ธุรกิจ
บีเอมดับเบิลยู อมร เพรสทีจ รังสิต ขยายศูนย์บริการ BMW Service Outlet

อมร เพรสทีจ ผู้จำหน่ายรถยนต์ BMW (บีเอมดับเบิลยู) อย่างเป็นทางการ สานต่อความร่วมมือกับ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัว “บีเอมดับเบิลยู อมร เพรสทีจ รังสิต” ศูนย์บริการ BMW Service Outlet และโชว์รูมรถยนต์มือสองที่ผ่านการรับรองคุณภาพ พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การบริการระดับพรีเมียมสำหรับลูกค้าครบทุกมิติตามมาตรฐานระดับโลกของ BMW
อเลกซันเดร์ บาราคา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างเรา และอมร เพรสทีจ มีประวัติความสำเร็จยาวนานต่อเนื่องกว่า 7 ปี และยังโดดเด่นในด้านนวัตกรรมที่คำนึงถึงลูกค้าเป็นสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัว BMW Service Outlet แห่งแรกในประเทศไทยเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ อมร เพรสทีจ ในการส่งมอบการบริการชั้นเลิศในทุกระดับให้แก่ลูกค้า เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมนี้สู่ตลาดในจังหวัดปทุมธานี และนครนายก
บีเอมดับเบิลยู อมร เพรสทีจ รังสิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 2 ไร่ ด้วยงบลงทุนกว่า 90 ล้านบาท ครบครันทั้งพื้นที่โชว์รูม และโซนบริการหลังการขาย พร้อมพนักงานกว่า 60 คน ที่พร้อมให้บริการบนพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 2,125 ตารางเมตร มอบที่สุดแห่งประสบการณ์ BMW อย่างรอบด้านด้วยการจำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพสูง ภายใต้พโรแกรม BMW Premium Selection ในพื้นที่โชว์รูมขนาด 767 ตารางเมตร
พื้นที่ในส่วนของศูนย์บริการที่ บีเอมดับเบิลยู อมร เพรสทีจ รังสิต มาพร้อมกับ 4 ช่องซ่อม ที่สามารถรองรับการให้บริการซ่อมรถยนต์ได้ถึง 30 คัน/วัน ขณะเดียวกัน เจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า BMW ยังสามารถใช้ประโยชน์จากหัวจ่ายอัดประจุไฟฟ้าทั้ง 3 จุดในศูนย์บริการแห่งใหม่นี้ได้อีกด้วย นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์พรีเมียมเต็มรูปแบบขึ้นอีกขั้น ที่ชั้น 2 ของอาคารโชว์รูม ซึ่งจะเผยโฉมบริเวณพิเศษซึ่งเกิดจากความร่วมมือระหว่าง อมร เพรสทีจ และ THANN โดยพร้อมมอบบริการแบบเอกซ์คลูซีฟ เพื่อลูกค้า BMW ทุกท่าน
วรรณภา ตั้งบรรยงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมร เพรสทีจ จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัวศูนย์บริการ บีเอมดับเบิลยู อมร เพรสทีจ รังสิต แห่งใหม่ นับเป็นการสานต่อเป้าหมายของเราในการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า BMW ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น และเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจ และความเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดการให้บริการ ภายในศูนย์บริการแห่งใหม่จึงได้รับการออกแบบมาอย่างประณีต โดยมี THANN บแรนด์ไทยชื่อดัง ร่วมสร้างสรรค์การออกแบบที่ผสมผสานประสบการณ์การเลือกซื้อรถยนต์ การบริการ และการดูแลสุขภาพทั้งกายและใจไว้ได้อย่างไม่มีใครเหมือน จึงสามารถมอบบริการชั้นเลิศอย่างที่ลูกค้า BMW คาดหวังไว้ได้เป็นอย่างดี ภายใต้คอนเซพท์ THANN SPACE คือ ห้องรับรองลูกค้าขนาด 125 ตารางเมตร บนพื้นที่ชั้น 2 ของอาคาร ที่ถูกรังสรรค์โดยทีมออกแบบตกแต่งภายใน และทีมพัฒนากลิ่นหอมของ THANN เพื่อส่งมอบบรรยากาศอันสดชื่น ผ่อนคลาย และหรูหราให้แก่ลูกค้าที่เข้ามารับบริการ ณ บีเอมดับเบิลยู อมร เพรสทีจ รังสิต