ระเบียงรถใหม่
Toyota 86 TRD Edition เสริมมาด "ซิ่ง" คมเข้มขึ้น แต่เครื่องยนต์บลอคเดิม

ความดุดันเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน เมื่อเทียบกับรุ่นปกติ เห็นได้จากการเสริมสเกิร์ทรอบคัน รวมถึงสปอยเลอร์หน้าทรงดุ และสปอยเลอร์ท้ายทรงเตี้ย ล้อแมกขนาด 18 นิ้ว ยาง Michelin Pilot Sport 4 ขนาด 215/40 ZR18 พร้อมคาลิเพอร์เบรคขนาดใหญ่ของ Brembo ด้านหน้าแบบ 4 จุดยึด และด้านหลังแบบ 2 จุดยึด นอกจากนี้ยังเปลี่ยนมาใช้ระบบรองรับของ Sachs เพิ่มความหนึบโค้งอย่างได้ผล พร้อมสติคเกอร์ของ TRD พาดยาวตลอดช่วงข้างตัวถัง กับสีเอกลักษณ์ของค่ายแห่งนี้ นั่นคือ สีเหลือง ส้ม และแดง
ห้องโดยสารยังคงรูปแบบเดิมเอาไว้ แต่ใช้การตกแต่งเสริมมาดสปอร์ท ตามสไตล์ค่าย TRD พวงมาลัย และเบาะนั่ง ตัดสลับสีแดง คอนโซลหน้าบริเวณด้านข้างผู้ขับติดตั้งการปักโลโก TRD โดดเด่น
แม้จะเสริมมาดสปอร์ทเร้าใจรอบคัน แต่ Toyota 86 TRD Edition ยังคงใช้เครื่องยนต์บลอคเดิม ไม่มีการปรับแต่งเพิ่มเติมใดๆ ในรุ่นเกียร์ธรรมดา กำลังสูงสุด 205 แรงม้า ขณะที่รุ่นเกียร์อัตโนมัติ มีกำลังสูงสุดที่ 200 แรงม้า แฟนๆ 86 ที่หวังความแรงมากกว่านี้ คงต้องหาทางไปโมดิฟายด์กันเอง
Toyota 86 TRD Edition สปอร์ทคูเป มาดเข้ม โทนสีดำทมิฬ เน้นอารมณ์ขับสนุก หนึบในโค้ง เบรคมั่นใจ ภายใต้พละกำลังที่ไม่ต่างจากเดิม ผลิตจำนวนจำกัด โอกาสจำหน่าย และราคาในบ้านเรา คงต้องอาศัยผู้นำเข้ารถยนต์อิสระ


