บริษัท ต. สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง โตโย ไทร์ส์, นิทโท, หนานก่าง และศูนย์บริการยางรถยนต์ Grip จัดงานแถลงข่าวกลยุทธ์และแผนดำเนินธุรกิจ ประจำปี 2562 T.Siam Next 2019 พร้อมเปิดตัวสินค้า และการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์ หนานก่าง ประจำประเทศไทย
อภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด กล่าวถึงงานแถลงข่าวกลยุทธ์และแผนการดำเนินธุรกิจ รวมถึงการได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์ หนานก่าง ประจำประเทศไทยว่า สำหรับในปี 2562 นี้ทางบริษัทฯ ได้มีการวางแผนกลยุทธ์การตลาดให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน ซึ่งมีความต้องการที่หลากหลาย และรวดเร็ว รวมถึงการค้นหาข้อมูลเชิงลึกของสินค้าต่างๆ ที่ผู้บริโภคมีความสนใจ
ในปีนี้ทางบริษัทฯ ได้รับสิทธิเป็นตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์ หนานก่าง ในประเทศไทย พร้อมเปิดตัว 10 รุ่นแรก สำหรับยาง หนานก่าง เป็นบแรนด์ยางจากประเทศไต้หวัน ซึ่งใช้เทคโนโลยีชั้นสูงทั้งในด้านการออกแบบสินค้า และการผลิต รวมถึงมีทีมงาน R&D ที่สามารถพัฒนาสินค้าได้มากมายและหลากหลายขนาดตามความต้องการของท้องตลาดได้เป็นอย่างดี และได้จัดจำหน่ายยางทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตลาดยุโรป อเมริกาเหนือ และญี่ปุ่น เป็นตลาดที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นอย่างมาก โดยสำหรับในปีแรกนั้น ทางบริษัทฯ ได้นำยาง หนานก่าง เข้ามาจัดจำหน่ายทั้งหมด 10 รุ่น แบ่งออกเป็นยางรถยนต์สำหรับรถยนต์นั่งทั่วไป 7 รุ่น และสำหรับรถกระบะหรือเอสยูวี 3 รุ่น เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าในท้องตลาด โดยในส่วนของยาง หนานก่าง ทุกเส้นที่บริษัทฯ จัดจำหน่ายก็ยังคงได้รับสิทธิการรับประกัน บาดบวม แตก ตำ เปลี่ยนฟรี 60 วัน เช่นเดียวกับทุกๆ บแรนด์ที่บริษัทฯ จัดจำหน่าย
สำหรับยาง โตโย ไทร์ส์ ได้เปิดตัวยางใหม่ทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ Toyo Proxes Sport สำหรับรถยนต์หรูสมรรถนะสูง และ Toyo Proxes Sport SUV สำหรับรถยนต์พรีเมียมเอสยูวีที่ต้องการยางสมรรถนะสูง เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ด้วยความเร็วสูง และ Toyo Proxes TR 1 ที่โดดเด่นด้วยดีไซจ์นลายดอกยางที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดครั้งแรกของโลกกับ Tire Wear Indicator ที่ผู้ขับขี่สามารถตรวจเชคได้ด้วยตนเองได้ว่าเมื่อไหร่ที่ถึงเวลาที่ควรเปลี่ยนยางรถยนต์ครั้งต่อไป
พร้อมกันนี้ภายในงานยังได้นำยาง Toyo Tires No Air ยางแห่งอนาคต มาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยยาง No Air เป็นยางที่ไม่ต้องเติมลม ไม่ต้องบำรุงรักษา
และสำหรับปีนี้ บริษัทฯ ยังได้ขยายต่อเติมในส่วนของ Warehouse ในเฟสที่ 2 เพิ่มขึ้นอีก 5,000 ตารางเมตร รวมทั้งหมด 15,000 ตารางเมตร โดยสามารถรองรับการเก็บยางรถยนต์ได้มากกว่า 200,000 เส้น
อีกทั้งยังเปิดแอพพลิเคชัน Grip ที่เดียว จบเรื่องยาง เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางหนึ่งสำหรับลูกค้าที่มีความต้องการซื้อยางรถยนต์ให้สามารถค้นหาข้อมูลยางรถยนต์ที่ต้องการ, สั่งซื้อสินค้า, ชำระเงิน, ผ่อน 0 % และลงทะเบียนใบรับประกันออนไลน์ โดยมีศูนย์บริการยางรถยนต์ Grip ขยายตัวรองรับความต้องการ ครบ 80 สาขา ทั่วประเทศภายในปีนี้
สำหรับแผนการตลาด ปีนี้บริษัทฯ ได้ต่อยอดความสำเร็จของ Music & Movie Marketing ด้วยการจัดทัพภาพยนตร์ชุดใหม่ออกมาอีก 2 เรื่อง โดยได้จับมือนักร้องแรพเพอร์ชื่อดัง Iron Boy, U-Rius และ P-Hot ร่วมสร้างเพลงแรพสำหรับทั้ง 3 บแรนด์ รวมถึงสนับสนุนการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ท 5 รายการใหญ่ ซึ่งทุกรายการจะใช้ยาง โตโย ไทร์ส์ ในการแข่งขัน 
