ธุรกิจ
มักนา ขึ้นแท่นผู้ผลิตเบาะนั่งรถยนต์ที่มีคุณภาพน่าพึงพอใจสูงสุด

ในกลุ่มรถเอสยูวี/เอมพีวี ขนาดเล็ก เบาะนั่งของ มักนา ใน ฟอร์ด เอสเคพ ได้รับรางวัลความพึงพอใจสูงสุด ขณะที่เอสยูวีขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ เบาะนั่ง มักนา ใน ฟอร์ด เอดจ์ ก็ได้รับคะแนนสูงสุดเช่นกัน
“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลความพึงพอใจด้านคุณภาพเบาะนั่งรถยนต์จาก เจดี เพาเวอร์ เรามุ่งเน้นการผลิตเบาะนั่งรถยนต์ที่นั่งสบาย มีลูกเล่นและมีคุณภาพสูงสุด มันยอดเยี่ยมมากที่ลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ทำให้เราได้รู้ว่าเราได้ช่วยเหลือลูกค้าของเราซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์ให้ประสบความสำเร็จได้” Mike Bisson ประธานกลุ่มเบาะนั่งรถยนต์ กล่าว
การศึกษาความพึงพอใจเบาะนั่งของลูกค้าผู้ใช้รถยนต์โดย เจดี เพาเวอร์ ทำให้ผู้ผลิตรถยนต์และผู้ผลิตชิ้นส่วนได้ทราบความพึงพอใจในคุณภาพของเบาะนั่งรถยนต์ ในช่วง 90 วันแรกของการใช้รถยนต์ เจ้าของรถใหม่จะประเมินคุณภาพของเบาะนั่งและเข็มขัดนิรภัยว่ามีปัญหาในการใช้งาน หรือมีปัญหาด้านการออกแบบหรือไม่
การศึกษาวิจัยดัชนีความพึงพอใจในคุณภาพของเบาะนั่งรถยนต์ปี 2560 ประเมินจากคำตอบของผู้ชื้อและผู้เช่ารถใหม่มากกว่า 77,000 คัน ซึ่งเป็นรถโมเดลใหม่ของปี 2560 และรถบรรทุกขนาดเล็กที่จดทะเบียนในช่วงเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 2559 และมกราคม-กุมภาพันธ์ ปี 2560 การศึกษาวิจัยเริ่มขึ้นตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์-พฤษภาคม 2560 
บทความแนะนำ

