่งตรงจากผู้ผลิตชิ้นส่วนเจ้าเดียว หรือหลายเจ้า ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตชิ้นส่วนเพื่อการประกอบรถยนต์สำหรับหลากหลายยี่ห้อ แต่ไม่สามารถผลิตขึ้นเป็นรถยนต์ทั้งคันได้ และในบางกรณี คุณค่าของชิ้นส่วนที่นำมาประกอบเป็นตัวรถยนต์ อาจมีคุณค่าสำคัญเกินกว่าคุณค่าของราคาตัวรถทั้งหมดเลยก็ได้ โดยนักวิจัยจากวอลล์สตรีท และอุตสาหกรรมยานยนต์ ประเมินว่า ชิ้นส่วนที่ผู้ผลิตผลิตขึ้น เพื่อนำมาประกอบเป็นตัวรถ เฉลี่ยอยู่ในราว 65 % ชิ้นส่วนที่ผู้ผลิตส่งเข้าโรงงานประกอบ เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงเวลา 3 ศตวรรษ ที่ผ่านมา โดยผู้ผลิตชิ้นส่วนเก่าแก่ ที่เคยผลิตป้อนให้กับโรงงานประกอบรถยนต์เพียงแห่งเดียว อย่างเช่น Delphi หรือ Visteon เพราะคุณค่าของชิ้นส่วนเหล่านี้ เริ่มขยับสูงขึ้นเรื่อยๆ และมีส่วนประกอบที่ซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน และบางชิ้นก็เริ่มมีชิ้นส่วนที่นำมาทดแทนกันอย่างเช่น มอเตอร์ไฟฟ้า ตัวอย่างเช่น ชิ้นส่วนจาก ZF ในชื่อ mSTARS ผู้ผลิตชิ้นส่วนระดับ Tier-One ที่ใช้ชิ้นส่วนเพื่อระบบขับเคลื่อน ประกอบเข้าส่วนกับชุดกันสะเทือนล้อหลัง สามารถเชื่อมต่อกับชุดแบทเตอรี หรือระบบ Fuel Cell ได้ทันที พัฒนาขึ้นเพื่อใช้กับรถไฟฟ้า หรือรถไฮบริด และแน่นอนว่า ผู้คนที่เป็นเซลส์ขายแบทเตอรี หรือ Fuel Cell จะช่วยเหลือในการพิจารณาจุดติดตั้งได้ด้วย ZF ส่งชิ้นส่วน mSTARS ให้กับรถไฟฟ้า Volkswagen Touran Vision Zero ในการพัฒนาขั้นต้น แต่ไม่ใช่เพียงเจ้าเดียว ยังขายให้กับ Toyota หรือ Ford สำหรับใช้ในรถไฟฟ้า ชนิดเสียบปลั๊ก ขับเคลื่อนล้อหลังเช่นกัน mSTARS ชุดชิ้นส่วนกันสะเทือนหลัง เป็นชิ้นส่วนสำหรับรถยนต์นั่ง ผสมผสานระบบขับเคลื่อนและระบบรองรับ ให้รวมกันเป็นชิ้นส่วนเดียว โดยใช้สปริง และชอคอับแยกส่วน สามารถติดตั้งในช่วงล้อหลัง และใช้ได้กับระบบรองรับแบบมัลทิลิงค์ ที่ยังเหลือพื้นที่สำหรับการติดตั้งแบทเตอรีขนาด 201 แรงม้า ชุดควบคุมอีเลคทรอนิคส์ และระบบขับเคลื่อนอีก 2 ชุด ZF ยินดีจำหน่าย mSTARS ให้กับผู้ผลิตรถยนต์ที่ต้องการใช้ โดยเฉพาะกลุ่มผู้ผลิตรถยนต์ขนาดเล็ก ที่ไม่ค่อยมีงบประมาณในการค้นคว้าและพัฒนา อย่างค่าย Subaru หรือ Mazda ที่สามารถนำไปติดตั้งใน Mazda6 หรือ CX-5 ที่จะสามารถติดตั้งแบทเตอรีได้จำนวนที่ต้องการ