บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ MGC-Asia ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์โมบิลิทีครบวงจร เปิดตัวอย่างเป็นทางการ MGC-Asia Auto Galleria ภายใต้คอนเซพท์ Theater of Brand Expe riences มิติใหม่ของสถานที่จัดแสดงแบรนด์ยานยนต์และพันธมิตรต่างๆ ของ MGC-Asia อีกจุดเปลี่ยนสำคัญ ของอนาคตโชว์รูมในศูนย์การค้า รองรับผู้มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ปักหมุดที่แรกให้ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้า The Emsphere กรุงเทพฯ
ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า MGC-Asia ดำเนินธุรกิจไลฟ์สไตล์โมบิลิทีครบวงจร ผ่านระบบนิเวศทางธุรกิจที่สมบูรณ์ และแข็งแรง ครอบคลุมทุกเซกเมนท์ เรียกว่า MGC-Asia Ecosystem กับบริการครบทุกมิติ ทั้งทางบก-น้ำ-อากาศ พร้อมเติบโตอย่างต่อเนื่อง เรามีโชว์รูมยนตรกรรมระดับโลกภายในศูนย์การค้า ไม่ว่าจะเป็นที่สยามพารากอน, ไอ คอนสยามรองรับลูกค้าในกลุ่มยานต์ระดับหรูของ MGC-Asia ได้แก่ Rolls-Royce, BMW, MINI, BMW Motor rad, รวมถึงแบรนด์พันธมิตร อย่าง Aston Martin, Maserati, Jeep และ Peugeot ล่าสุดที่ศูนย์การค้า The Em sphere กับ MGC-Asia Auto Galleria แห่งแรกที่รังสรรค์ขึ้น ภายใต้คอนเซพท์ Theater of Brand Expe riences นับเป็นมิติใหม่ของสถานที่จัดแสดงแบรนด์ยานยนต์ และพันธมิตรต่างๆ ของเรา เปรียบเสมือนผืนผ้าใบที่พร้อมให้ศิลปินได้ผลัดเปลี่ยนกันถ่ายทอดเรื่องราว สร้างประสบการณ์ผ่านแสงสีเสียง ด้วยเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าพื้นที่นี้เป็นอีกจุดเปลี่ยนสำคัญ ของอนาคตโชว์รูมในศูนย์การค้า ซึ่งแนวคิดดังกล่าวจะเกิดขึ้นที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน และไอคอนสยาม ในลำดับต่อไป”
ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ เธอะ เอมดิสทริค กล่าวว่า MGC-Asia กับ เธอะมอลล์ กรุ๊ป และ เธอะ เอมดิสทริค มีวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกัน ในการสร้างคุณ ค่าทางเศรษฐกิจ และสังคม และรู้สึกยินดีกับความสำเร็จของ MGC-Asia ที่เกิดจากวิสัยทัศน์ กล้าที่จะเปลี่ยน แปลง และไม่หยุดพัฒนาของผู้นำองค์กร ทำให้วันนี้ MGC-Asia เป็นอาณาจักรธุรกิจไลฟ์สไตล์โมบิลิทีครบวงจร และขอบคุณที่มอบความไว้วางใจให้ The Emsphere ศูนย์การค้าล่าสุดของ เธอะมอลล์ กรุ๊ปฯ ภายใต้คอนเซพท์ ศูนย์การค้าแห่งอนาคตที่ไม่เคยหลับใหล (Sleepless Metropolis) เป็นพื้นที่ในการรังสรรค์โชว์รูมแนวคิดใหม่ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค โดยเชื่อมั่นว่า จะได้เสียงตอบรับที่ดี ช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ สำหรับผู้มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ได้อย่างแน่นอน
ทั้งนี้จากปัจจุบันรูปแบบการจัดแสดงหลากหลาย เพื่อประสบการณ์สุดพิเศษศูนย์การค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ จะมีการไหลเวียนของผู้คนจำนวนมากในแต่ละวัน โชว์รูมแบบเดิม อาจแสดงศักยภาพได้ไม่เต็มที่ MGC-Asia Auto Galleria จึงเปลี่ยนวิธีการใช้พื้นที่จำกัดเฉพาะแบรนด์ (Fixed Brand) สู่รูปแบบการหมุนเวียน (Dynamic Theme) และมีความยืดหยุ่นตามช่วงเวลาที่สอดคล้องกับแผนการตลาด หรือจังหวะการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์ 2 เรื่องหลัก คือ ต้องการสร้างเนื้อหาที่สดใหม่อยู่เสมอ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสนใจ และเพิ่มโอกาสที่ลูก ค้าจะกลับมาใช้บริการมากขึ้น กับอีกประเด็น คือ เปิดพื้นที่ให้แบรนด์ ผลิตภัณฑ์ หรือบริการที่หลากหลายขึ้น โดยครอบคลุมไปถึง Marine, Aviation และช่วยยกระดับการนำเสนอ ที่มากกว่าข้อมูลผลิตภัณฑ์ และการบริการ ไปสู่ระดับ Brand DNA หรือ Brand Experiences เน้นการเล่าเรื่องใหม่ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจสู่อารมณ์ความรู้สึก อันเป็นที่มาของการออกแบบให้ยกระดับพื้นคล้ายเวทีกลาง มีจอแอลอีดีความยาว 12 ม. เป็นฉากหลัง ผสานฝ้าที่ออกแบบให้เป็นระบบเปิดเพื่อสามารถเพิ่ม หรือย้ายอุปกรณ์แสงสีเสียง ที่เปลี่ยนไปตามเทคนิคการเล่าเรื่องที่ต่างออกไป
MGC-Asia Auto Galleria ยังเป็นพื้นที่สำหรับสื่อสารกับกลุ่มลูกค้า ผ่านพแลทฟอร์ม Exclusive Loyalty Pro gram ภายใต้ชื่อ "MGC-Mobilife" มอบสิทธิประโยชน์สูงสุดผ่านการสะสมคะแนน เพื่อรับสิทธิพิเศษ และบริการสุดเอกซ์คลูซีฟ จากทั้งแบรนด์ในเครือบริษัทฯ และพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำกว่า 100 แบรนด์ ที่คัดสรรมาเพื่อส่งมอบประสบการณ์พิเศษสุดวาว ! พร้อมด้วยบริการ Mobilife Lounge หรูหรา ดีไซจ์นโมเดิร์น มีบริการอาหาร และเครื่องดื่มสำหรับลูกค้า ที่เข้ามาเยี่ยมชมโชว์รูม อีกทั้งรองรับการจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ การทำกิจกรรมร่วมกับแบรนด์พาร์ทเนอร์ต่างๆ โดย MGC-Asia มอบเป็นหนึ่งในสิทธิประโยชน์สุดเอกซ์คลูซีฟ สำหรับสมาชิก MGC-Mobilife ในเครือ MGC-Asia และแบรนด์พาร์ทเนอร์ สมาชิกระดับ Infinite Blue Diamond รับเอกสิทธิ์เข้าใช้บริการ Mobilife Lounge ได้ตลอดทั้งปี และสมาชิกทั่วไปสามารถใช้คะแนนสะสมแลกเข้ารับบริการได้พร้อมผู้ติดตาม ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด
นอกจากนี้ ยังจัดเต็มเพื่อสาวก BMW สายพันธุ์ M และ M Performance คัดสรรรถยนต์ BMW สมรรถนะสูง อา ทิ The New BMW M2,The First-Ever BMW XM และรุ่นอื่นๆ จัดแสดงอย่างกระหึ่ม อุ่นใจด้วยบริการหลังการขายจาก มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ปฯ ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปีกับศูนย์บริการครบวงจรที่มีเครื่องมือพิเศษ สำหรับให้บริการ BMW M โดยเฉพาะ พร้อมรับแคมเปญเกินห้ามใจส่งท้ายปี Endless Joy at Millennium Auto : Year End Sale Event มอบสิทธิพิเศษถึง 3 ต่อ เมื่อจอง BMW, MINI และ BMW Motorrrad-31 ธันวาคมนี้
ด้วยองค์ประกอบต่างๆ ที่ถูกออกแบบ และจัดเตรียมไว้อย่างมีชั้นเชิง MGC-Asia Auto Galleria จึงเปรียบเสมือนผืนผ้าใบ ที่พร้อมจะให้ศิลปินผลัดเปลี่ยนกันถ่ายทอดเรื่องราว สร้างประสบการณ์ผ่านแสงสีเสียง นำไปสู่จุดเปลี่ยนสำคัญ ของอนาคตโชว์รูมภายในศูนย์การค้า ได้อย่างสมบูรณ์แบบ