สุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดบูธ Lexus (เลกซัส) ภายใต้แนวคิด “The Privilege of Masterpiece” สะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ของ Lexus ผ่าน 3 ด้านหลัก คือ Lexus Electrified, Lexus Driving Signature และ Craftsmanship รวมทั้งการดูแล และบริการลูกค้าอย่างเหนือระดับแบบวัฒนธรรมญี่ปุ่น (Omotenashi) พร้อมพบกับยนตรกรรมระดับหรูของ Lexus พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษในการเป็นเจ้าของ และเพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการป้องกัน และเฝ้าระวังการแพร่กระจายเชื้อไวรัส COVID-19 เรายังมีมาตรการคัดกรองที่เข้มงวด การเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล และการทำความสะอาดบริเวณจุดต่างๆ เพื่อป้องกัน และเฝ้าระวังในด้านความปลอดภัยของลูกค้า อีกทั้งความอุ่นใจของลูกค้าตลอดการเยี่ยมชมในรูปแบบ New Normal..วิถีใหม่ ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม-4 เมษายน 2564 ณ อาคารชาลเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพคท์ เมืองทองธานี