ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ทุ่มงบกว่า 22 ล้านบาท จัดสุดยอดมหกรรมงานแสดงยานยนต์แห่งภาคตะวันออก “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 20” ค่ายยานยนต์ชั้นนำ 19 บแรนด์ขานรับ ระดมทัพรถยนต์-มอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุด อัดพโรโมชันแรงกระตุ้นยอดขายต้อนรับไฮซีซัน ผู้จัดงานร่วมหนุนพร้อมเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ทศวรรษการจัดงานฯ มอบพโรโมชันเพิ่มเติมให้ผู้ซื้อรถยนต์และรถจักรยานยนต์ในงาน พร้อม เบี้ยประกันภัย สำหรับผู้เข้าชมงานรวมกว่า 500,000 บาท มั่นใจปัจจัยหนุนรอบด้าน ทั้งทิศทางเศรษฐกิจส่งสัญญาณบวก ผู้บริโภคมีกำลังซื้อ สถาบันการเงินผ่อนคลายความเข้มงวดการอนุมัติสินเชื่อ ประกอบกับบรรยากาศทางธุรกิจในพื้นที่อำเภอศรีราชาคึกคัก ระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม-5 พฤศจิกายน 2560 คาดตลอด 9 วัน ที่จัดงานมีเงินสะพัดกว่า 600 ล้านบาท มีผู้ชมงานมากกว่า 450,000 คน
สมบูรณ์ วรปัญญาสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัทแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จำกัด เปิดเผยถึงการจัดงาน “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 20 (20th Pacific Motor Show) จัดระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม-5 พฤศจิกายน 2560 ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ภายใต้คอนเซพท์ “Moving On” นอกเหนือจากเป็นการตอกย้ำความยิ่งใหญ่การจัดงานที่สั่งสมชื่อเสียงมาตลอดระยะเวลา 20 ปีแล้ว ยังสะท้อนถึงคุณภาพการจัดงานและความมั่นใจของผู้ประกอบการยานยนต์ ตลอดจนถึงผู้เข้าชมงานได้เป็นอย่างดี
“เราให้ความสำคัญกับคุณภาพการจัดงานมากที่สุดในทุกมิติ โดยปีนี้ใช้งบประมาณในการจัดงานกว่า 22 ล้านบาท เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับค่ายยานยนต์ ผู้ประกอบการ และผู้เข้าชมงาน โดยติดตั้งอุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม โดยเฉพาะกิจกรรมบันเทิงและการแสดงโชว์ต่างๆ ที่สำคัญ คือ ในปีนี้ยังเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ทศวรรษของการจัดงาน “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์” โดยทางศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ได้มอบพโรโมชันสุดพิเศษเพิ่มเติมจากบริษัทผู้ประกอบการยานยนต์ ด้วยการช่วยจ่ายให้ผู้ที่ซื้อรถยนต์ภายในงานมูลค่า 100,000 บาท จำนวน 3 รางวัล และผู้ที่ซื้อรถจักรยานยนต์ภายในงานมูลค่า 10,000 บาท จำนวน 3 รางวัล รวมมูลค่าพโรโมชันสุดพิเศษนี้ 330,000 บาท” พร้อม เบี้ยประกันภัย สำหรับผู้เข้าชมงานรวมกว่า 500,000 บาท
จากภาวะเศรษฐกิจที่ฟื้นตัวส่งผลดีต่อภาคอุตสาหกรรมโดยรวม และราคาพืชผลทางการเกษตรเริ่มกลับมามีราคาสูงขึ้น มีส่วนผลักดันปริมาณจำหน่ายรถยนต์ตลอด 9 เดือนที่ผ่านมามีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับปัจจัยหนุนมาจากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ ขณะเดียวกันค่ายรถยนต์ต่างๆ นอกจากจะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่เพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภคแล้ว ต่างก็จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย เพื่อกระตุ้นความต้องการผู้บริโภคต้อนรับไฮซีซันในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี อีกทั้งสถาบันการเงินได้ผ่อนคลายความเข้มงวดในการอนุมัติสินเชื่อ ย่อมส่งผลดีต่อการจัดงานและภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์เมืองไทย
“ปีนี้คาดว่าจะมียอดจองรถยนต์กว่า 600 คัน มีเงินสะพัดกว่า 600 ล้านบาท (รวมเครื่องเสียง ยางรถยนต์ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับรถยนต์) ขณะที่ผู้เข้าชมงานจะมีไม่น้อยกว่า 450,000 คน เฉลี่ยวันละ 50,000 คน ด้วยกิจกรรมบันเทิงต่างๆ เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง 2 ทศวรรษของการจัดงานในปีนี้ ส่วนลดและพโรโมชันแรงส่งท้ายปีจากค่ายยานยนต์ ค่ายอุปกรณ์ต่างๆ บวกกับพโรโมชันพิเศษที่ศูนย์การค้าฯ มอบให้เพิ่มเติมมูลค่า 330,000 บาท ให้กับผู้ซื้อรถยนต์และรถจักยานยนต์ภายในงาน ปัจจัยหนุนเหล่านี้จะช่วยให้การจัดงานบรรลุเป้าหมายที่คาดไว้แน่นอน”
บริษัทยานยนต์ที่เข้าร่วมงานมีจำนวน 19 บแรนด์ แบ่งเป็นบริษัทรถยนต์ 11 บแรนด์ ประกอบด้วย เชฟโรเลต์, ฟอร์ด, ฮอนดา, อีซูซุ, มาซดา, เอมจี, มิตซูบิชิ, นิสสัน, ซูซูกิ, โตโยตา และโฟตอน และรถจักรยานยนต์ 8 บแรนด์ นำโดย เบเนลลี, ฮอนดา, ฮอนดา บิกวิง, คาวาซากิ, เคทีเอม, เวสปา, ยามาฮา, ริวกะ อีกทั้งยังมีจักรยานสองล้อชั้นนำ บริษัทเครื่องเสียงรถยนต์ อุปกรณ์ประดับรถยนต์บแรนด์ดังๆ ระดมทัพสินค้ามากมายเข้ามาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมมอบพโรโมชันแรงแห่งปีภายในงานนี้เท่านั้น มากไปกว่านั้น ค่ายรถยนต์ โฟตอน จะทำการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ภายในงานนี้อีกด้วย
สำหรับพื้นที่ในการจัดงานมีมากกว่า 3,000 ตารางเมตร และในปีนี้งดจัดกิจกรรมรื่นเริง พื้นที่แสดงรถแต่ง และรถเครื่องเสียง ในช่วงเดือนตุลาคม โดยเนรมิตพื้นที่ให้มีบรรยากาศทันสมัย ภายใต้คอนเซพท์ “Moving On” นอกจากนี้ ทางศูนย์การค้าฯ ได้ติดตั้งบันไดเลื่อนเพิ่มอีก 2 จุด เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าชมงาน พร้อมทั้งปรับปรุงห้องแปซิฟิค ฮอลล์ ให้มีความทันสมัยดูโอ่โถงยิ่งขึ้น เพิ่มพื้นที่ใช้สอยบริเวณด้านหน้า โดยตกแต่งปรับมุมมองขึ้นใหม่ เพื่อรองรับการเฉลิมฉลองวาระพิเศษ 2 ทศวรรษของการจัดงาน “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์” ในปีนี้โดยเฉพาะ และได้เชิญโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ร่วมออกบูธนิทรรศการ และจำหน่ายสินค้า เพื่อสมทบทุนสร้างอาคารผู้ป่วยหลังใหม่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา
โซนการจัดแสดงยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่ง เครื่องเสียงรถยนต์ และจักรยานสองล้อ
• ชั้น B หรือใต้ดิน (450 ตารางเมตร) เป็นพื้นที่จัดแสดงเครื่องเสียงติดรถยนต์ ยางรถยนต์ และอุปกรณ์ประดับรถยนต์
• ชั้น 1 (350 ตารางเมตร) และบริเวณชั้น 3 (300 ตารางเมตร) เป็นพื้นที่จัดแสดงจักรยานยนต์ และรถบิกไบค์บแรนด์ชั้นนำ
• ชั้น 4 (2,000 ตารางเมตร) บริเวณด้านหน้าแปซิฟิค ฮอลล์ และภายในแปซิฟิค ฮอลล์ เป็นพื้นที่จัดแสดงรถยนต์บแรนด์ต่างๆ พร้อมทั้งเวทีจัดแสดงกิจกรรมต่างๆ
• พลาดไม่ได้ วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2560 พบกับ คอนเสิร์ทเจ้าหญิง R&B หรือแชมพ์จาก The Mask Singer Season 2 หน้ากากซูโม่ “ลิเดีย” และวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2560 พบกับศิลปินอารมณ์ดี “โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน” เจ้าของบทเพลง “ที่รัก” และ “เมื่อวาน”
ร่วมฉลอง 2 ทศวรรษของการจัดงาน และสัมผัสกับสุดยอดมหกรรมยานยนต์แห่งภาคตะวันออก “แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 20 (20th Pacific Motor Show)” จัดระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม-5 พฤศจิกายน 2560 ณ บริเวณศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ชมฟรีตลอดงาน !
บทความแนะนำ