 Surge รถลุยพลังไฟฟ้า ที่มีข้อมูลทางเทคนิคไม่มากนัก ใช้ระบบส่งกำลังมอเตอร์ไฟฟ้าแรงดัน 400 โวลท์ ให้กำลังสูงสุด 268 แรงม้า ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าที่ใต้ฝากระโปรง ด้านหน้าใช้กริลล์แบบ 7 ช่องแบบดั่งเดิม มอเตอร์ไฟฟ้าส่งพลังขับเคลื่อนผ่านชุดทรานส์เฟอร์ 2 ระดับ รับพลังจากโมดูลแบทเตอรีลิเธียม-ไอออน 24 ชุด บรรจุอยู่ในกล่องบนพื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลัง
 
Surge รถลุยพลังไฟฟ้า ที่มีข้อมูลทางเทคนิคไม่มากนัก ใช้ระบบส่งกำลังมอเตอร์ไฟฟ้าแรงดัน 400 โวลท์ ให้กำลังสูงสุด 268 แรงม้า ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าที่ใต้ฝากระโปรง ด้านหน้าใช้กริลล์แบบ 7 ช่องแบบดั่งเดิม มอเตอร์ไฟฟ้าส่งพลังขับเคลื่อนผ่านชุดทรานส์เฟอร์ 2 ระดับ รับพลังจากโมดูลแบทเตอรีลิเธียม-ไอออน 24 ชุด บรรจุอยู่ในกล่องบนพื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลัง
 
 ล้อทั้ง 4 ใส่ยางดอกลุยโคลน BF Goodrich Mud-Terrain T/A ขนาด 35x12.50R17 ใช้ล้อโลหะ Rhino สีดำลายคลาสสิคมีเส้นขอบสีน้ำเงิน ชุดเพลาขับ Dana 44 เป็นชุดตกแต่งของ Jeep Performance Parts (JPP) สามารถรับแรงบิดจากมอเตอร์ไฟฟ้าระดับ 400 โวลท์ได้
บังโคลนทั้ง 4 มุม ติดตั้งโป่งบังโคลนที่สร้างขึ้นใหม่ ใหญ่กว่าบังโคลนมาตรฐานของ Wrangler CJ เพื่อป้องกันเศษหิน และกรวดกระเด็นเข้าไปในห้องโดยสาร ในชุด Electromod ยังมีแผ่นกันกระแทกด้านหน้า และเหล็กกันหินกระแทกด้านข้างของ JPP ด้วย
 
ล้อทั้ง 4 ใส่ยางดอกลุยโคลน BF Goodrich Mud-Terrain T/A ขนาด 35x12.50R17 ใช้ล้อโลหะ Rhino สีดำลายคลาสสิคมีเส้นขอบสีน้ำเงิน ชุดเพลาขับ Dana 44 เป็นชุดตกแต่งของ Jeep Performance Parts (JPP) สามารถรับแรงบิดจากมอเตอร์ไฟฟ้าระดับ 400 โวลท์ได้
บังโคลนทั้ง 4 มุม ติดตั้งโป่งบังโคลนที่สร้างขึ้นใหม่ ใหญ่กว่าบังโคลนมาตรฐานของ Wrangler CJ เพื่อป้องกันเศษหิน และกรวดกระเด็นเข้าไปในห้องโดยสาร ในชุด Electromod ยังมีแผ่นกันกระแทกด้านหน้า และเหล็กกันหินกระแทกด้านข้างของ JPP ด้วย
 
 ด้านหน้ามีขอลากสีฟ้าสดใสอีกคู่เหนือชุดกันชนหน้า JPP Wrangler JK Rubicon, บนกันชนติดตั้งวินช์ของ Warn พร้อมกับโครงโลหะสำหรับป้องกันชุดวินช์ และกริลล์หน้าเสียหายจากการกระแทก ปลายกันชนทั้ง 2 ด้านติดไฟตัดหมอกแอลอีดี ให้แสงสว่างเกินพอสำหรับทุกสภาพอากาศ ชุดโคมไฟแอลอีดีในด้านหน้าเป็นทรงกลมสไตล์คลาสสิค แต่ประสิทธิภาพสูง
พอร์ทชาร์จแบทเตอรีอยู่ในตำแหน่งเดียวกันกับที่เติมน้ำมันของ CJ เดิม ตัวถังถูกเสริมความแข็งแกร่งมากขึ้น ชุดกระจกหน้าลดความสูงออกไปอีก 2 นิ้ว กระจกหน้าสามารถพับไปข้างหน้าเพื่อความเป็นอิสระ ขณะถอดหลังคาผ้าใบ
 
ด้านหน้ามีขอลากสีฟ้าสดใสอีกคู่เหนือชุดกันชนหน้า JPP Wrangler JK Rubicon, บนกันชนติดตั้งวินช์ของ Warn พร้อมกับโครงโลหะสำหรับป้องกันชุดวินช์ และกริลล์หน้าเสียหายจากการกระแทก ปลายกันชนทั้ง 2 ด้านติดไฟตัดหมอกแอลอีดี ให้แสงสว่างเกินพอสำหรับทุกสภาพอากาศ ชุดโคมไฟแอลอีดีในด้านหน้าเป็นทรงกลมสไตล์คลาสสิค แต่ประสิทธิภาพสูง
พอร์ทชาร์จแบทเตอรีอยู่ในตำแหน่งเดียวกันกับที่เติมน้ำมันของ CJ เดิม ตัวถังถูกเสริมความแข็งแกร่งมากขึ้น ชุดกระจกหน้าลดความสูงออกไปอีก 2 นิ้ว กระจกหน้าสามารถพับไปข้างหน้าเพื่อความเป็นอิสระ ขณะถอดหลังคาผ้าใบ
 
 ด้านในห้องโดยสาร ผสมผสานความทันสมัยกับความคลาสสิคได้อย่างลงตัว เบาะนั่งสั่งทำพิเศษ หุ้มด้วยผ้าตาข่าย และผ้าลายสลับเดินด้ายสีฟ้า ระบบขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้าควบคุมการทำงานด้วยปุ่มแบบหมุนที่อยู่บนชุดคอนโซลกลางของ Wrangler JK ส่วนคันโยกด้านซ้ายมือสำหรับการควบคุมชุดทรานส์เฟอร์ 2 ระดับ
 
ด้านในห้องโดยสาร ผสมผสานความทันสมัยกับความคลาสสิคได้อย่างลงตัว เบาะนั่งสั่งทำพิเศษ หุ้มด้วยผ้าตาข่าย และผ้าลายสลับเดินด้ายสีฟ้า ระบบขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้าควบคุมการทำงานด้วยปุ่มแบบหมุนที่อยู่บนชุดคอนโซลกลางของ Wrangler JK ส่วนคันโยกด้านซ้ายมือสำหรับการควบคุมชุดทรานส์เฟอร์ 2 ระดับ
 
 ด้านหน้าคนขับมีชุดเกจวัดแบบคลาสสิค ของ Mopar ติดตั้งจอแสดงระดับแบทเตอรีแทนที่เกจวัดน้ำมันเดิม รอบห้องโดยสารถูกรายล้อมด้วยโรลล์เคจที่สร้างขึ้นใหม่ พวงมาลัยสั่งทำติดตั้งปุ่มแตรของ "JPP" บนพื้นปูด้วยพรมสำหรับทุกสภาพอากาศ และทำความสะอาดง่าย
 
ด้านหน้าคนขับมีชุดเกจวัดแบบคลาสสิค ของ Mopar ติดตั้งจอแสดงระดับแบทเตอรีแทนที่เกจวัดน้ำมันเดิม รอบห้องโดยสารถูกรายล้อมด้วยโรลล์เคจที่สร้างขึ้นใหม่ พวงมาลัยสั่งทำติดตั้งปุ่มแตรของ "JPP" บนพื้นปูด้วยพรมสำหรับทุกสภาพอากาศ และทำความสะอาดง่าย
                     

