X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
3 Aug 2020
Rolls-Royce เตรียมเปิดตัว Ghost รุ่นใหม่
การเปิดตัวยนตรกรรม Rolls-Royce (โรลล์ส-รอยศ์) รุ่นใหม่แต่ละรุ่น นับเป็นช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ อย่างไรก็ตามการเปิดตัว Ghost (โกสต์) รุ่นใหม่ ย่อมมาพร้อมกับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง "New Ghost" (นิว โกสต์) ของเราซึ่งจะปรากฏกายในฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ คือ ยนตรกรรมรุ่นถัดจาก "Goodwood Ghost" (กูดวูด โกสต์) รุ่นแรกที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2552 และได้กลายเป็นยนตรกรรมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ 116 ปีของบแรนด์ นี่คือเสน่ห์เหนือกาลเวลาที่อยู่คู่กับบแรนด์มานานกว่าทศวรรษ นับเป็นความสำเร็จที่โดดเด่นอย่างแท้จริง ในขณะที่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ได้ดำเนินมาถึงช่วงสุดท้าย เราก็ได้เผชิญกับการระบาดใหญ่ของเชื้อไวรัส COVID-19 ศัตรูที่มองไม่เห็นนี้ได้ตรึงโลกทั้งใบเอาไว้ใต้เงาดำทะมึนที่น่ากลัวของมัน แต่ที่ Rolls-Royce เรายังคงรักษาขวัญกำลังใจของกันและกัน โดยการมุ่งเน้นไปที่สุขภาวะของพนักงาน ณ Home of Rolls-Royce ในกูดวูดและทั่วโลก เรายังคงทำงานอย่างระมัดระวังและมุ่งเป้าในการรังสรรค์ยนตรกรรมแสนพิเศษนี้ให้ลุล่วงไปด้วยดี ประสบการณ์ครั้งนี้เตือนใจเราว่า Rolls-Royce และสัญลักษณ์ Spirit of Ecstasy ที่ประดับอยู่ ณ กระโปรงรถ ยังคงหยัดยืนอย่างแข็งแกร่ง พร้อมที่จะลุกขึ้นอีกครั้งหลังวิกฤต และยังคงเป็นสัญลักษณ์แห่งความทะเยอทะยานและความเพียรพยายาม เพื่อที่จะสร้าง "Ghost" ที่สามารถสะท้อนตัวตนของลูกค้าของเราไปอีก 10 ปีหลังจากนี้ เราต้องฟังความต้องการ และความปรารถนาของพวกเขาอย่างตั้งใจ เสียงตอบรับจากลูกค้าทำให้เราทราบว่าพวกเขาพึงพอใจกับความเป็นยนตรกรรมเอนกประสงค์ และบุคลิกที่หลากหลายของ "Ghost" มากขึ้น ถือเป็นยนตรกรรมที่พวกเขาสนุกกับการได้ขับขี่ด้วยตนเอง และได้เป็นผู้โดยสาร พวกเขายังชื่นชอบรูปลักษณ์ที่เรียบหรูของยนตรกรรม ดังที่ลูกค้าได้กล่าวไว้ว่านี่คือ “การได้เป็นเจ้าของ Rolls-Royce ที่ขนาดกะทัดรัด และดูเรียบง่ายขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าของเรายังแสดงความปรารถนาอย่างชัดเจนถึงการออกแบบที่มีความมีนีมอลมากขึ้น ความต้องการดังกล่าวสอดคล้องกับสิ่งที่หน่วยข่าวกรองแห่งความหรูหราและนักออกแบบของเราที่ Home of Rolls-Royce ในกูดวูด เวสต์ซัสเซกซ์ได้ค้นพบ หลังจากหลายปีที่ได้เกาะติดความเคลื่อนไหวของทเรนด์ในกลุ่มผู้บริโภคสินค้าหรูหรา ซึ่งรวมถึงลูกค้า "Ghost" ของเราด้วย ซึ่งเป็นช่วงที่เราเรียกว่ายุค Post Opulence เราพบว่าลูกค้ากลุ่มนี้มีแนวโน้มชัดเจน ที่จะเลือกสินค้าหรูหรา สะท้อนองค์ประกอบของการดีไซจ์นที่น้อยแต่มาก จะต้องไม่ใช่สิ่งที่ป่าวประกาศความหรูหรา หากแต่ใช้เพียงเสียงกระซิบ พวกเขากำลังมองหาความบริสุทธิ์ของการออกแบบโดยปฏิเสธการตกแต่งอย่างโผงผางเกินจำเป็น และความซับซ้อนที่มากเกินไป และเพื่อทำให้ความเรียบง่ายนี้สมบูรณ์ ลูกค้า "Ghost" ของเรายังต้องการเทคโนโลยีที่มีนวัตกรรมแต่ใช้งานง่าย และองค์ประกอบด้านวิศวกรรมที่ทันสมัยในยานยนต์ของพวกเขา แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ที่แสดงถึงความมั่งคั่ง สะท้อนความมุมานะอันแรงกล้าที่สุดของมนุษย์ สร้างแรงบันดาลใจให้กับความยิ่งใหญ่ และปรากฏกายอย่างอลังการราวกับเวทมนตร์นั้น ยังคงมีจุดยืนในโลกใบนี้และที่ Rolls-Royce เสมอ อย่างไรก็ดี เราก็ยังคงเฝ้าสังเกตเพื่อจับสัญญาณต่างๆ ที่จะช่วยให้เราทราบถึงการเปลี่ยนแปลงของความต้องการของลูกค้าในตลาดแห่งความหรูหราระดับโลก เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เราได้เริ่มการสร้าง "New Ghost" และองค์ประกอบจากรุ่นเดิมที่เราคิดว่าเหมาะที่จะนำมาใส่ไว้ในยนตรกรรมใหม่นี้ก็มีเพียงแค่ สัญลักษณ์ Spirit of Ecstasy และร่ม เท่านั้น ที่เหลือ คือ สิ่งที่สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ยนตรกรรมได้รับการออกแบบ พัฒนาในเชิงวิศวกรรม และรังสรรค์ขึ้นใหม่ ณ Global Centre of Luxury Manufacturing Excellence ในกูดวูด เวสต์ซัสเซกซ์ เพื่อตอบสนองความต้องการและความปรารถนาของลูกค้ายุค Post Opulence "Ghost" คือ การแสดงออกที่บริสุทธิ์ที่สุดของ Rolls-Royce เป็นดั่งการกลั่นเอาปรัชญาอันเป็นเสาหลักของบแรนด์ให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่สวยงาม เรียบง่าย แต่มีความซับซ้อนสูง ซึ่งผมเชื่อว่านี่เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าของเรา รวมไปถึงยุคสมัยที่เรากำลังใช้ชีวิตอยู่อย่างสมบูรณ์แบบ Rolls-Royce จะยังคงก้าวไปข้างหน้าเสมอ บริษัทของเราจะไม่ถูกตีกรอบหรือจำกัดโดยขอบเขตของกาลเวลา เราจะไม่หยุดวางแผนเพื่ออนาคตที่ดีกว่าด้วยความคิดบวก และด้วยความหวัง เพื่อมุ่งสู่ความสมบูรณ์แบบ และการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์อันเป็นสัญลักษณ์แห่งพลังที่สร้างแรงบันดาลใจให้ความยิ่งใหญ่และความทะเยอทะยาน ด้วยจิตวิญญาณนี้ เราขอเชิญชวนให้ท่านได้มาสัมผัสกับ "New Ghost" ของเรา ที่จะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนนับจากนี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์นี้จะตามมาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เริ่มต้นด้วยภาพยนตร์อนิเมชัน 4 ชุด ที่จะให้รายละเอียดเชิงลึกเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ และการใช้ผลิตภัณฑ์ของลูกค้า และเนื้อหาด้านเทคนิคมากมายที่เป็นรากฐานของผลงานที่งดงามที่สุดของ Rolls-Royce ภาพยนตร์ที่อัดแน่นไปด้วยข้อมูลเหล่านี้จะนำพาเราไปสู่การเปิดตัวทางดิจิทอลอย่างเต็มรูปแบบของ "New Ghost" ตามมาด้วยกิจกรรมสำหรับลูกค้า สื่อและสาธารณชนทั่วโลกอีกจำนวนมาก
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/336506
แชร์บทความ
คำค้นหา
Rolls-Royce
โรลส์-รอยซ์
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Rolls-Royce
รายงาน(formula)
28 Feb 2024
รถเช่า ทางเลือกที่เริ่มฮิทของคนคิดต่าง !
ธุรกิจ
8 Feb 2024
BMW คว้าแชมพ์ต่อเนื่อง ปี 4
ข่าวรอบโลก
7 Feb 2024
Toyota กำลังพัฒนาเครื่องยนต์สันดาปภายในแบบใหม่ เพื่อเป็นทางเลือกนอกจากรถไฟฟ้า
ธุรกิจ
3 Dec 2023
MGC-Asia เปิดมิติใหม่ Auto Galleria
ข่าวรอบโลก
27 Oct 2023
Maybach มีแผนจะผลิตรถตามสั่งให้ลูกค้ารายใหญ่
ธุรกิจ
27 Oct 2023
Howden Maxi เผยผลประกอบการปี 2566
ธุรกิจ
8 Oct 2023
Roll-Royce เปิดตัว Spectre
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Rolls-Royce
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
30 Apr 2024
กรุงศรี ออโต้ ให้แนวทางเลือกรถมือสองอย่างชาญฉลาด ต้อง ประวัติดี-ซ่อมง่าย-จ่ายไหว
ธุรกิจ
30 Apr 2024
BMW แต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจคนใหม่
ธุรกิจ
30 Apr 2024
Porsche Leipzig รับรางวัล โรงงานยอดเยี่ยมแห่งปี