แกะกล่องรถใหม่
FN2527 กลับมาอีกครั้งพร้อมเกียร์ FUSO Splitter 10 เกียร์ใหม่

บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือดีซีวีที ประกาศการกลับมาของรถบรรทุก Fuso (ฟูโซ) ในตำนาน FN2527 (เอฟเอน 2527) ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านประสิทธิภาพ และความทนทานที่โดดเด่น เหมาะกับการใช้งานในทุกสภาพถนน พร้อมรับกับความท้าทาย ด้วย Fuso Splitter 10 เกียร์ใหม่
ถึงแม้รถบรรทุก Fuso รุ่น FN2527 จะไม่ได้ถูกนำเข้ามาในประเทศไทยมาเป็นระยะหนึ่งแล้ว แต่เพื่อสนองความต้องการของลูกค้า ดีซีวีที จึงนำรถรุ่นนี้กลับมาจำหน่ายอีกครั้ง
นอกจากนี้ การเปิดตัวรถบรรทุกรุ่น FN2527 อีกครั้งนี้ จะช่วยขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Fuso ในประเทศไทยให้ครอบคลุมกลุ่มตลาดที่กว้างขึ้นด้วย Fuso Splitter 10 เกียร์ใหม่
FN2527 Fuso Splitter 10 เกียร์ใหม่ ยังมาพร้อมกับการออกแบบใหม่ ยังคงสามารถมั่นใจในคุณภาพของชิ้นส่วนอะไหล่ และสินค้า Made in Japan แท้ของ Fuso ที่มีชื่อเสียงมานาน
ฟีเจอร์หลักของรุ่น FN2527 ได้แก่ เครื่องยนต์ 6M60-1AT2 ดีเซล เทอร์โบ 6 สูบเรียง 24 วาล์ว 7.5 ลิตร (7,545 ซีซี) อินเตอร์คูเลอร์ กระบอกสูบ/ช่วงชัก 118/115 มม. กำลัง 270 แรงม้า ที่ 2,600 รตน. แรงบิดสูงสุด 80.0 กก.-ม. ที่ 1,400 รตน.
ระบบเกียร์ Fuso Splitter 10 จังหวะ เกียร์ความเร็ว (H) 5 จังหวะ เกียร์ความเร็วต่ำ (L) 5 จังหวะ
และอัตราทดเฟืองท้าย (Rear Axle Ratio: RAR) 7.4 เพื่อความสามารถในการลากจูง ใช้งานบนสภาพถนนที่ท้าทาย และการประหยัดเชื้อเพลิงที่ดีขึ้น
ระบบเบรคแอร์โอเวอร์ ไฮดรอลิค (Air Over Hydraulic: AOH) และเบรคไอเสีย เพื่อความปลอดภัย
ข้อมูลคุณสมบัติเหล่านี้ของรุ่น FN2527 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานขับขี่แบบลุย 90 % และการใช้งานบนถนน 10 % พื้นที่บรรทุกขนาด 6,350 มม. ทำให้รุ่น FN2527 เหมาะสำหรับการบรรทุกหนัก หรือการก่อสร้าง ขนส่งแบบข้ามประเทศที่เป็นถนนลาดยาง
ลูกค้าที่สนใจสามารถเยี่ยมชมเวบไซท์ Daimler Commercial Vehicles Thailand, Facebook FUSO Thailand หรือทาง LINE official: @fusothailand_dcvt 

