ชุดคิททั้ง 2 สเตจ ใช้ซูเพอร์ชาร์จของ Rotrex โดยสำนักแต่ง BBR ได้ออกแบบชุดคิทให้มีขนาดกะทัดรัด ติดตั้งในช่องว่างหน้าเครื่องยนต์เดิม และพัฒนาขั้นตอนการติดตั้งที่ไม่ซับซ้อนสำหรับเจ้าของรถแนว DIY และเป็นเรื่องง่ายสำหรับช่างมืออาชีพ
ชุดคิทสเตจ 1 เพิ่มกำลังเป็น 225 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 27.7 กก.-ม. (เครื่องยนต์เดิมจากโรงงาน 20.5 กก.-ม.) โดยมีอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ใน 5.3 วินาที ซึ่งเร็วกว่าเดิมถึง 2.0 วินาที
ชุดคิทสเตจ 1 ประกอบไปด้วยอุปกรณ์ซูเพอร์ชาร์เจอร์ และอุปกรณ์หลัก ชุดออยล์คูเลอร์ และอินเตอร์คูเลอร์ เมื่อติดตั้งเสร็จแล้ว ต้องอัพเกรดซอฟท์แวร์ของ ECU เพื่อให้มีประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด เฉพาะชุดคิทของ BBR มีราคา 3,895 ปอนด์ (ประมาณ 1.66 แสนบาท) ถ้าอัพเกรดซอฟท์แวร์ ECU ด้วย ราคาจะเพิ่มเป็น 4,490 ปอนด์ (ประมาณ 1.92 แสนบาท)
ชุดสเตจ 2 โดยติดตั้งอุปกรณ์ เพิ่มท่อไอเสียสเตนเลสส์แบบ 4-1 ท่อช่วงกลางขนาด 2.5 นิ้ว พร้อมสปอร์ทแคทาไลทิค และท่อพักปลายท่อคู่ขัดมัน ชุดคิทสเตจนี้ให้กำลัง 245 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 29.9 กก.-ม.
นอกจากนี้ยังมีระดับสเตจสำหรับสนามแข่ง มาพร้อมอินเตอร์คูเลอร์ทนแรงดันสูงขนาดใหญ่ ซึ่งควบคุมอุณหภูมิได้ดีขึ้น สเตจนี้ให้กำลังสูงสุดถึง 250 แรงม้า และมีอัตราเร่งจาก 0-96 กม./ชม. ใน 5.1 วินาที สำหรับราคาชุดคิทสเตจ 2 เฉพาะอุปกรณ์อยู่ที่ 5,395 ปอนด์ (ประมาณ 2.31 แสนบาท) ถ้ารวมค่าอัพเกรด ECU ด้วย ราคาจะเพิ่มเป็น 5,990 ปอนด์ (ประมาณ 2.56 แสนบาท)

