ระเบียงรถใหม่
Lamborghini Urus S แรงไม่แพ้ Urus Performante

 Automobili Lamborghini เปิดตัว Lamborghini Urus S สานต่อความสำเร็จของ Lamborghini Urus เอสยูวีระดับหรู
Automobili Lamborghini เปิดตัว Lamborghini Urus S สานต่อความสำเร็จของ Lamborghini Urus เอสยูวีระดับหรู
 Lamborghini Urus S กันชนหน้าผนวกเส้นสายเข้ากับส่วนตะแกรงหน้า 5 แบบ ได้แก่ สีของตัวรถ สีดำเงา และคาร์บอนไฟเบอร์ ผิวมัน และผิวด้าน ส่วนฝากระโปรงคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบารุ่นใหม่มาพร้อมช่องระบายอากาศสีดำด้าน ซึ่งสามารถเลือกสีดำเงาแบบ Gloss Black รวมถึงสีตัวรถหรือชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ก็สามารถเลือกได้ทั้งแบบเงาและด้านตามต้องการ พร้อมนำเสนอหลังคาคาร์บอนไฟเบอร์ที่จะเติมเต็มความหรูหราแนวสปอร์ทขั้นสุดให้กับ Urus S
Lamborghini Urus S กันชนหน้าผนวกเส้นสายเข้ากับส่วนตะแกรงหน้า 5 แบบ ได้แก่ สีของตัวรถ สีดำเงา และคาร์บอนไฟเบอร์ ผิวมัน และผิวด้าน ส่วนฝากระโปรงคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบารุ่นใหม่มาพร้อมช่องระบายอากาศสีดำด้าน ซึ่งสามารถเลือกสีดำเงาแบบ Gloss Black รวมถึงสีตัวรถหรือชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ก็สามารถเลือกได้ทั้งแบบเงาและด้านตามต้องการ พร้อมนำเสนอหลังคาคาร์บอนไฟเบอร์ที่จะเติมเต็มความหรูหราแนวสปอร์ทขั้นสุดให้กับ Urus S
 ส่วนกันชนหลังยังได้รับการออกแบบใหม่ ส่วนล่างได้รับการเคลือบสีดำด้าน ติดตั้งกับท่อไอเสียคู่ที่ได้รับการปรับแต่งใหม่ พร้อมทำผิว Brushed steel โดยมีออพชันสีดำด้านหรือดำเงา ไปจนถึงการตกแต่งแบบ Ad Personam ในสีโครเมียมโทนสว่าง นอกจากล้อขนาด 21 นิ้วแบบมาตรฐาน ยังนำเสนออุปกรณ์ตกแต่งใหม่อื่น ๆ ทั้งล้อ Nath ขนาด 22 นิ้ว แบบ Titanium Matt และ Diamond Polish หรือล้อ Taigete ขนาด 23 นิ้วที่เลือกได้ทั้งสี Bronze และ Diamond Polish
ส่วนกันชนหลังยังได้รับการออกแบบใหม่ ส่วนล่างได้รับการเคลือบสีดำด้าน ติดตั้งกับท่อไอเสียคู่ที่ได้รับการปรับแต่งใหม่ พร้อมทำผิว Brushed steel โดยมีออพชันสีดำด้านหรือดำเงา ไปจนถึงการตกแต่งแบบ Ad Personam ในสีโครเมียมโทนสว่าง นอกจากล้อขนาด 21 นิ้วแบบมาตรฐาน ยังนำเสนออุปกรณ์ตกแต่งใหม่อื่น ๆ ทั้งล้อ Nath ขนาด 22 นิ้ว แบบ Titanium Matt และ Diamond Polish หรือล้อ Taigete ขนาด 23 นิ้วที่เลือกได้ทั้งสี Bronze และ Diamond Polish
 การตกแต่งห้องโดยสารของ Urus S ได้รับการออกแบบโทนสีและส่วนตกแต่งใหม่ทั้งหมด เลือกได้ทั้ง Bi-color Sportivo และ Bi-color Sophisticated แนวใหม่นำเสนอรูปแบบตะเข็บที่สวยหรูเหมือนกับของ Urus Performante โดยการตกแต่งแบบ Bi-color Sportivo จะให้บรรยากาศที่สปอร์ทและดุดัน ในขณะที่ Bi-color Sophisticated จะมอบความหรูหราภูมิฐานและการตกแต่งด้วยโทนสีเฉพาะอย่างมีสไตล์ โดดเด่นด้วยการใช้หนังสีดำเนื้อละเอียดมาจับคู่กับโทนสีใหม่ที่ตัดกัน ร่วมกับสี Blu Leandro และ Verde Aura ที่พัฒนาใหม่ ควบคู่ไปกับสีแทน ครีม และน้ำตาล
Urus S มาพร้อมระบบการเชื่อมต่อออนไลน์ที่ครบครันทั้งระบบการนำทาง ระบบความปลอดภัยและบริการควบคุมมากมายจากภายในตัวรถ โดยสามารถใช้งานได้ผ่านการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน รวมถึงการควบคุมจากสมาร์ทวอชต์ อาทิ ฟังก์ชัน Virtual Car Key
การตกแต่งห้องโดยสารของ Urus S ได้รับการออกแบบโทนสีและส่วนตกแต่งใหม่ทั้งหมด เลือกได้ทั้ง Bi-color Sportivo และ Bi-color Sophisticated แนวใหม่นำเสนอรูปแบบตะเข็บที่สวยหรูเหมือนกับของ Urus Performante โดยการตกแต่งแบบ Bi-color Sportivo จะให้บรรยากาศที่สปอร์ทและดุดัน ในขณะที่ Bi-color Sophisticated จะมอบความหรูหราภูมิฐานและการตกแต่งด้วยโทนสีเฉพาะอย่างมีสไตล์ โดดเด่นด้วยการใช้หนังสีดำเนื้อละเอียดมาจับคู่กับโทนสีใหม่ที่ตัดกัน ร่วมกับสี Blu Leandro และ Verde Aura ที่พัฒนาใหม่ ควบคู่ไปกับสีแทน ครีม และน้ำตาล
Urus S มาพร้อมระบบการเชื่อมต่อออนไลน์ที่ครบครันทั้งระบบการนำทาง ระบบความปลอดภัยและบริการควบคุมมากมายจากภายในตัวรถ โดยสามารถใช้งานได้ผ่านการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน รวมถึงการควบคุมจากสมาร์ทวอชต์ อาทิ ฟังก์ชัน Virtual Car Key
 เครื่องยนต์เบนซิน Twin-turbo วี 8 สูบ 4.0 ลิตร กำลัง 666 แรงม้า เทียบเคียงกับรุ่น Urus Performante มอบอัตราส่วนน้ำหนักต่อกำลังเครื่องยนต์ดียิ่งขึ้นที่ 3.3 กก./แรงม้า ยังมอบสุดยอดแรงบิดสูงสุดถึง 850 นิวตันเมตรที่ 2,300-6,000 รตน. เช่นเดียวกับอัตราเร่งเต็มพลังที่ได้รับการอัปเกรดใหม่ จาก 0-100 กม./ชม. ใน 3.5 วินาที และ 0-200 กม./ชม. ใน 12.5 วินาที โดยมีความเร็วสูงสุดที่ 305 กม./ชม. ซึ่ง Urus S สามารถเบรคจากระดับความเร็ว 100 กม./ชม. จนรถหยุดนิ่งได้ในระยะทางเพียง 33.7 ม. เท่านั้น
เครื่องยนต์เบนซิน Twin-turbo วี 8 สูบ 4.0 ลิตร กำลัง 666 แรงม้า เทียบเคียงกับรุ่น Urus Performante มอบอัตราส่วนน้ำหนักต่อกำลังเครื่องยนต์ดียิ่งขึ้นที่ 3.3 กก./แรงม้า ยังมอบสุดยอดแรงบิดสูงสุดถึง 850 นิวตันเมตรที่ 2,300-6,000 รตน. เช่นเดียวกับอัตราเร่งเต็มพลังที่ได้รับการอัปเกรดใหม่ จาก 0-100 กม./ชม. ใน 3.5 วินาที และ 0-200 กม./ชม. ใน 12.5 วินาที โดยมีความเร็วสูงสุดที่ 305 กม./ชม. ซึ่ง Urus S สามารถเบรคจากระดับความเร็ว 100 กม./ชม. จนรถหยุดนิ่งได้ในระยะทางเพียง 33.7 ม. เท่านั้น
 โครงแชสซีสของ Urus ติดตั้งระบบช่วงล่างถุงลมแบบ Adaptive เพื่อมอบการขับขี่แนวสปอร์ทที่ตื่นเต้นเร้าใจแต่ยังสามารถขับขี่ได้อย่างราบรื่นบนท้องถนนทั้งในโหมด STRADA, SPORT, CORSA และ EGO พร้อมการตอบสนองแรงบิดที่ฉับไวและการรักษาความเสถียรของตัวรถเพื่อให้เหมาะกับการขับแบบออฟโรดทั้งในโหมด TERRA, NEVE และ SABBIA ด้วยการปรับระบบส่งกำลังแบบเดียวกับ Urus Performante ทำให้ Urus S เป็นซูเพอร์เอสยูวีที่ใช้งานง่าย
โครงแชสซีสของ Urus ติดตั้งระบบช่วงล่างถุงลมแบบ Adaptive เพื่อมอบการขับขี่แนวสปอร์ทที่ตื่นเต้นเร้าใจแต่ยังสามารถขับขี่ได้อย่างราบรื่นบนท้องถนนทั้งในโหมด STRADA, SPORT, CORSA และ EGO พร้อมการตอบสนองแรงบิดที่ฉับไวและการรักษาความเสถียรของตัวรถเพื่อให้เหมาะกับการขับแบบออฟโรดทั้งในโหมด TERRA, NEVE และ SABBIA ด้วยการปรับระบบส่งกำลังแบบเดียวกับ Urus Performante ทำให้ Urus S เป็นซูเพอร์เอสยูวีที่ใช้งานง่าย


 
                     


