สิ่งที่ Stellantis ต้องการให้ปรับเปลี่ยน คือ “โลโกใหม่” โดยกลับไปถอดแบบจากโลโกในปี 1957 (พศ. 2500) โลโกใหม่มีพื้นหลังแวววาว ที่สื่อถึงคุณค่าของ Brand ดุจ “อัญมณีมีค่า” หอกด้านข้าง คือ นวัตกรรมจากอิตาลี, ที่เปี่ยมคุณภาพ และการผสมผสานอย่างลงตัวของสิ่งที่ดีที่สุด
โลโกใหม่ของ Lancia จะใช้กับรถรุ่นใหม่ ตั้งแต่ Ypsilon, Delta และรถหรูระดับเรือธง ที่ยังไม่ได้กำหนดชื่อ โดยทั้งหมดนี้มีกำหนดเปิดตัวระหว่างปี 2567-2571
ส่วนประติมากรรมแบบลอยตัวที่เห็นนี้เรียกว่า Lancia Pu+Ra Zero ที่เป็นแนวคิดหลักสำหรับการออกแบบรถของ Lancia ในอนาคต โดยชื่อ Lancia Pu+Ra Zero เป็นการสมาสของคำว่า ‘pure/บริสุทธิ์’ และ ‘radical/การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่’ โดยสะท้อนการออกแบบ Aurelia, Flaminia, Stratos และ Delta ในอดีต มาใช้กับรถรุ่นใหม่ ยกตัวอย่าง Ypsilon ที่ใช้ไฟท้ายทรงกลมสไตล์ Stratos
การกลับมาครั้งนี้ น่าจะทำให้การรอคอยของบรรดาสาวกได้สมหวังกับยุคใหม่ของ Lancia

