บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ MMS Bosch Car Service & Tire ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร สำหรับรถญี่ปุ่น และยุโรปที่หมดระยะการรับประกัน เพิ่มความสะดวกพร้อมยกระดับการบริการด้วย "Service Delivery" ออกไปดูแลรถลูกค้าให้ถึงที่ กับหลากหลายโปรแกรมการบำรุงรักษาขั้นพื้นฐาน พร้อมบริการตรวจสภาพรถเบื้องต้น ผสานความมั่นใจด้วยบริการจากพนักงานที่ผ่านการฉีดวัคซีน COVID-19 ครบทุกคน
สุดเขต จันทร์เฉลี่ย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า เราดำเนินธุรกิจโดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และเข้าใจในสถานการณ์ปัจจุบันที่อาจทำให้หลายท่านไม่สะดวกในการเดินทางโดยไม่จำเป็น เราจึงได้นำเสนอ "Service Delivery"บริการล่าสุดที่ออกไปดูแลรถให้ถึงที่ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน หรือที่ทำงาน ง่ายๆ แค่โทร. 1396 MMS Car Services เพื่อความพึงพอใจสูงสุด สำหรับลูกค้าทุกราย
MMS (เอมเอมเอส) นำเสนอ "Service Delivery"บริการใหม่ล่าสุด ด้วยการไปดูแลรถให้ถึงที่ เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้า ตอบโจทย์สถานการณ์ปัจจุบัน พร้อมหลากหลายด้วยบริการหลัก อาทิ แบทเตอรี, อบฆ่าเชื้อห้องโดยสารใบปัดน้ำฝน, ผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ Tunap (ทูแนพ) จากประเทศเยอรมนี, ไส้กรองแอร์ และอื่นๆ รวมถึงมีบริการตรวจสภาพรถเบื้องต้น หมดห่วงกับการจอดรถเป็นเวลานาน เพิ่มความมั่นใจด้วยบริการจากพนักงานที่ได้รับวัคซีน COVID-19 ครบทุกคน พร้อมหลักฐานการฉีดวัคซีนเพื่อแสดงต่อลูกค้าได้ทันที
MMS พร้อมให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร ตามคอนเซพท์ "หนัก-เบา เราซ่อมได้" อาทิ การตรวจเชคสภาพตามระยะทาง, เปลี่ยนถ่ายของเหลว, แบทเตอรี, ยาง, ช่วงล่าง, เบรค ไปจนถึงการซ่อมเครื่องยนต์ และเกียร์อัตโนมัติ ตอบโจทย์การบำรุงรักษารถยนต์แบบครบวงจร ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้ที่ MMS Bosch Car Service & Tire ทั้ง 15 สาขา คือ เกษตร-นวมินทร์, ประดิษฐ์มนูธรรม, พระราม 4, รามอินทรา, งามวงศ์วาน, สุขาภิบาล 3, สำโรง, เพชรเกษม, ราชพฤกษ์, ลำลูกกา, รังสิต, ระยอง, บางแสน, พัทยา และอุบลราชธานี
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด