X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
8 Aug 2020
Chevrolet ชูคำมั่นในด้านบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่องแก่ลูกค้าทั่วประเทศ
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ชูคำมั่นในด้านบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่องแก่ลูกค้า Chevrolet (เชฟโรเลต์) ทั่วประเทศ โดยผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Chevrolet ในปัจจุบันทั้งหมด จะปรับเปลี่ยนเป็นศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจาก Chevrolet ในสิ้นปีนี้ และยังคงมอบการบริการเต็มรูปแบบเช่นเดิม ลูกค้าของ Chevrolet จะยังคงได้รับบริการซ่อมบำรุง บริการอะไหล่แท้ การรับประกันคุณภาพ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจาก Chevrolet ที่อยู่ในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ให้ลูกค้าทุกท่านอุ่นใจว่าจะได้รับการดูแลอย่างทั่วถึงเช่นเดิม เฮคเตอร์ บีลญาร์เรียล ประธานกรรมการ จีเอม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวถึงการประกาศข่าวดีแก่ลูกค้าของ Chevrolet ว่า ผู้จัดจำหน่ายในปัจจุบันทั้งหมดของเราจะปรับเปลี่ยนเป็นศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจาก Chevrolet โดยเครือข่ายศูนย์บริการของเราที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วไทยสามารถดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างทั่วถึงเช่นเดิม ทั้งการซ่อมบำรุง และการรับประกันรถยนต์ด้วยอะไหล่แท้ของ GM (จีเอม) และ AC Delco (เอซีเดลโก) นี่จึงเป็นก้าวสำคัญของคำมั่นที่จะดูแลลูกค้าคนสำคัญของเราต่อไป ถึงแม้จะยุติการจำหน่ายรถยนต์ในสิ้นปีนี้ วันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขาย และตลาดส่งออก บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เราพร้อมมอบความพึงพอใจสูงสุดในด้านการบริการให้แก่ลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง การประกาศเรื่องศูนย์บริการมาตรฐานของ Chevrolet ในวันนี้จึงช่วยยืนยันคำมั่นของเราเป็นอย่างดี ซึ่งไม่เพียงเป็นการสานต่อคำมั่นต่อลูกค้า แต่ยังหมายถึงคำมั่นของผู้จัดจำหน่ายของ Chevrolet ที่พร้อมดูแลลูกค้าที่สนับสนุนเรามาโดยตลอด “เครือข่ายศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจาก Chevrolet ทั่วประเทศ ร่วมด้วยผม และทีมงานจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อให้ลูกค้าของเราในประเทศไทยได้รับบริการหลังการขายที่ดี และต่อเนื่อง” เกษม มูลทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พระนคร ยนตรการ จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือกับ Chevrolet ประเทศไทย ในครั้งนี้ว่า “พระนคร ยนตรการเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Chevrolet มาตั้งแต่ต้น และได้ร่วมกันพัฒนาคุณภาพการบริการกับ เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยฯ มาโดยตลอด ทั้งการอบรมช่างฝีมือ และบุคลากรฝ่ายดูแลลูกค้า รวมถึงการจัดการสตอคอะไหล่ โดยเรามีช่างฝีมือระดับมาสเตอร์มากที่สุด จึงสามารถให้คำแนะนำด้านการซ่อมบำรุงให้กับลูกค้าได้ตรงจุด ถึงแม้เราจะยุติการจำหน่ายรถยนต์ Chevrolet ในสิ้นปีนี้แต่การบริการยังคงเดิม ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจว่าจะได้รับบริการที่ดีที่สุดจากเราเช่นเดิม พีรวัฒน์ มุฑาวุฒิกร ผู้จัดการ บริษัท ชลบุรี ออโต้ เซ็นเตอร์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า เกือบ 2 ทศวรรษในธุรกิจนี้ เรา และลูกค้า Chevrolet ได้แบ่งปันประสบการณ์ที่ดีให้กันและกันตลอดมา ผมรู้สึกเป็นเกียรติทุกครั้งที่ได้เห็นลูกค้าขับรถยนต์ Chevrolet ทั้งรุ่นปัจจุบัน และรุ่นแรกๆ มาเข้ารับบริการ เมื่อลูกค้าได้มอบความมั่นใจที่ให้เราดูแลรักษา และซ่อมบำรุงรถยนต์ เราจึงอยากตอบแทนความเชื่อมั่นด้วยคำมั่นว่าช่างฝีมือ และพนักงานของเราจะช่วยดูแลรถยนต์ของทุกท่านไปตลอดอายุการใช้งานผ่านศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจาก Chevrolet แห่งนี้ Chevrolet ยังคงให้บริการหลังการขาย และศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อคอยดูแล และให้บริการต่างๆ แก่ลูกค้าเช่นเดิม ได้แก่
การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. หรืออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ครอบคลุมค่าแรง ช่างซ่อม อะไหล่แท้มาตรฐาน Chevrolet และการรับประกันคุณภาพรถยนต์
บริการตรวจ และซ่อมบำรุงโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจาก Chevrolet
บริการจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐาน และสินค้าที่ได้รับการรับประกันคุณภาพ เช่น น้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูงของ GM และผลิตภัณฑ์คุณภาพของ AC Delco
บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการตรวจเชค และให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องรถ
ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ Chevrolet โทร. 1734 ให้บริการในวันจันทร์-วันเสาร์ ระหว่างเวลา 09:00-18:00 น.
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/336490
แชร์บทความ
คำค้นหา
chevrolet
เชฟโรเลต
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
chevrolet
ข่าวรอบโลก(4wh)
18 Mar 2024
CHEVROLET พร้อมจำหน่าย EQUINOX โฉมใหม่
ข่าวรอบโลก
12 Mar 2024
RIP Akira Toriyama
ผลทดสอบต่างแดน
19 Feb 2024
HONDA PROLOGUE เอสยูวี มิดไซซ์ พลังไฟฟ้า
ข่าวรอบโลก (4wheels)
24 Jan 2024
CHEVROLET พร้อมจำหน่าย TAHOE ใหม่
มหกรรมยานยนต์ต่างประเทศ
26 Nov 2023
มหกรรมยานยนต์ดีทรอยท์ 2023
สังคมรถโบราณ(formula)
27 Oct 2023
FORD THUNDERBIRD สปอร์ทหรู มาดผู้ดี ที่ใครเห็นก็ต้องมอง
ข่าวรอบโลก
16 Oct 2023
382,893 คือ ยอดขายซึ่งมีหน่วยเป็นคันของรถพิคอัพ FORD F-SERIES ซึ่งเป็นรถขายดีที่สุดในสหรัฐอเมริกาในช่วงครึ่งแรกของปี 2023...
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ chevrolet
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
6 May 2024
Kia จัดงาน Kia EV Playground
ธุรกิจ
6 May 2024
Lamborghini เปิดตัวพลัก-อิน ไฮบริดรุ่นแรก
ธุรกิจ
6 May 2024
เรเว่ ออโตโมทีฟฯ จัดเต็มแคมเปญ BYD Euro Privilege