ธุรกิจ
SK ZIC ตอกย้ำคุณภาพและความเชื่อมั่น โชว์ผลพิสูจน์ “น้ำมันเครื่อง”

เสกสรร ศรีศุภโอฬาร กรรมการผู้จัดการ และภูวเดช เทียนวุฒิชัย ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท โอราโนส จำกัด ในเครือ เค.เอ็ม. กรุ๊ป ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย น้ำมันเครื่อง SK ZIC จากกลุ่มบริษัท SK Group ยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ จัดงานแถลงข่าวต้อนรับรถ 3 คัน ที่ถูกปล่อยตัวจากจุดสตาร์ทเริ่มต้นที่สำนักงาน บริษัท โอราโนส จำกัด อ. สามพราน จ.นครปฐม ออกไปพิสูจน์สมรรถนะและคุณภาพของน้ำมันเครื่องภายใต้ SK ZIC ทั่วประเทศ พร้อมโชว์ผลการพิสูจน์โดยการเปิดกระโปรงรถทั้ง 3 คัน เชคน้ำมันเครื่องแบบให้เห็นกันสดๆ โดยช่างเครื่องยนต์ผู้ชำนาญการเฉพาะด้าน หลังจากนำรถไปลุยทำกิจกรรมทั่วประเทศ โดยมีคณะสื่อมวลชน ร่วมเป็นสักขีพยาน
เสกสรร ศรีศุภโอฬาร กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า “หลังจากที่เราเประเดิมกิจกรรมการตลาดรับไตรมาส 4 ด้วยกิจกรรม SK ZIC พิชิต 10,000 กม. เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง SK ZIC ในกลุ่มผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ผลปรากฏว่าผู้ขับขี่ทั้ง 3 ท่าน ที่เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งได้แก่ รถเก๋ง Honda Accord เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร รถกระบะ Isuzu D-max V-cross 2.5 VGS 4WD เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร และเอกซ์คลูซีฟ คาร์ BMW 525d เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ที่มีการใช้งานแล้วตั้งแต่ 6,000 กม. ขึ้นไป กล่าวยืนยันตรงกันว่าน้ำมัน เครื่องของเรามีสมรรถนะค่อนข้างดี ทั้งในด้านการขับขี่และการประหยัดน้ำมัน ตอบโจทย์การใช้งานรถของคนไทยในทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งหลังจากรถกลับมาที่จุดสตาร์ทในวันนี้เราได้พิสูจน์ โดยการเปิดเชคสภาพน้ำมันเครื่อง โดยการนำมาหยดใส่แผ่นทดสอบซึ่งเป็นกระจกใส ผลปรากฏว่าน้ำมันเครื่องที่ได้จากรถทั้ง 3 คัน ซึ่งใช้น้ำมันเครื่อง SK ZICให้ผลเป็นที่น่าพอใจมากครับ โดยเฉพาะคัน BMW สามารถช่วยประหยัดน้ำมัน ได้กว่า 10 %”
ด้าน ภูวเดช เทียนวุฒิชัย ผู้อำนวยการฝ่ายขาย กล่าวเสริมว่า “ในระหว่างการเดินทางทุกๆ 2,000 กม. เราได้มีการตรวจเชคความบริสุทธิ์ ค่าความหนืดของน้ำมันเครื่องในรถยนต์ทั้ง 3 คัน เพื่อเก็บข้อมูลเป็นระยะ ในระหว่างการขับขี่ต้องเจอทั้งฝนและสภาวะอากาศต่างๆ แต่ปรากฏว่าการขับขี่ก็ราบรื่นเป็นไปได้ด้วยดี ในระหว่างการเดินทางเพื่อทดสอบน้ำมันเครื่อง เราได้มีการแวะพบปะดีเลอร์น้ำมันเครื่อง SK ZIC ในแต่ละภูมิภาครวม 15 จุด เพื่อทำกิจกรรม CSR ร่วมกันกับร้านค้าและผู้บริโภคในพื้นที่ อาทิ การสนับสนุน ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง SK ZIC มูลค่ารวม 20,000 บาท รวมทั้งบริจาคเงินเพื่อการกุศลให้แก่สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล มูลนิธิ สถานบรรเทาสาธารณภัยต่างๆ โดยทุกกิจกรรมที่ทำได้มีการ Live ผ่านช่องทางเฟศบุค เพื่อให้ผู้ที่ติดตามช่องทางนี้ที่มีอยู่กว่า 8 แสนคน ได้มีส่วนร่วมรับรู้ความเคลื่อนไหวของกิจกรรมแบบสดๆ นอกจากนี้ ในช่วงไตรมาสที่ 4 บริษัทฯ ยังเตรียมทำกิจกรรมทางการตลาดอย่างหลากหลาย เพื่อต้อนรับฤดูกาลเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่จะมาถึง ในช่วงปลายปี โดยเฉพาะการเปิดตัว SK ZIC ในฐานะผู้สนับสนุนหลักสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา อย่างเป็นทางการ โดยจะมีการสื่อสารการเป็นพรีเมียมพาร์ทเนอร์ชิพ ที่มีการจำหน่ายน้ำมันเครื่อง SK ZIC และบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าให้ความสำคัญกับการทำกิจกรรม CSR อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบแทนกลับสู่สังคมและตอกย้ำภาพลักษณ์ของบริษัทฯ ในการรับผิดชอบสังคมและสิ่งเเวดล้อม ทั้งภายในและภายนอกองค์กร อันจะนำไปสู่การพัฒนาที่ยั่งยืนต่อไปครับ” 

