X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
18 Apr 2022
Shell ครองตำแหน่งผู้นำตลาดน้ำมันหล่อลื่นระดับโลก
Shell ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นผู้นำตลาดน้ำมันหล่อลื่นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดครองตำแหน่งผู้นำตลาดน้ำมันหล่อลื่นระดับโลกติดต่อกันเป็นปีที่ 15 จากรายงานการวิเคราะห์ และการประเมินตลาดในอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่นทั่วโลก ฉบับที่ 19 ของ Kline & Company สถาบันด้านการวิจัยตลาดชั้นนำ สะท้อนหลักในการดำเนินธุรกิจของ Shell ที่มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรม ปรับตัวสู่โลกดิจิทอล เป็นพันธมิตรกับลูกค้า และร่วมพัฒนาชุมชน วีธรา ตระกูลบุญ กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า จากความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีน้ำมันหล่อลื่นอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า และผู้บริโภคทุกคน Shell รู้สึกภูมิใจ และดีใจเป็นอย่างยิ่งที่สามารถครองตำแหน่งผู้นำตลาดน้ำมันหล่อลื่นระดับโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อนจากการจัดอันดับของ Kline & Company ตอกย้ำความตั้งใจของ Shell ในการเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมน้ำมันหล่อลื่นให้หลากหลาย และเหมาะสมกับทุกการใช้งาน ยกระดับการให้บริการด้วยเทคโนโลยีดิจิทอล เพื่อความสะดวกสบายของทั้งลูกค้า และพันธมิตร ทำงานร่วมกับพันธมิตรอย่างใกล้ชิด ตลอดจนมีส่วนรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม และชุมชน เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิต สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ "Powering Progress" ที่มุ่งเน้นการร่วมมือกับทุกภาคส่วน เพื่อส่งมอบพลังงานที่ยั่งยืน บรรลุเป้าหมายสู่การเป็นธุรกิจพลังงานที่มีการปล่อยแกสคาร์บอนไดออกไซด์สุทธิเป็นศูนย์ พร้อมขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านพลังงานเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกคน ในรายงานดังกล่าวระบุว่า น้ำมันหล่อลื่น Shell เป็นแบรนด์อันดับ 1 ตามผลสำรวจสำหรับรถยนต์โดยสารในประเทศสหรัฐอเมริกา สาธารณรัฐประชาชนจีน มาเลเซีย และอินโดนีเซีย* โดยที่ผ่านมา Shell ได้นำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้เกรดพรีเมียมสูตร Carbon Neutral อย่าง Shell Helix Ultra 0W สูตรใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่หันมาให้ความสำคัญกับน้ำมันเครื่องที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่เครื่องยนต์ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ขณะเดียวกันผู้ขับขี่จักรยานยนต์ในประเทศฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย* ก็วางใจให้ Shell เป็นแบรนด์อันดับ 1 ที่ผู้ขับขี่เลือกใช้ (ตามผลสำรวจ) โดย Shell ได้เปิดตัวน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 2 สูตรใหม่ สำหรับรถจักรยานยนต์ ที่พัฒนาด้วยเทคโนโลยีเพียวพลัส (PurePlus Technology) นวัตกรรมสิทธิ์เฉพาะของ Shell อย่าง Shell Advance Power 15W-50 สำหรับไบเคอร์สายลุย และ Shell Advance City 10W-40 สำหรับไบเคอร์ในเมือง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่แตกต่างกันอีกด้วย Shell ยังเป็นน้ำมันหล่อลื่นที่ครองใจเจ้าของรถบรรทุกในประเทศไทยเป็นอันดับ 1 ตามผลสำรวจ เช่นเดียวกับในประเทศสหรัฐอเมริกา สาธารณรัฐประชาชนจีน อียิปต์ และฟิลิปปินส์* ในประเทศไทย Shell Rimula ได้สานต่อเจตนารมณ์การอยู่เคียงข้างผู้ขับรถบรรทุกอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอมุมมองฮีโรรถบรรทุก ผู้เป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้เดินหน้า ไปจนถึงการสานต่อโครงการ “ฮีโร่รถบรรทุกอุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัย กับเชลล์ ริมูล่า” อย่างต่อเนื่อง โดย Shell ยังเป็นผู้พัฒนา และจำหน่ายน้ำมันเครื่องระดับพรีเมียมจากเทคโนโลยีแกสธรรมชาติ (Gas-to-Liquid) เป็นรายแรกของโลกอีกด้วย นอกจากนั้น ท่ามกลางการเติบโตของโลกยุคดิจิทอล กลุ่มธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น Shell ยังมุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั้งลูกค้าทั่วไป รวมถึงลูกค้าภาคธุรกิจ ด้วยบริการผู้ช่วยเหลือด้านเทคนิคผ่านช่องทางออนไลน์ และแอพพลิเคชัน เช่น Shell LubeChat, Shell LubeAnalyst, Shell LubeMatch, Shell LubeExpert และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับประเทศไทย นอกจากการเปิดจำหน่ายสินค้า และบริการน้ำมันหล่อลื่นผ่านช่องทาง e-Commerce การบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันหล่อลื่นผ่านรูปแบบ e-Coupon ให้กับลูกค้าทั่วไป และโครงการ Shell Advantage Reward (SHARE Application) ที่ช่วยเพิ่มศักยภาพการแข่งขันให้แก่ร้านค้าพันธมิตรแล้ว Shell ยังเสริมแกร่งให้แก่กลุ่มลูกค้าภาคธุรกิจ ด้วยการเปิดตัว LINE Official Account ภายใต้ชื่อ "น้ำมันหล่อลื่นเชลล์" ให้พวกเขาสามารถรับข่าวสาร ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม และรับการบริการด้านเทคนิคจาก Shell ได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว ปัจจุบัน ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น Shell มีโรงงานผลิตน้ำมันหล่อลื่น 30 แห่ง โรงกลั่นน้ำมัน 4 แห่ง และโรงงานผลิตจาระบี 8 แห่ง รวมถึงมีพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายระดับใหญ่มากกว่า 80 ราย และผู้จัดจำหน่ายทั่วไปอีกมากกว่า 1,200 ราย เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดทั่วโลก “ผลสำรวจนี้นับเป็นข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนของความทุ่มเททั้งแรงกาย และแรงใจของพนักงาน Shell ทุกคน ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น Shell จะไม่หยุดยั้งการส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมผ่านผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูง และการให้บริการลูกค้าทั้งกลุ่มธุรกิจ และผู้บริโภค เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายได้อย่างครอบคลุมต่อไป” *อ้างอิงจากรายงานการวิเคราะห์ และการประเมินตลาดในอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่นทั่วโลก ฉบับที่ 19 ของ Kline & Company
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/405847
แชร์บทความ
คำค้นหา
Shell
เชลล์
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Shell
รถล่าสุด
9 Apr 2024
Hyundai Ioniq 6 เผยราคาที่ 1,899,000 บาท รถยนต์ไฟฟ้าซีดานหรู 229 แรงม้า พร้อมรุ่นอื่นๆ มากมาย
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Shell ประกาศยุทธศาสตร์การเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานประจำปี คศ. 2024
ธุรกิจ
27 Mar 2024
Hyundai ขนทัพพร้อมแคมเปญร่วมงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45
ธุรกิจ
22 Feb 2024
Reversharger เผยแผน 2567 ยกระดับประสบการณ์ชาร์จ EV
ทดลองขับ
21 Feb 2024
สัมผัสแรก Hyundai Ioniq 5 เอสยูวีไฟฟ้าจากเกาหลี งานดี ขับขี่สบาย
บทความ
14 Feb 2024
ปักหมุด ! ร้านล้างรถ ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล
ธุรกิจ
25 Dec 2023
Shell จัดแคมเปญ รับหมอนรองคอซูเพอร์ฮีโร
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Shell
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
30 Apr 2024
Lexus แนะนำ The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024
ธุรกิจ
30 Apr 2024
กรุงศรี ออโต้ ให้แนวทางเลือกรถมือสองอย่างชาญฉลาด ต้อง ประวัติดี-ซ่อมง่าย-จ่ายไหว
ธุรกิจ
30 Apr 2024
BMW แต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจคนใหม่