บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ Peugeot (เปอโฌต์) อย่างเป็นทางการ ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย)ฯ จัดทัพยนตรกรรมฝรั่งเศส บุกงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37" หรือ Thailand International Motor Expo 2020 ระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2563 ณ ชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม Impact เมืองทองธานี
โจร์ก บรอยเอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล จำกัด เผยว่า เป้าหมายของเรา คือ การนำเสนอหนึ่งในยนตรกรรมที่ดีสุดจากยุโรป พร้อมบริการหลังการขายแบบครบวงจร ในราคาที่สัมผัสได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ลูกค้าจำนวนมากเกิดความเชื่อมั่น และตัดสินใจซื้อรถยนต์ Peugeot โดยเราได้ส่งมอบรถยนต์ Peugeot ไปแล้วกว่า 1,000 คัน นับจากวันเปิดตัวช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา
"มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37" Peugeot ได้เตรียมจัดแสดงยนตรกรรมไฮไลท์ คือ Peugeot 2008 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงปีหน้า เด่นสะดุดตากับสีส้ม "Fusion Orange" มาพร้อม 2 ยนตรกรรมยอดนิยม Peugeot 3008 เอสยูวี ราคาเริ่มต้น 1.559 ล้านบาท และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง รถทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และแพคเกจบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปี ไม่จำกัดระยะทางและจำนวนครั้ง รวมถึงมีข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงาน รับฟรี ! ประกันภัยนาน 3 ปี (เมื่อจัด Finance กับ Alphera รูปแบบลีซิง หรือ บอลลูน)* หรือ ฟรีประกันภัยนาน 1 ปี พร้อม iPhone 12 (128 GB)*
นอกจากนี้ Peugeot มีบริการผ่านโปรแกรม Peugeot Care เพื่อดูแลลูกค้าแบบครบวงจร ด้วยบริการรับ-ส่งรถยนต์เพื่อเข้าศูนย์บริการ ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในกรุงเทพฯ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
Peugeot มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร 3 แห่งในกรุงเทพฯ คือ สุขุมวิท, เยาวราช และ เกษตร-นวมินทร์ รวมถึงมีเออร์เบินสโตร์อีกแห่ง บนศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมแผนการขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง กับโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร Peugeot Lion Automobile สาขาธนบุรี, ภูเก็ต, สุราษฎร์ธานี และอุบลราชธานี ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในไตรมาสที่ 2 ของปี 2564
ปัจจุบันทางบริษัทฯ กำลังพิจารณาและเจรจากับนักลงทุน ในการขยายโชว์รูมให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อรองรับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อีกหลายรุ่น รวมถึงจำนวนลูกค้า Peugeot ที่เพิ่มมากขึ้น โดยมุ่งไปที่หัวเมืองใหญ่ในแต่ละภูมิภาค เช่นเชียงใหม่, พิษณุโลก, ขอนแก่น, อุดรธานี, โคราช, ชลบุรี-พัทยา, ระยอง และประจวบคีรีขันธ์ โดยยังคงเปิดรับสมัครผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ
นับจากวันที่ Peugeot กลับมาทำตลาดในประเทศไทย โดยผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการรายใหม่ คือ บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล จำกัด ได้เพียงปีเศษ กับยอดขายช่วงเริ่มต้นไม่กี่คัน ปัจจุบัน Peugeot นับเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่กำลังมาแรง และเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยความนิยมของลูกค้าในประเทศไทยที่เพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง เป็นผลมาจากรุ่นรถยนต์ที่น่าสนใจ, ราคาที่คุ้มค่า และบริการหลังการขายที่ครบครันและมีประสิทธิภาพ
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ Peugeot
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ