1. Walk the Talk พิสูจน์ด้วยการกระทำ โดยเฉพาะการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า ที่จะต้องมีความต่อเนื่อง เช่น งานบริการหลังการขายที่ Audi ให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง จะต้องมีความพร้อมเสมอในการบริการลูกค้า อีกทั้งยังได้เปิดตัวรถรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องตามแนวคิด Product Varity ที่วันนี้มีรถหลากหลายรุ่นครอบคลุมทุกเซกเมนต์ รวมถึงมีทางเลือกใหม่ๆ ดังเช่นที่ผ่านมา ด้วยมาตรการเว้นระยะห่าง การป้องกันการแพร่ระบาด Audi จึงมีการบริการ Audi at Home ทั้งในส่วนของฝ่ายขาย และศูนย์บริการในทันที เพื่อให้บริการทดลองขับ-ส่งมอบรถใหม่ถึงบ้าน และบริการรับ-ส่งรถเพื่อเข้ารับบริการ ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวก ได้การบริการที่รวดเร็วทันใจ
6. People Development Audi ยังคงให้ความสำคัญในการพัฒนาบุคลากร โดยเฉพาะทีมช่างที่จะต้องมีการยกระดับฝีมือไว้รองรับการบริการ เช่น การซ่อมบำรุงยนตรกรรมไฟฟ้า ที่มีจำนวนลูกค้าเพิ่มมากขึ้น แม้จะเดินทางไปฝึกอบรมต่างประเทศไม่ได้ แต่ก็มีการจัดอบรมผ่านช่องทางออนไลน์ หรือใช้พื้นที่สำนักงานใหญ่ในการถ่ายทอดความรู้ ทักษะการซ่อมบำรุง ให้ทีมงานของ Audi และของดีเลอร์ รวมถึงการจัดอบรมเพิ่มพูนทักษะการขาย ความรู้เรื่องผลิตภัณฑ์ใหม่ และการใช้เครื่องมือสื่อสารออนไลน์ เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าอย่างดีที่สุด
7. Communication Paradigm shift Audi Thailand ทำตลาดมากกว่า 4 ปีแล้ว ได้เริ่มทำ Data Marketing เน้นไปที่คนชื่นชอบแบรนด์ Audi เป็นหลัก มีการกำหนดกลยุทธ์ Niche Target Right Message เพื่อให้สื่อสารได้ตรงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ให้ข้อมูลที่โปร่งใส (Transparency Data) ให้ความสำคัญกับการการผลิตเนื้อหาในรูปแบบของคลิป Info Graphic Live รีวิว เผยแพร่ผ่านช่องทางการสื่อสารทุกพแลทฟอร์ม เพื่อให้ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ
“จุดแข็ง ที่ทำให้เราสามารถรักษาฐานการเติบโต และผลประกอบการในปีที่แล้วไว้ได้ ยังเป็นเพราะการทำงานใกล้ชิดกับบริษัทฯ แม่ ซึ่ง Audi AG และ Audi Thailand ต่างมีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการที่จะก้าวไปข้างหน้า เพื่อสร้างแบรนด์ Audi Thailand สำหรับปีนี้ ประสบการณ์การเผชิญความยากลำบากที่ทำให้หลายอย่างรวมถึงการใช้ชีวิตเปลี่ยนไปหมดเลย สิ่งที่เราเน้นย้ำและให้ความสำคัญมาก คือ ให้ทุกคนดูแลตนเองให้ปลอดภัย ให้มีสุขภาพแข็งแรง เพื่อที่เราจะได้มีพลังกายใจที่ดี มีความคิดสร้างสรรค์ และพร้อมทำหน้าที่ดูแลครอบครัว ตลอดจนให้บริการลูกค้า และร่วมกันสร้าง Audi ให้เป็นแบรนด์ที่ลูกค้าชื่นชอบ มีความเชื่อมั่น และมาเป็นแฟนอย่างเหนียวแน่นมากขึ้น สำหรับไตรมาสแรกนี้ ภารกิจสำคัญที่เราจะต้องพิสูจน์ และทำให้สำเร็จตามแผน คือ การเปิดโชว์รูมราชพฤกษ์ โชว์รูมอุดรธานี และการเปิดตัวรถยนต์ Audi รุ่นใหม่อีก 3 รุ่น” โดยยึดแนวทางที่จะพัฒนาทุกมิติอย่างต่อเนื่อง เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า กฤษณะกร กล่าว
Audi เป็นรถยนต์นำเข้าทุกรุ่นจากประเทศเยอรมัน ลูกค้าที่ออกรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กม. และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชม. นาน 5 ปี ลูกค้า Audi สามารถมั่นใจกับงานบริการหลังการขาย ซึ่งมีมาตรฐานคุณภาพเดียวกัน ทุกสาขา โดยเปิดบริการตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. วันจันทร์ถึงวันเสาร์ หรือโทรนัดหมายได้ที่