ระเบียงรถใหม่
ซูบารุ เปิดตัว เอาท์แบค ใหม่

ความโดดเด่นของ ซูบารุ เอาท์แบค
ซูบารุ เอาท์แบค ใหม่ มีการปรับโฉมกันชนด้านหน้า และกระจังหน้าแบบหกเหลี่ยม ที่นอกจากจะมีคุณภาพสูงและทนทานแล้ว ยังช่วยให้รถมีรูปลักษณ์ที่ทรงพลัง ล้อแมกลายใหม่ถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบา ซึ่งส่งผลให้ถูกต้องตามหลักอากาศพลศาสตร์มากยิ่งขึ้น
ในส่วนของฟังค์ชันการทำงานใหม่นั้น มาพร้อมกับ Port USB ในคอนโซลบริเวณที่พักแขนเบาะหลัง มีไมโครโฟนเพื่อปรับปรุงการตอบสนองต่อเสียง (Voice Recognition) ซูบารุ เอาท์แบค ใหม่ ยังมีระบบการเชื่อมต่อการสื่อสารในรถยนต์ (Infotainment) ระดับพรีเมียมแบบใหม่ ด้วยหน้าจอขนาด 8 นิ้ว ความละเอียดสูง สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน และเข้าถึงแอพพลิเคชันยอดนิยมในปัจจุบันผ่าน Apple CarPlay และ Android Auto นอกจากนี้ ความสามารถด้าน Voice Recognition จะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถใช้งานแบบแฮนด์ฟรี ส่งผลให้ไม่รบกวนต่อการขับขี่ และเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ผู้โดยสารทุกคน
เครื่องยนต์บอกเซอร์ แบบ 4 สูบนอน DOHC 16 วาล์ว พร้อมระบบ Multi Point Sequential Injection ขนาด 2.5 ลิตร ของ ซูบารุ เอาท์แบค ใหม่ ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นด้วยไดชาร์จรุ่นใหม่ ซึ่งช่วยให้ใช้เชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และมีน้ำหนักเบาลงถึง 8 % ให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้า ที่ 5,800 รตน. แรงบิดสูงสุด 23.9 กก.-ม. (235 นิวตัน-เมตร) ที่ 4,000 รตน.
ระบบเกียร์ CVT มีโหมดใช้งาน 7 จังหวะ และการตอบสนองของลิ้นปีกผีเสื้อที่ไวขึ้นก็ช่วยให้อัตราการเร่งดีขึ้น ได้ความรู้สึกแบบรถสปอร์ท การเปลี่ยนโซ่สายพานส่งกำลังให้มีความละเอียดยิ่งขึ้น ส่งผลให้ช่วยลดเสียงรบกวนจากเครื่องยนต์สู่ห้องโดยสาร และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงได้ประมาณร้อยละ 3 เมื่อเทียบกับรุ่นปัจจุบัน
ความปลอดภัยยังคงเป็นรากฐานที่สำคัญในรถยนต์ทุกรุ่นของ ซูบารุ และเอาท์แบค ยังมีระบบไฟหน้าแบบปรับทิศทางอัตโนมัติตามพวงมาลัย (Steering Responsive Headlights) ช่วยให้ลำแสงไฟหน้าเคลื่อนที่ไปตามทิศทางของการหักพวงมาลัยรถ เพิ่มทัศนวิสัยและความปลอดภัยในยามค่ำคืน ทัศนวิสัยในจุดบอดด้านหน้ายังได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วยกล้องที่ติดตั้งอยู่ที่ส่วนล่างของกระจังหน้า และกระจกข้าง ซึ่งจะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถมองเห็นบริเวณโดยรอบได้เมื่อขับขี่ในพื้นที่แคบ
ซูบารุ เอาท์แบค ใหม่ ยังมีสีใหม่ให้เลือก ประกอบด้วย


