สุดเขต จันทร์เฉลี่ย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ MMS Bosch Car Service & Tire ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร สำหรับรถญี่ปุ่น และยุโรปที่หมดระยะการรับประกัน เปิดเผยว่า บริษัทฯ เข้าใจผู้ใช้รถในช่วงสถานการณ์ปัจจุบัน ที่หลายคนต้องทำงานรูปแบบ Work from Home รถอาจขาดการบำรุงรักษาบริษัทฯ จึงได้ผุดบริการรูปแบบใหม่ Drive Thru Car Service Delivery เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้า ด้วยบริการเชคสภาพรถเบื้องต้น แบบไม่ต้องลงจากรถ เพียงขับรถเข้ามา ก็สามารถเชคสภาพรถเบื้องต้น เป็นการเพิ่มความสะดวก ปลอดภัยให้แก่ลูกค้า โดยสามารถนัดหมายล่วงหน้า ที่เบอร์โทร. 1396”
Drive Thru Car Check Up Service เชคสภาพรถเบื้องต้น เช่น ระบบของเหลว ไฟส่องสัญญาณ ยางรถยนต์ ผ้าเบรค และอื่นๆ แบบไม่ต้องลงจากรถ บริการโดยช่างผู้ชำนาญ พร้อมหลากหลายโปรโมชันพิเศษ เพื่อช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย อาทิ น้ำมันเครื่องเกรดสัง เคราะห์ 100 % พร้อมไส้กรอง Bosch สำหรับรถญี่ปุ่น ราคาเพียง 590 บาท ล้างแอร์เริ่มต้น 950 บาท ยางรถยนต์ราคาพิเศษ พร้อมโปรแกรมผ่อนชำระ 0 % นานสูงสุด 10 เดือน และเมื่อเกิดกรณีฉุกเฉิน เช่น แบทเตอรีเสื่อมสภาพ ก็มีบริการ Service Delivery ให้ถึงที่
MMS พร้อมให้บริการลูกค้าแบบครบวงจรตามคอนเซพท์ "หนัก-เบา เราซ่อมได้" อาทิ การตรวจเชคสภาพตามระยะทาง, เปลี่ยนถ่ายของเหลว, แบทเตอรี, ยาง, ช่วงล่าง, เบรค ไปจนถึงการซ่อมเครื่องยนต์ และเกียร์อัตโนมัติ ตอบโจทย์การบำรุงรักษารถยนต์แบบครบวงจร ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้ที่ เMMS Bosch Car Service & Tire ทั้ง 16 สาขา คือ เกษตร-นวมินทร์, ประดิษฐ์มนูธรรม, พระราม 4, รามอินทรา, งามวงศ์วาน, สุขาภิบาล 3, สำโรง, เพชรเกษม, ราชพฤกษ์, ลำลูกกา, รังสิต, ระยอง, บางแสน, พัทยา, อุบลราชธานี และภูเก็ต
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ MMS
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ