บีเอมดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับ อมร เพรสทีจ ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอมดับเบิลยู อย่างเป็นทางการ ต่อยอดประสบการณ์ยนตรกรรมเหนือระดับให้แก่ลูกค้า บีเอมดับเบิลยู ในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัว BMW Service Only Outlet ศูนย์บริการหลังการขายของ บีเอมดับเบิลยู อย่างเป็นทางการแห่งแรกของประเทศ เสริมความแข็งแกร่งด้านการบริการอย่างครบวงจร ด้วยมาตรฐานระดับโลก พร้อมมอบที่สุดแห่งความสะดวกสบาย ด้วยศักยภาพในการบริการ ความเป็นมืออาชีพ และเทคโนโลยีล้ำสมัย มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบ
จุดเด่นของ BMW Service Only Outlet โดย อมร เพรสทีจ ไม่ใช่เพียงแค่การเป็นศูนย์บริการหลังการขายของ บีเอมดับเบิลยู แห่งแรกในประเทศไทยเท่านั้น แต่การบริการที่นำเสนอให้แก่ลูกค้า ยังโดดเด่นด้วยความหลากหลายและความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการบริการ Online Booking ให้ลูกค้าสามารถทำการนัดหมายบริการล่วงหน้าผ่านทางเวบไซท์ www.bmw.co.th ได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว หรือการรองรับการนัดหมายอัตโนมัติผ่าน BMW Teleservices หนึ่งในฟีเจอร์พื้นฐานของ BMW ConnectedDrive ที่สามารถแชร์ข้อมูลของรถยนต์กับศูนย์บริการได้อย่างทันสมัยและง่ายดาย รวมทั้งความรวดเร็วจากการบริการ Fastlane ที่ใช้เวลาในการตรวจซ่อมบำรุงรถยนต์จากช่างผุ้ชำนาญการเพียงแค่ 90 นาที ให้ลูกค้าสามารถรอรับรถระหว่างที่เพลิดเพลินไปกับบริการอาหารและเครื่องดื่มในเลาน์จ์รับรองลูกค้าของเรา
ศูนย์บริการหลังการขาย BMW Service Only Outlet โดย อมร เพรสทีจ ตั้งอยู่บนนถนนรัชดาภิเษก ไม่ไกลจากโชว์รุม บีเอมดับเบิลยู อมร เพรสทีจ ครอบคลุมพื้นที่ 1,171 ตารางเมตร ด้วยงบประมาณการลงทุนกว่า 33 ล้านบาท สามารถรองรับรถยนต์ได้สูงสุด 25 คัน/วัน มีเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการพร้อมให้บริการกว่า 20 คน พื้นที่ซ่อมบำรุง 4 ช่องซ่อม และ 2 ช่องสำหรับบริการ Fastlane รวมทั้งจุดตรวจสอบสภาพรถยนต์ อีกทั้งยังสามารถรองรับบริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า และพลัก-อิน ไฮบริด ได้ถึง 2 ช่องจอด
BMW Service Only Outlet โดย อมร เพรสทีจ ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 60 ซ. เฉลิมสุข ถ. รัชดาภิเษก แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทร. 0 - 2513 - 2232 
