Ford ประเทศไทย เดินหน้ายกระดับนวัตกรรมการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อดูแล และมอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า Ford (ฟอร์ด) เสมือนคนในครอบครัว ล่าสุดเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ด้านบริการ ที่พัฒนาขึ้นเพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำงานของช่างเทคนิคที่ศูนย์บริการ ด้วยอุปกรณ์แว่นตาอัจฉริยะ RealWear รุ่น HMT-1 แบบสั่งงานด้วยเสียง ที่จะเชื่อมต่อการสื่อสารระหว่างวิศวกรเทคนิคฮอทไลน์ของ Ford และช่างเทคนิค ณ ศูนย์บริการ Ford ให้สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ แม้ไม่ได้อยู่ในสถานที่เดียวกัน เพื่อให้วิศวกรภาคสนามของ Ford สามารถให้การช่วยเหลือระยะไกลในการร่วมตรวจเชครถยนต์สำหรับกรณีที่มีความซับซ้อนทางเทคนิค และให้คำแนะนำในการตรวจเชคได้ทันที ลดเวลาในการทำงาน และการเดินทาง ช่วยให้การให้บริการลูกค้าเกี่ยวกับงานตรวจสอบ และแก้ไขรถยนต์มีความรวดเร็วยิ่งขึ้น เทคโนโลยีช่วยเหลือระยะไกลด้วยอุปกรณ์แว่นตาอัจฉริยะ RealWear พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ศูนย์บริการ Ford 110 แห่งทั่วประเทศ
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ ford
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ