ธุรกิจ
Great Wall Motor ชู Door-to-Door Delivery Service

Great Wall Motor (กเรท วอลล์ มอเตอร์) ตอกย้ำกลยุทธ์ “New User Experience” ในการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้าชาวไทย ด้วยบริการส่งมอบรถยนต์แบบ Door-to-Door Delivery Service ที่สามารถทำได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส เลือกออกแบบรูปแบบการส่งมอบรถสุดพิเศษได้ตามที่ต้องการ พร้อมการันตีความปลอดภัย และความคุ้มค่า เพื่อส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับให้ลูกค้ารู้สึกถึงความพิเศษที่มากกว่า และก้าวสู่การเป็นแบรนด์รถยนต์ในใจของคนไทย
ณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ Great Wall Motor ประเทศไทย กล่าวว่า การส่งมอบประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้าภายใต้แบรนด์คอนเซพท์ “New Energy” “New Intelligence” และ “New Experience” นับเป็นกลยุทธ์ที่ Great Wall Motor ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะลูกค้า คือ หัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจของเรา ซึ่งบริการส่งมอบรถแบบ Door-to-Door Delivery Service นี้ เป็นอีกหนึ่งบริการที่เรามอบให้ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การบริการแบบ Online-to-Offline (O2O) อันยอดเยี่ยม ผ่านขั้นตอนที่ง่าย (Simple) มีความพิเศษ (Special) ปลอดภัย (Secure) และคุ้มค่า (Save) ตั้งแต่ขั้นตอนการใช้งานบน GWM Application ไปจนถึงการส่งมอบรถถึงหน้าบ้านของลูกค้า บริการนี้ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลือกออกแบบรูปแบบการส่งมอบรถเพื่อสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจในโอกาสต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดได้ตามที่ลูกค้าต้องการ”
สำหรับ Door-to-Door Delivery Service เป็นบริการการส่งมอบรถที่ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการได้อย่างง่ายดาย และสะดวกสบายบน GWM Application เพื่อส่งมอบรถไปยังที่บ้าน หรือจุดที่นัดหมายในวัน เวลา และสถานที่ ตามความสะดวกของลูกค้า โดยบริการนี้มีให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่
ทั้งนี้ บริการ Door-to-Door Delivery Service ทั้ง 2 รูปแบบ จะมีค่าดำเนินการเพิ่มเติมในการใช้บริการส่งมอบรถ และการส่งมอบรูปแบบพรีเมียมจะมีค่าดำเนินการเพิ่มเติมจากรูปแบบปกติ โดยค่าใช้จ่ายจะขึ้นอยู่กับรูปแบบ และรายละเอียดในการส่งมอบรถตามการออกแบบ และความต้องการของลูกค้า ซึ่งการส่งมอบรถแบบ Door-to-Door Delivery Service นี้ Great Wall Motor จะร่วมมือกับ Partner Store ที่ใกล้บ้าน หรือสถานที่รับรถที่ลูกค้าสะดวกมากที่สุด ในการนำรถไปส่งให้แก่ลูกค้าตามความต้องการอย่างดีที่สุด
ล่าสุด Great Wall Motor ได้ส่งมอบรถแบบ Door-to-Door Delivery Service รูปแบบพรีเมียม ณ ร้าน Raffine Cafe Restaurant & The She's House จังหวัดชลบุรี เพื่อเพิ่มประสบการณ์สุดเอกซ์คลูซีฟให้แก่ลูกค้า ที่ต้องการมอบรถยนต์ All New Haval H6 Hybrid SUV (ฮาวัล เอช 6 ไฮบริด เอสยูวี) ใหม่ ให้เป็นของขวัญสุดพิเศษแก่คู่รัก เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบการแต่งงาน โดยทีมงานได้ทำความสะอาด และตรวจเชคสภาพรถยนต์อย่างเคร่งครัด เพื่อให้มั่นใจได้ว่ารถทุกคันอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมส่งมอบ และเป็นไปตามนโยบายด้านความปลอดภัยในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ก่อนนำขึ้นรถสไลด์ ในส่วนของตัวรถสไลด์นั้น ตกแต่งด้วยภาพกล่องของขวัญขนาดใหญ่สวยงาม ภายในบรรจุไปด้วยลูกโป่งกว่า 400 ลูก พร้อมเค้กฉลองครบรอบวันแต่งงาน และช่อดอกไม้แสดงความยินดี จาก Great Wall Motor ช่วยสร้างบรรยากาศอันอบอุ่น และเปี่ยมไปด้วยภาพความประทับใจที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในการส่งมอบรถครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี
สำหรับลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์จากแคมเปญ Ultra Deal ซึ่งเป็นแคมเปญการลงทะเบียนจองสิทธิ์เพื่อซื้อ All New Haval H6 Hybrid SUV ก่อนการประกาศราคาอย่างเป็นทางการ และแคมเปญ Premiere Deal ซึ่งเป็นแคมเปญหลังการประกาศราคาอย่างเป็นทางการจวบจนถึง 31 สิงหาคม 2564 นี้ ลูกค้าจะได้รับบริการส่งมอบรถแบบ Door-to-Door Delivery Service รูปแบบปกติ พร้อมน้ำมันเต็มถังได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีระดับโลก” (Global Mobility Technology Company) Great Wall Motor ยังคงยึดมั่นในคำสัญญาที่จะดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ และยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ และบริการที่สะดวกสบาย และใช้งานได้ง่าย (Simple) เปี่ยมไปด้วยความพิเศษ (Special) และคำนึงถึงปลอดภัย (Secure) เพื่อส่งมอบคุ้มค่า (Save) ที่ยอดเยี่ยม และดีที่สุด ให้แก่ลูกค้าคนไทยต่อไป