Honda เปิดตัว CBR250RR 2019 ในบ้านเรา รถรุ่นนี้มี 2 สเปค ญี่ปุ่น และอินโดนีเซีย โดยรุ่นที่จะนำเข้ามาในบ้านเราเป็นสเปคญี่ปุ่น ออกแบบแนวสปอร์ทเรซิง เป็นเอกลักษณ์ดุดันของรหัสท้าย RR (Race Replica) รูปทรงกะทัดรัด พิกัด 250 ซีซี
เฟรมเหล็กกล้า ทั้งเฟรมหลัก และซับเฟรม เป็นชิ้นเดียวกัน ทรงไดมอนด์ ชุดแฟริงแบบฟูลล์แฟริง มีมุมเหลี่ยมคมชัด ไฟหน้าคู่แอลอีดี ดูเหมือนมีตา 2 ชั้น แฟริงด้านข้างช่วยดักอากาศ เพื่อระบายความร้อนเครื่องยนต์ เรือนไมล์ดิจิทอล ถังน้ำมันโอบกระชับเข้ารูปกับช่วงเข่าของผู้ขับขี่ เบาะนั่งแบบ 2 ตอน เบาะหลังทรงหกเหลี่ยมเข้ารูปกับแฟริง และไฟท้ายอย่างลงตัว
เครื่องยนต์ 250 ซีซี 4 จังหวะ 2 สูบ เรียง DOHC 8 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยของเหลว กำลังสูงสุด 38 แรงม้า ที่ 12,500 รตน. แรงบิดสูงสุด 2.34 กก.-ม. ที่ 11,000 รตน. ระบบเกียร์ 6 จังหวะ จุดเด่นของเครื่องยนต์สามารถลากรอบได้ถึง 14,000-16,000 รตน. จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีดอัจฉริยะ PGM-FI คันเร่งไฟฟ้า Throttle-By-Wire ที่มาพร้อมโหมดการขับขี่ 3 แบบ Comfort, Sport+ และ Sport
ช่วงล่าง ชอคอับหน้าแบบหัวกลับ Upside Down ของ Showa แกนขนาด 37 มม. ชุดชอคอับหลังแบบเดี่ยวปรับได้ 5 ระดับ ทำงานรวมกับสวิงอาร์มอลูมิเนียม และระบบซับแรง Pro-Link
ข้อมูลจำเพาะ
โมเดล MC51E
เครื่องยนต์ เบนซิน 2 สูบเรียง
ความจุ (ซีซี) 249
ความจุเชื้อเพลิง 14.5 ลิตร
ระบายความร้อน ของเหลว
กำลังสูงสุด (แรงม้า/รตน.) 38/12,500
แรงบิดสูงสุด (กก.-ม./รตน.) 2.34/11,000
เกียร์ (จังหวะ) 6
ระบบสตาร์ท ไฟฟ้า
ระบบคลัทช์ แบบเปียก หลายแผ่นซ้อน
มิติขนาด กว้างxยาวxสูง 274x2,060x1,098 มม.
ระยะฐานล้อ 1,389 มม.
สูงถึงเบาะนั่ง 790 มม.
สูงจากพื้นถึงท้องรถ 145 มม.
ระบกันสะเทือนหน้า Showa 37 มม.
ระบบกันสะเทือนหลัง Showa
ระบบเบรค หน้า จานเบรคเดี่ยว ขนาด 310 มม. 2 พอร์ท
ระบบเบรค หลัง จานเบรคเดี่ยว ขนาด 240 มม. พอร์ทเดียว
ขนาดยางหน้า 110/70/R17 54H
ขนาดยางหลัง 140/70/R17 66H
น้ำหนัก 167 กก.
สี ทไรคัลเลอร์, แดง
ราคา 249,000 บาท
สนใจติดตามข้อมูลได้ในเวบไซท์ www.aphonda.co.th 
