บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ MMS Bosch Car Service ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ปคอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร (One-Stop Service) สำหรับรถญี่ปุ่น และยุโรป ที่หมดระยะการรับประกัน จัดพิธีมอบรางวัลที่ 1 รถยนต์ Peugeot 2008 เอสยูวีสไตล์ฝรั่งเศส จากแคมเปญ MMS ฉลองครบรอบ 15 ปี ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ร่วมชิงรางวัลต่างๆ กว่า 2,000 รางวัล
ขนิษ วงศ์จินดารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับลูกค้าผู้โชคดีทุกท่าน โดยเฉพาะผู้ที่ได้รับรางวัลใหญ่ รถยนต์ Peugeot 2008 เอสยูวีดีไซจ์น และสมรรถนะเยี่ยมจากฝรั่งเศส แคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบพระคุณลูกค้า ที่มอบความไว้วางใจให้ MMS ด้วยดีตลอด 15 ปีที่ผ่านมา โดยตลอดระยะเวลาการจัดแคมเปญกว่า 8 เดือน มีผู้สนใจเข้าร่วมลุ้นโชคกว่า 12,000 ราย พร้อมกับเป็นการสมนาคุณลูกค้าที่ไว้วางใจเข้ารับบริการกับ MMS จากทั้ง 22 สาขา และคาดว่าจะมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคตอันใกล้นี้
รศ.ดร. วีระศักดิ์ สุระเรืองชัย ผู้โชคดีได้รับรางวัล รถยนต์ Peugeot กล่าวว่า มาใช้บริการที่นี่เป็นประจำ เพราะตอบโจทย์ความต้องการในด้านซ่อมบำรุงรักษารถยนต์ที่ครอบคลุม และรู้สึกดีใจที่ทาง MMS มีการจัดแคมเปญคืนกำไรให้แก่ลูกค้า โดยเฉพาะเมื่อได้เห็นว่า ได้รับรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์ Peugeot ที่เคยรับรู้ถึงมาตรฐานด้านสมรรถนะ และการขับขี่ที่ปลอดภัย ที่สำคัญดีไซจ์นที่มีเอกลักษณ์แบบฉบับฝรั่งเศส ยิ่งรู้สึกตื่นเต้น ขอขอบคุณ MMS สำหรับรางวัลนี้ พร้อมกับบริการที่เป็นเยี่ยม สร้างความน่าเชื่อถือ และประทับใจเป็นอย่างยิ่ง
สำหรับแผนการดำเนินงานปีนี้ MMS เดินหน้าปรับภาพลักษณ์ของแต่ละสาขาให้ทันสมัยขึ้น เริ่ม 4 สาขาแรกในไตรมาสที่ 2 ได้แก่ รามอินทรา, งามวงศ์วาน, สุขาภิบาล 3 และลำลูกกา ต่อเนื่องอีก 4 สาขา พร้อมเพิ่ม
ความสะดวกสบายของห้องรับรองลูกค้า ขณะที่การขยายสาขายังดำเนินการตามแผนเดิมที่ตั้งไว้ และจากสภาวการณ์เศรษฐกิจในปีที่ผ่านมา อีกทั้งการแข่งขันสูง ในปีนี้ MMS ต้องการชูศักยภาพ พร้อมความเข้มข้นในด้านต่างๆ อาทิ ความสามารถในการวิเคราะห์ปัญหา และกรณีซ่อมหนัก โดยเฉพาะรถยุโรป โดยมีเครื่องมือวิเคราะห์ พร้อมทีมที่ปรึกษาสายด่วน เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้า
ส่วนด้านการเป็นตัวแทนจำหน่าย Tunap ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์ และเครื่องยนต์จากเยอรมนี ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมบริการเปลี่ยนถ่าย น้ำมันเครื่อง ไปถึงการทำความสะอาดระบบปรับอากาศ โดยไม่ต้องถอดตู้แอร์ และใช้เซนเซอร์ตรวจวัดเชื้อแบคทีเรีย ระบบ Airco well ลิขสิทธิ์เฉพาะ Tunap
รวมถึงการเป็นผู้แทนจำหน่ายผ้าเบรค และจานเบรค Bosch แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยผ้าเบรค Bosch Blue Line รุ่นใหม่รองรับรถยนต์ในท้องตลาดหลากรุ่น จุดเด่น คือ ความเงียบ ลดการเกิดฝุ่น พร้อมประสิทธิภาพในการเบรคที่ดีเยี่ยม นับเป็นอีกปัจจัยในการขับเคลื่อนธุรกิจของ MMS Bosch Car Service ตลอดจนในส่วนธุรกิจ Parts Wholesale
MMS Bosch Car Service พร้อมรุกบริการที่เดียวจบ ครบทุกบริการแบบ One-Stop Service ภายใต้คอนเซพท์ "หนัก-เบา เราซ่อมได้" อาทิ การตรวจสภาพพร้อมบำรุงรักษาตามระยะทาง, ทำความสะอาดระบบปรับอากาศ, เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง, แบทเตอรี, ยาง, เบรค ไปจนถึงการซ่อมช่วงล่าง, เกียร์อัตโนมัติ เครื่องยนต์ และระบบไฮบริด โดยบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ ที่ผ่านการฝึกอบรมจากสถาบัน มาสเตอร์ ออโตโมทีฟ ทเรนิง พร้อมการรับประกันคุณภาพงานซ่อมสูงสุด 1 ปี หรือ 20,000 กม. ลูกค้าสามารถผ่อนชำระ 0 % ได้หลายรายการ หรือแม้แต่โปรแกรมที่ปรึกษา ช่วยดูแลรถยนต์สำหรับลูกค้าองค์กร เพื่อช่วยในการควบคุมค่าใช้จ่าย ตอบโจทย์การบำรุงรักษารถยนต์แบบครบวงจร อีกทั้งให้ความสำคัญกับความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ทั้งในส่วนของลูกค้าประจำ และลูกค้าใหม่ ที่เข้ามาใช้บริการ
ปัจจุบัน MMS Bosch Car Service มีเครือข่ายพร้อมให้บริการทั้งหมด 22 สาขา คือ เกษตร-นวมินทร์, ประดิษฐ์มนูธรรม, พระราม 4, รามอินทรา, งามวงศ์วาน, สุขาภิบาล 3, สำโรง, เพชรเกษม, ราชพฤกษ์, ลำลูกกา, รังสิต, รามคำแหง, คู้บอน, พุทธบูชา, กาญจนาภิเษก, ศรีนครินทร์, พระรามที่ 5, ระยอง, บางแสน, พัทยา, อุบลราชธานี และภูเก็ต