ธุรกิจ
Shell ส่งกำลังใจให้ชาว Rider

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ประกาศความร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจเดลิเวอรีชั้นนำส่งต่อความห่วงใยให้แก่พนักงานจัดส่งสินค้าท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 เมื่อสมัครสมาชิก Shell Go+ หรือย้ายบัญชีจาก Shell Club Smart รับสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็มถึง 3 ต่อ ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยโรค COVID-19 คะแนนสะสม 250 คะแนน และคะแนนสะสมพิเศษเมื่อเติมน้ำมัน หรือใช้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องภายในสถานีบริการน้ำมัน Shell (เชลล์) ทั่วประเทศ
เรืองศักดิ์ ศรีธนวิบุญชัย กรรมการบริหารธุรกิจโมบิลิตี้ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 Shell มีความห่วงใยต่อพนักงานส่งสินค้า Rider ที่ยังคงทำหน้าที่ส่งอาหาร สินค้า และบริการต่างๆ ให้แก่ประชาชน ผ่านความร่วมมือกับบริษัทเดลิเวอรีชั้นนำในไทยซึ่งเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งของเรา ได้แก่ Robinhood, Shopee Express, Grab, Ninja Van, Line Man, Seek และ Food Panda โดยมอบสิทธิประโยชน์ของโปรแกรมสะสมคะแนน Shell Go+ เป็นกำลังใจให้เหล่าฮีโรบนท้องถนน พร้อมทั้งมอบความรู้สึกอุ่นใจในระหว่างปฏิบัติงานด้วยความคุ้มครองพิเศษจากประกันภัยโรค COVID-19 เพื่อให้ทุกคนสามารถผ่านช่วงเวลายากลำบากเช่นนี้ไปด้วยกัน
พนักงานส่งสินค้าจากบริษัทเดลิเวอรีสามารถรับสิทธิประโยชน์ได้ถึง 3 ต่อ โดยมีขั้นตอน และรายละเอียดดังนี้
สีหนาท ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนา และให้บริการ Robinhood กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง และขอขอบคุณ เชลล์แห่งประเทศไทยฯ ที่มีความห่วงใย Rider จิกซอว์ชิ้นสำคัญที่เป็นเหมือนสะพานที่ช่วยเชื่อมร้านค้าลูกค้าให้หากันจนเจอ และยิ่งในช่วงเวลาที่ COVID ระลอกใหม่ทวีความเข้มข้นเช่นนี้ Rider ถือเป็นพระเอกที่จะช่วยสร้างความสุขเล็กๆ ให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารในราคาเท่าหน้าร้าน ปริมาณไม่ลด ได้อย่างปลอดภัย การผนึกกำลังความร่วมมือในครั้งนี้จึงถือเป็นการตอกย้ำพันธกิจของ Robinhood ที่พัฒนาขึ้นเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อย รวมทั้งสนับสนุนการทำงาน และบรร เทาความเดือดร้อนของเหล่า Rider อย่างเป็นรูปธรรม
อีริค บุย ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ Shopee (ประเทศไทย) กล่าวว่า Shopee Express มีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแสดงความห่วงใย และสนับสนุนพนักงานขนส่งซึ่งยังคงปฏิบัติหน้าที่อย่างมุ่งมั่นมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อขับเคลื่อนตลาด E-Commerce และเศรษฐกิจของไทยให้ยังคงเดินหน้าต่อไปได้ และขอขอบคุณ เชลล์แห่งประเทศไทยฯ สำหรับกำลังใจ ความอุ่นใจที่มอบให้แก่พนักงานคนสำคัญของเราทุกคน
เชลล์แห่งประเทศไทยฯ ให้ความสำคัญกับมาตรการการดูแลรักษาความปลอดภัย และสุขอนามัยรวมถึงการเว้นระยะห่างภายในสถานีบริการน้ำมัน Shell ทั่วประเทศอย่างเคร่งครัด เพื่อแสดงความห่วงใยที่มีต่อสังคม