กรุงศรี ออโต้ บโรเคอร์ ผู้ให้บริการนายหน้าประกันภัย ภายใต้บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) ในเครือ กรุงศรี ออโต้ เผยผลตอบรับ แคมเปญซื้อประกันรถ ลุ้นสร้อยคอทองคำ* ครึ่งปีแรกดีเกินคาด แจกแล้ว แจกจริง สร้อยคอทองคำมูลค่ารวมกว่า 781,200 บาท กระตุ้นยอดขายช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้น 80 % คิดเป็นมูลค่าเบี้ยประกันรวมกว่า 47 ล้านบาท
กฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลังเปิดตัวบริการประกันภัยยานยนต์ดิจิทอลบนเวบไซท์อย่างเป็นทางการเมื่อปลายเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว พร้อมชูจุดขาย "เปรียบเทียบจริง แค่บอกงบ" และหลากหลายตัวเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับรถยนต์ และรถบิกไบค์ จากเครือข่ายพันธมิตรประกันภัยชั้นนำกว่า 10 บริษัท กรุงศรี ออโต้ บโรเคอร์ ได้ทำการสื่อสารเพื่อสร้างการรับรู้ผ่านการตลาดออนไลน์ และส่งแคมเปญสมนาคุณลูกค้าออกมาอย่างต่อเนื่อง แคมเปญแจกทองครั้งนี้เป็นหนึ่งในแคมเปญใหญ่ของครึ่งปีแรก ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ช่วยกระตุ้นยอดขายช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้น 80 % เทียบจากครึ่งปีหลังของปีที่ผ่านมา สามารถปิดยอดเบี้ยประกันรวมได้กว่า 47 ล้านบาท จาก 4,096 กรมธรรม์ตลอดช่วงแคมเปญ”
“ผลตอบรับหลังแคมเปญชี้ให้เห็นว่า สัดส่วนกลุ่มลูกค้าในต่างจังหวัดมีพฤติกรรมเลือกซื้อประกันภัยออนไลน์ใกล้เคียงกับในพื้นที่กรุงเทพฯ แบ่งเป็น 60 % และ 40 % ตามลำดับ สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพการเติบโตของบริการดิจิทอลที่ไม่ได้กระจุกตัวอยู่เพียงแค่ในเมืองใหญ่ จึงเป็นโอกาสของผู้ให้บริการที่จะพัฒนาพแลทฟอร์มที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ และทุกจังหวะชีวิตของลูกค้าหลากหลายกลุ่ม และทุกความต้องการได้อย่างครบวงจร กรุงศรี ออโต้ บโรเคอร์ เชื่อว่า พแลทฟอร์ม และบริการของเราจะมอบประสบการณ์ไร้รอยต่อที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้รถ และตอบโจทย์ลูกค้าได้ในหลากหลายมิติ ทั้งด้านความสะดวกรวดเร็ว ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ และความต้องการส่วนบุคคลในการกำหนดงบ และเลือกประกันตามใจ” กฤติยา กล่าวปิดท้าย
แคมเปญซื้อประกันรถ ลุ้นสร้อยคอทองคำ เป็นแคมเปญส่งเสริมการขาย สำหรับผู้ที่ซื้อประกันรถยนต์หรือรถบิกไบค์ ผ่านเวบไซท์ กรุงศรี ออโต้ บโรเคอร์ ตั้งแต่ 25 มกราคม 2563-15 มิถุนายน 2563 ให้มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับสร้อยคอทองคำหนักรวม 36 บาท จำนวน 80 รางวัล
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ กรุงศรี ออโต้
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ