บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ เกีย ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ขานรับนโยบาย Social Distancing ผุดบริการพิเศษ KIA Drive at Home ให้บริการทดลองขับรถยนต์เกียถึงบ้าน และบริการ KIA Service from Home บริการรับ-ส่งรถยนต์ เกีย ของลูกค้ามาเข้าตรวจเชคสภาพรถยนต์ที่ศูนย์บริการ พร้อมรับการฆ่าเชื้อภายในรถยนต์ ฟรี !
ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่เกิดขึ้น เกีย ประเทศไทย ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่าน และพร้อมยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยเพื่อเพิ่มความอุ่นใจพร้อมทั้งเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ด้วยบริการและพโรโมชันพิเศษขานรับนโยบาย Social Distancing ดังนี้
1. บริการ KIA Drive at Home* บริการนำรถยนต์ เกีย ไปให้ลูกค้าได้ทดลองขับถึงที่บ้าน โดยลูกค้าที่ใช้บริการจะได้รับเจล และสเปรย์แอลกอฮอลล้างมือฟรีทันที (หรือจนกว่าสินค้าหมด)
2. บริการ KIA Service from Home* บริการรับ-ส่งรถยนต์ เกีย มาเข้าตรวจสภาพที่ศูนย์บริการที่เข้าร่วมรายการ
3. พโรโมชันพิเศษ “ขับขี่อุ่นใจ ปลอด COVID-19 ไปกับ เกีย” สำหรับลูกค้าที่นำรถมาเข้ารับบริการทั้งที่มาที่ศูนย์บริการด้วยตนเอง และผ่านบริการ KIA Service from Home ตั้งแต่วันที่ 1 เมย.–31 พค. 2563 นั้น จะได้รับข้อเสนอพิเศษ ดังนี้
a. ฟรี ! การตรวจเชคสภาพรถยนต์ 22 รายการ ด้วยเครื่องมือพิเศษ
b. ฟรี ! บริการพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัส และเชื้อแบคทีเรียภายในรถ
c. ส่วนลด 10 % ค่าอะไหล่ (ยกเว้นอะไหล่ราคา NET) และน้ำมันเครื่อง Total
d. ส่วนลด 20 % ค่าแบทเตอรี
สำหรับบริการ KIA Drive at Home และ KIA Service from Home นั้น ลูกค้าสามารถอุ่นใจไปกับมาตรการในการทำความสะอาดรถทุกคันอย่างพิถีพิถัน โดยรถทุกคันจะได้รับการทำความสะอาดทุกครั้งหลังจากการขับขี่แต่ละครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณจุดที่สัมผัสบ่อย เช่น พวงมาลัย หัวเกียร์ และมือจับประตู อีกทั้งพนักงานที่ไปดูแลลูกค้าถึงบ้านนั้นจะมีการใส่หน้ากากอนามัยตลอดระยะเวลาการให้บริการ
ลูกค้าสามารถติดต่อเพื่อนัดหมายการรับบริการ KIA Drive at Home และ KIA Service from Home ได้จากช่องทางต่อไปนี้
1. นัดหมายตรงกับผู้แทนจำหน่าย เกีย โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อพร้อมเบอร์โทรศัพท์ติดต่อได้จากลิ้งค์นี้: https://bit.ly/2UMYEv6
2. Facebook Page ของ KIA Thailand: https://www.facebook.com/KIA.Motors.Thailand/
3. LINE Official Account ของ KIA Thailand: @kia.thailand
นอกเหนือจากบริการพิเศษที่ส่งตรงถึงบ้านในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 แล้ว เกีย ประเทศไทย ยังมีข้อเสนอพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จอง เกีย กแรนด์ คาร์นิวัล รุ่น EX และ SXL ตั้งแต่วันนี้–30 เมษายน 2563 นี้ รับทันที
1. ฟรี ! KIA Care Plus Package ซึ่งประกอบไปด้วย
- การรับประกันคุณภาพ (Warranty) นาน 5 ปี หรือ 150,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
- บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนนาน 5 ปีตลอด 24 ชม.
- ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
2. พิเศษ ! ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.99 %*
3. ฟรี ! คูปองเชคระยะนาน 3 ปี หรือ 60,000 กม.* (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
4. ฟรี ! ชุดแต่งบันไดข้างแท้จากเกาหลีใต้