“เราเชื่อมั่นว่าตลาดรถยนต์ของไทยจะยังเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มตลาดบน ซึ่งไม่ได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจที่ผันผวนมากนัก ตามการพิจารณายอดขายของบริษัทฯ ที่ขยายตัวต่อเนื่องมาตลอดในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ในส่วนของธุรกิจฝ่ายบริการและศูนย์ซ่อมตัวถังและสี เชื่อว่าจะขยายตัวต่อเนื่อง ด้วยในช่วงที่ผ่านมา ได้มีการปิดตัวของคู่แข่งบางรายในตลาดและช่องโหว่ด้านมาตรฐานการบริการของคู่แข่งอื่นๆ ส่งผลให้ลูกค้าซึ่งซื้อรถยนต์จากตัวแทนอื่น ตัดสินใจนำรถมาเข้ารับบริการจากบริษัทของเราเพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้บริษัทฯ ไม่มีนโยบายกีดกันหรือเก็บค่าแรกเข้าดังเช่นตัวแทนจำหน่ายอื่นๆ ซึ่งถือเป็นผลดีแก่ลูกค้าในตลาด และ B Autohaus ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าให้ดูแลรถยนต์คันโปรดอย่างมืออาชีพตามความตั้งใจ โดยนับจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้ เราเชื่อมั่นว่าจะได้รับโอกาสจากกลุ่มลูกค้าอีกเป็นจำนวนมาก ที่มองหาผู้จัดจำหน่ายรถยนต์และศูนย์บริการครบวงจร ที่พร้อมให้การบริการระดับพรีเมียมอย่างเข้าถึงและเข้าใจ” อัครวัชร คงสิริกาญจน์ กล่าวเพิ่มเติม
สุธิสา คงสิริกาญจน์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจองค์กร บริษัท บี ออโต้ ฮาวส์ จำกัด เปิดเผยว่า “B Autohaus โดดเด่นในตลาด ด้วยบริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่าง มีคุณภาพและแสดงถึงความใส่ใจต่อการสร้างประสบกาณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าโดยในวันนี้เราต้องการเป็น บแรนด์ที่ทันสมัย เข้าถึงได้ง่าย มีความเป็นไลฟ์สไตล์บแรนด์ ที่เปิดกว้างและต้อนรับทุกคนที่หลงใหลในยนตรกรรม เป็นบแรนด์ที่ลูกค้าสามารถเดินเข้ามาชมรถคันสวยกับเราได้โดยไม่รู้สึกเกร็ง นี่จึงเป็นที่มาของการรี-บแรนด์ และปรับกลยุทธ์ธุรกิจ 3 ประการ ประการแรก คือ การแต่งตั้งพรีเซนเตอร์เป็นครั้งแรกของวงการ คือ ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ซึ่งมีภาพลักษณ์ที่ดี ดูเป็นผู้ชายอบอุ่น เหมาะสมที่จะทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมระหว่างบแรนด์กับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ ผ่านสื่อและกิจกรรมประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของบแรนด์ โดยเรายังเลือกใช้เสียงของ ตู่ ภพธร เป็นเสียงรอสายของหมายเลขโทรศัพท์ของโชว์รูม B Autohaus อีกด้วย”
“ประการที่สอง คือ การเพิ่มบริการ Butler Service ซึ่งจะอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีความหลากหลาย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความสะดวกสบาย ความรวดเร็ว และบริการที่ตรงใจ เมื่อลูกค้านำรถยนต์มาเข้าใช้ศูนย์บริการ Butler จะทำหน้าที่รับรถ ให้คำปรึกษาด้านรถยนต์และบริการ และประสานงานกับพนักงานรับรถของศูนย์ อีกทั้งพร้อมให้คำแนะนำแก่ลูกค้าได้อย่างตรงใจ ด้วยบริการใหม่นี้ ลูกค้าของเราแต่ละท่านก็จะได้รับประสบการณ์ระดับพรีเมียม ถูกใจ ไร้ความกังวลเพราะจะมีผู้ช่วยส่วนตัวอำนวยความสะดวกให้ทุกประการ และประการที่สาม คือ การยกระดับระบบการให้บริการใหม่ทั้งหมด เพราะเราเข้าใจดีว่าประสบการณ์ของลูกค้าที่ดีที่สุด เกิดขึ้นได้ต่อเมื่อระบบการให้บริการทั้งระบบของเราได้มาตรฐาน ด้วยเหตุนี้ เราจึงลงทุนกับบุคลากรมากเป็นพิเศษ โดยออกแบบระบบบริการใหม่ และจัดอบรมพนักงานทั้งระบบอย่างจริงจังและต่อเนื่อง เพื่อให้เราแน่ใจได้ว่าบริการของเราตั้งแต่ก่อนและหลังการขายมีความสมบูรณ์ที่สุดอย่างที่ลูกค้าสมควรได้รับ” สุธิสา คงสิริกาญจน์ กล่าวปิดท้าย
สัมผัส Jeep Renegade รุ่นพิเศษก่อนใคร ได้แล้ววันนี้ ที่ B Autohaus ถนนวิภาวดีรังสิต โทร. 0 - 2938 - 5555 หรือ www.bautohaus.com
ติดตามข่าวสารจาก B Autohaus ได้ทาง www.facebook.com/BAUTOHAUS, Instagram @bautohausและ Line @bautohaus